11
05

Công ty may áo Hoodie giá rẻ cao cấp nhất tại quận 12 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - cung cấp những mẫu áo Hoodie chất lượng, cao cấp, giá rẻ nhất tại quận 12

Áo Hoodie là gì?

Nhắc đến áo lớp Hoodie, chắc hẳn ta đã biết được đối tượng mà mẫu áo này hướng tới rồi đúng không? Không ai khác, đó chính là học sinh, sinh viên, đối tượng đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Áo lớp Hoodie có thiết kế có mũ, có khóa hoặc không có khóa, có chiều dài thường đến hông. Đây là mẫu áo có thiết kế khá rộng rãi nên giúp người mặc cảm thấy khá thoải mái và tiện dụng khi mặc. Bạn có thể sử dụng áo Hoodie không chỉ đi học mà còn rất thích hợp để đi làm hay những buổi đi chơi đều rất hợp thời trang.

Công ty may áo Hoodie giá rẻ cao cấp nhất tại quận 12 – TPHCM

Thông thường, áo Hoodie được may bằng chất liệu nỉ nên chúng giúp giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe người mặc khi thời tiết se lạnh.

Có thể nói, chính sự tiện dụng, tiện lợi và phù hợp với mọi đối tượng, có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác đã đủ để minh chứng đây là mẫu áo đồng phục lớp hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận đặc biệt trong thời gian sắp tới.

Một số kiểu dáng áo Hoodie phổ biến hiện nay

Hiện nay, áo lớp đồng phục Hoodie nói riêng và các kiểu dáng áo Hoodie nói chung thì khá đa dạng về mẫu mã khác nhau. Nhưng, về cơ bản thì lại chia thành 2 loại chính đó là: Áo lớp Hoodie truyền thống và loại áo lớp Hoodie hiện đại.

Áo lớp Hoodie truyền thống:

Dù bạn là nam hay nữ đi nữa thì đều hợp với mẫu này. Vì là áo truyền thống nên tất nhiên nó sẽ mang những đặc điểm, đường nét rất “sơ khai” như: Áo dài ngang hong hoặc hơn, thiết kế áo không có khóa, có mũ trùm đầu và có túi bự trước áo.

Công ty may áo Hoodie giá rẻ cao cấp nhất tại quận 12 – TPHCM

Áo Hoodie truyền thống có phom khá rộng rãi, được may bằng chất liệu khá ấm áp nên thích hợp sử dụng trong các hoạt động thường ngày. Chúng phù hợp với mọi đối tượng, mọi vóc dáng và có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác đi kèm.

Áo Hoodie phong cách hiện đại:

Bên cạnh những mẫu áo Hoodie truyền thống quen thuộc, hiện nay, áo Hoodie đã được sáng tạo với đa dạng các mẫu thiết kế khác nhau đầy ấn tượng, độc đáo và hợp thời trang. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa một mẫu áo Hoodie phù hợp với phong cách thời trang của lớp bạn để đặt may làm áo lớp nhé!

Một số kiểu dáng áo Hoodie mà bạn có thể lựa chọn từ Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi:

Áo khoác Hoodie kiểu dáng dài

Những mẫu áo dáng dài luôn có sức hút đặc biệt bởi chúng làm tôn dáng người mặc lên rất nhiều. Và áo Hoodie dáng dài cũng vậy. Đây là mẫu áo được thiết kế có phần thân áo khá dài, có thể coi tương tự như áo măng-tô vậy, chúng thường có chiều dài qua mông thậm chí là đến đầu gối.

Công ty may áo Hoodie giá rẻ cao cấp nhất tại quận 12 – TPHCM

Áo khoác Hoodie dáng dài có thể thiết kế có khóa hoặc không khóa, có túi lớn trước ngực, mang lại cảm giác khá ấm áp và dễ chịu cho người mặc. Mẫu áo này có vẻ như thích hợp với các bạn nữ hơn là các bạn nam. Tuy nhiên, các bạn nam vẫn có thể mặc những mẫu áo này nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang unisex độc lạ. Đặc biệt, với kiểu dáng áo dài như vậy thì những người có chiều cao một chút sẽ thích hợp hơn khi mặc so với những cô nàng hay anh chàng “chân ngắn”.

Áo khoác Hoodie dành cho dáng suông

Nếu như áo Hoodie dáng dài ưa chuộng với những người có chiều cao lí tưởng thì áo Hoodie dáng suông sẽ là sự lựa chọn phổ biến dành cho mọi vóc dáng. Kiểu áo này chính là biến thể từ những chiếc áo Hoodie dáng dài chỉ khác là chúng không có phần đai ôm.

Công ty may áo Hoodie giá rẻ cao cấp nhất tại quận 12 – TPHCM

Hoodie dáng suông được thiết kế có túi hoặc không có túi, có khóa kéo hoặc không. Đây là mẫu áo được các bạn trẻ rất ưa chuộng vì nhìn chúng trông rất thời trang và cá tính.

 Áo khoác Hoodie không mũ

Công ty may áo Hoodie giá rẻ cao cấp nhất tại quận 12 – TPHCM

Nghe tên chúng ta đã biết được thiết kế được mẫu áo này đúng không? Thoạt nhìn ta sẽ tưởng đây là mẫu áo thun dài tay. Nhưng không, đây vẫn là kiểu áo Hoodie được cách tân và loại bỏ đi phần mũ. Chính sự cắt giảm này sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mới hơn khi mặc.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục hoodie giá rẻ công ty may đồng phục hoodie may đồng phục hoodie giá rẻ chất lượng may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận