13
05

Công ty may áo thun đồng phục công ty giá rẻ - Giá trị thương hiệu

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - công ty may đồng phục công ty giá rẻ, chất lượng - Làm nên thương hiệu của bạn

Áo thun đồng phục công ty giá rẻ

Hiện nay hầu như công ty nào cũng thiết kế áo thun đồng phục giá rẻ riêng cho mình, để xây dựng cho công ty mình một con đường phát triển theo định hướng, theo mục tiêu công ty đã đề ra.

Cũng như logo, áo thun đồng phục giá rẻ cũng thể hiện một bản sắc riêng của mỗi công ty, bởi vì nó là yếu tố cơ bản giúp công ty dễ dàng hơn trong việc quảng bá và khẳng định bản sắc, truyền thống cũng như thương hiệu của mình.

Ẩn chứa bên trong áo thun đồng phục giá rẻ của công ty, chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó là sự thể hiện của tinh thần hòa đồng, đoàn kết, không phân biệt giàu nghèo, xinh xấu, sang hèn…Và quan trọng nhất, áo thun đồng phục giá rẻ là biểu tượng của tính chuyên nghiệp và vẻ đẹp hiện đại của công ty. Chỉ cần nhìn vào bộ áo thun đồng phục giá rẻ của một công ty, một tổ chức nào đó người ta có thể "nhận diện” ra được bạn là ai, tính chất công việc của bạn ra sao, môi trường làm việc như thế nào, hoặc công ty của bạn làm ăn phát đạt hay thua lỗ …Các nhà quản lý tin tưởng rằng, khi đã mang trên mình những bộ áo thun đồng phục giá rẻ, mỗi nhân viên của công ty sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với công ty và khách hàng…

Công ty may áo thun đồng phục công ty giá rẻ - Giá trị thương hiệu

Công ty may áo thun đồng phục công ty giá rẻ - Giá trị thương hiệu

Chiếc áo thun đồng phục giá rẻ của mỗi công ty mang trọng trách khá lớn, vừa phải thể hiện logo, ngành nghề kinh doanh, slogan vừa mang màu sắc chủ đạo mà công ty mình đã chọn nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Với nhiều chi tiết cần thể hiện như thế thì việc chọn chất liệu sơ mi rõ ràng là rất khó phù hợp để tạo ra 1 sản phẩm đẹp mà khắc họa được cả hình ảnh công ty lên trên đó. Nên đa phần các công ty đều chọn áo thun đồng phục giá rẻ làm đồng phục cho nhân viên của mình sẽ dễ sáng tạo, thể hiện cũng như dễ in ấn, thêu thùa hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng khuyên bạn nên chọn chất liệu thun hơn là sơmi bởi tính năng động, tạo sự dễ chịu khi phải mặt đồng phục cả ngày cho thời gian làm việc 8 tiếng. Nó còn tỏ ra hữu dụng trong các hoạt động nhóm ngoài trời, picnic, dã ngoại của công ty. Hãy chọn cho công ty mình hoặc tư vấn cho sếp để chọn những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ dung hòa sở thích của nhiều nhân viên trong công ty đồng thời thể hiện được hình ảnh của cty mình.

Một số điều bạn cần biết khi đặt may áo thun đồng phục công ty giá rẻ

1. Vải may áo thun đồng phục giá rẻ:

Chọn vải là 1 khâu quan trọng nhất tạo nên 1 chiếc áo đồng phục đẹp, đặt biệt với áo thun cổ bẻ, chất vải là cái tạo nên dáng áo có đẹp hay không, có sang hay không. Nên các bạn cân nhắc điều này, đừng vì giá rẻ mà chọn vải không phù hợp thì không hay cho lắm.

Thường đối với áo thun đồng phục nên chọn vải thun 65% cotton trong tỷ lệ sợi vải là tốt nhất, vừa đảm bảo độ thoáng mát của áo, vừa đảm bảo độ thấm hút mồ hôi, độ bền màu cũng như độ bền vải đều được đảm bảo.

Đây có thể nói là loại vải chuyên dùng cho áo thun đồng phục giá rẻ vì giá thành dễ chấp nhận với đại đa số các công ty trong các lĩnh vực khác nhau.

2. Hình in lụa, thêu vi tính cho áo đồng phục giá rẻ:

Mỗi công ty sẽ có logo và màu sắc chủ đạo riêng nên đồng phục cũng vậy, tùy theo mục đích thiết kế hoặc mục đích sử dụng mà ta sẽ có mẫu áo khác nhau, mỗi công ty phải tự thiết kế riêng cho mình 1 mẫu áo phù hợp nhất.

Công ty may áo thun đồng phục công ty giá rẻ - Giá trị thương hiệu

Tùy vào mẫu in trên áo mà ta có thể chọn in lụa cao cấp hoặc thêu vi tính - thường thì mẫu được chọn thêu vi tính là mẫu logo nhỏ, đơn giản cần thêu để nổi bậc lên trên áo, vị trí thêu thường là ngực, đắp cổ hoặc tay áo. Còn đối với in lụa thì có thể in ở bất cứ đâu trên áo.

Còn về giá cả thì giá in lụa phụ thuộc vào màu in & số vị trí - giá mẫu thêu phụ thuộc vào kích thước của mẫu thêu + số vị trí.

3. Form áo thun đồng phục:

Áo thun blak kinh doanh chủ yếu 2 loại form áo chính đó là áo thun cổ bẻ ( cổ trụ) và áo thun cổ tròn

- Áo thun cổ bẻ thì có form nam suông và form nữ ôm

- Áo thun cổ tròn thì có form nam suông và nữ ôm - nhưng form nữ ôm thì ít được sử dụng hơn.

Tùy vào mẫu thiết kế mà ta chọn form áo cũng như kiểu vải kèm theo để may áo thun đồng phục phù hợp với công ty bạn nhất.

Công ty may áo thun đồng phục công ty giá rẻ - Giá trị thương hiệu

Áo thun đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ đảm bảo cho các bạn:

 >> Tư vấn thiết kế hoặc thiết kế giúp các bạn áo thun đồng phục giá rẻ, đẹp, phù hợp với nhu cầu của các bạn.

>> Chất lượng vải phù hợp với nhu cầu của bạn.

>> Thời gian giao hàng nhanh, linh hoạt.

>> Giá rẻ là điểm mạnh của chúng tôi.

 

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ tại quận 12 may đồng phục tại tphcm công ty may đồng phục cao cấp công ty may đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận