21
04

Bảng giá áo thun đồng phục

Công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 12 - TPHCM luôn đưa ra cho quý khách hàng những mức giá hợp lý nhất

Bảng giá áo thun đồng phục quan trọng với khách hàng như thế nào?

Chúng tôi có thể khẳng định với bạn mức độ tìm kiếm của cụm từ “bảng giá áo thun đồng phục” hiện đang được rất nhiều lượt seach trên các trang mạng xã hội.

Bạn có thể thấy được tầm ảnh hưởng của nó, đây là trang phục thông dụng trong các trường học, công ty, doanh nghiệp hiện nay và là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Nhờ có bảng giá này nên bạn mới có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình may áo trên thị trường hiện nay. Đồng thời cũng cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian của nhân viên tư vấn tại các cơ sở may đồng phục nữa. Thay vào đó sẽ chủ động và tiết kiệm được thời gian hơn.

Bảng giá áo thun đồng phục phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chất liệu vải:                                                                                               

Đầu tiên, chất liệu của áo thun đồng phục là yếu tố bạn sẽ cần phải chú ý đến đầu tiên khi may áo thun đồng phục. Trên thị trường có vô vàn các loại vải có thể dùng trong may áo thun với giá thành khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên có quyết định phù hợp dành cho mình.

Bảng giá áo thun đồng phục

Nếu bạn chỉ may áo thun vào các mục đích vui chơi, teambuiding, quảng cáo thì có thể tham khảo chất liệu cotton 65/35. Ngược lại, nếu bạn muốn sử dụng vào may đồng phục công ty thì nên tham khảo vải polo, vải cá sấu, cá mập, những chất vải này thường có độ bền cao về màu sắc, form dáng và có thể sử dụng lâu dài.

Việc in ấn áo thun cũng ảnh hưởng không kém đến giá cả

Trong may áo thun đồng phục, không phải công nghệ in áo nào cũng giống nhau,đồng thời hiệu quả của các công nghệ này cũng có sự khác nhau.

Bảng giá áo thun đồng phục

Chính vì điều đó nên bạn nên tìm hiểu kĩ những công nghệ in nào sẽ phù hợp vào mục đích may áo của bạn. Đồng thời bạn nên dần chú ý đến kết quả sau khi in áo thun có được đảm bảo hay không, sau đó mới nên đưa ra quyết định chọn nơi đó in áo hay không.

Phụ thuộc vào kiểu dáng

Song song với công nghệ in là kiểu dáng, thiết kế trong may áo thun. Tùy vào mỗi một kiểu dáng sẽ có mức giá tương ứng khác nhau.

Thường hiện nay có 2 dạng thiết kế kiểu dáng phổ biến nhất như áo thun cổ tròn và áo thun cổ bẻ, đi kèm với nó là kiểu áo cộc tay hay dài tay sẽ phụ thuộc vào tình hình thời tiết, khí hậu tại thời điểm đó.

Cuối cùng, là số lượng mà áo thun mà bạn đặt

Số lượng áo chính là yếu tố cuối cùng và quan trọng ảnh hưởng đến giá may áo thun đồng phục hiện nay. Khi bạn may càng nhiều chiết khấu cho bạn sẽ càng lớn và ngược lại, vì vậy ngại gì mà không may với số lượng lớn nhỉ.

Lợi ích mang của bảng giá áo thun đồng phục

Nhờ có thông tin bảng giá áo thun đồng phục sẽ phần nào giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, giá cả ra sao. Từ đó sẽ có sự so sánh với các công ty cũng lĩnh vực may đồng phục.

Chủ động trong việc may áo thun đồng phục

Nếu trước đây, khách hàng thường bị động khi phải nhờ đến các công ty may đồng phục, thì hiện nay khi bạn cung cấp bảng giá sẽ phần nào đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Giảm áp lực cho các công ty may đồng phục

Giá thành may đồng phục luôn là chủ đề nhận được nhiều nhất sự quan tâm đến từ khách hàng. Việc cung cấp thông tin bảng giá công khai sẽ phần nào đó giúp công ty may đồng phục giảm thiểu, tiết kiệm được thời gian tư vấn cho khách hàng.

Tags: công ty may đồng phục bảng giá áo thun đồng phục công ty may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ công ty may áo thun đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận