13
06

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

Không chỉ có TPHCM công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc áo thun đồng phục tại Hà Nội

Địa chỉ may đồng phục uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp trên thị trường, Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn chú ý đầu tư phát triển để tự hoàn thiện mình với khách hàng. Từ nhà xưởng, văn phòng cho đến đội ngũ nhân viên, thiết kế cùng các máy móc thiết bị, chất lượng sản phẩm và ưu đãi giá, đã khiến Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh trở thành địa chỉ may đồng phục áo phông tại hà nội uy tín nhất hiện nay .

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi có:

Văn phòng cùng xưởng may áo phông tại hà nội: Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi với trụ sở tại trung tâm Thủ đô, thuận tiện cho các khách hàng đến đặt hàng và tham quan quanh khu vực Hà Nội. Địa chỉ của chúng tôi: Số 33, Ngõ 102, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

+ Nhân viên trực tư vấn may đồng phục áo phông 24/24: Với 2 đầu số hotline: 0966 253 678 hoặc 0931 253 678, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cho dù bạn gọi vào lúc nào.

+ Tập thể nhân viên, công nhân, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang.

+ Chất lượng vải may đồng phục văn phòng tại hà nội thượng hạng: Các loại vải dùng may đồng phục áo phông được nhập khẩu 100% với tiêu chuẩn vải phải là những chất liệu thoáng mát, bền màu, giữ dáng chuẩn.

+ Ưu đãi lớn dành cho tất các các khách hàng. Đặc biệt giảm giá cho các tổ chức, công ty may số lượng lớn. Miễn phí vận chuyển trên địa bàn toàn quốc.

+ Đến với Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi sẽ là những người tư vấn giúp cho bạn lựa chọn được màu sắc áo, hình dáng áo, kích thước của những chiếc áo sao cho phù hợp với phong cách của công ty bạn nhất. Bạn sẽ không phải bối rối không biết nên chọn cho tập thể của mình mẫu nào trong số vô vàn mẫu áo đồng phục chất hiện nay.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là xưởng may áo phông đồng phục uy tín nhất chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những chiếc áo đồng phục thể hiện được những đặc trưng, nét riêng biệt của công ty. Trong khi đó, màu sắc, hình dáng của đồng phục rất phù hợp với đặc điểm thời trang hiện hành, không lỗi mốt. 

Lý do tại sao nên chọn dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội ở chúng tôi

Nguồn vải may áo đồng phục chính phamat ít bị xù lông và ít ra màu

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Mực in logo cao cấp không gây độc hại và thân thiện với môi trường

Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất

Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục, in áo đồng phục tại Hà Nội, quần áo bảo hộ lao động…

Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Ưu đãi lớn dành cho tất các các khách hàng, đặc biệt giảm giá cho các tổ chức, công ty may số lượng lớn. Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Giá cả luôn ở mức thấp nhất thị trường

 

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục tại hà nội đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục tại hà nội

Chia sẽ trên:

Bình luận