09
03

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nhóm tại quận 12 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - cung cấp những sản phẩm may mũ nón đồng phục nhóm tại quận 12 - TPHCM

Đến với chúng tôi để có những sản phẩm mũ nón đồng phục tốt nhất

Bạn muốn đặt may mũ nón được thiết kế cắt in may theo yêu cầu ?

Hãy để công ty may mũ nón đồng phục nhóm tại quận 12 – TPHCM chúng tôi đồng hành cùng bạn trong công cuộc quảng cáo thương hiệu của công ty bạn nhé!

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nhóm tại quận 12 – TPHCM

Chúng tôi là 1 đơn vị có khả năng cung cấp mũ nón theo yêu cầu, với hệ thống sản xuất hiện đại và khép kín, trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh nên có nguồn vải và vặt tư phụ liệu ngành mày rẻ hơn, do đó, việc cung cấp những sản phẩm mũ nón với giá rẻ hơn những đơn vị khác là chuyện đương nhiên thôi đúng không nào!

Công ty may chúng tôi sẽ là giải pháp tiết kiệm tiền bạc chi phí thấp tốt nhất khi các bạn muốn may mũ nón công ty, may mũ nón quảng cáo, mũ nón sự kiện, nón du lịch, may mũ nón làm quà tặng giá rẻ nhóm tại quận 12 – TPHCM.

May mũ nón đồng phục nhóm giá rẻ, thiết kế miễn phí, độc đáo

Với nhiều năm trong nghề công ty chúng tôi đã sỡ hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung sáng tạo của công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, luôn là điểm mạnh mà không phải bất cứ đơn vị nào cũng có được, hầu hết được tuyển chọn từ những cơ sở đào tạo thiết kế chuyên nghiệp, được kiểm tra gắt gao về ý thức làm việc, tinh thần xây dựng và trách nhiệm đối với khách hàng, dù lớn hay bé, đơn hàng ít hay nhiều nhân viên chúng tôi đều tận tâm thảo luận và góp ý với khách hàng nhằm hướng tới những ý tưởng độc đáo nhất, tạo nét riêng cho từng mẫu mũ nón riêng biệt với những hình in thêu khác nhau, mỗi ngành nghề, mỗi công việc, mỗi mục đích sử dụng mũ nón và mỗi sở thích của khách hàng luôn được đáp ứng nhanh chóng.

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nhóm tại quận 12 – TPHCM

Chất lượng vải luôn đạt được sự mong đợi của khách hàng

+ Vải kaki Việt Nam : Loại vải này khá được nhiều người tiêu dùng vì giảm được chi phí tối ưu, thành phần sợi dày hơn vải for , nhưng vải vẫn cứng và nóng , vì không có thành phần sợi cotton may lên đứng nón , nhưng chỉ dùng được 1 thời gian ngắn  , nên bạn có thể sử dụng may nón du lịch , nón sự kiện , nón quảng cáo ... là phù hợp   

+ Vải kaki 65/35: Loại vải này chiếm ưu thế nhất trên thị trường hiện nay , với 65% cotton nên sử dung mềm mại , thấm hút mồ hôi tốt , hơn nữa giá cả vô cùng hợp lý . Loại vải này bạn có thể dùng làm nón quảng cáo , nón quà tặng khách hàng , nón đồng phục công ty , nón đồng phục quán ăn …, bạn nhé !

+ Vải SamSung: Loại vải này chiếm % sợi PE nhiều , nên mình vải hơi cứng , nhưng ưu điểm dày dặn và may lên rất đứng nón , thích hợp với nón spack , nón quảng cáo …,

+ Vải kaki 100% : Loại vải này thấm hút mồ hôi rất tốt bởi chiếm ưu thế 100% thành phần sợi cotton , chất liệu dày dặn dặn độ bền cao ,nhưng giá hơi cao , thích hợp với nón du lịch tặng khách hàng cao cấp , quà tặng quảng cáo , nón đồng phục công nhân sử dụng lâu dài.

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nhóm tại quận 12 – TPHCM

Một số đơn vị không uy tín sẽ tư vấn vải tốt mà cung cấp vải xấu, đa số khách hàng không rành về phân biệt chất liệu vải mà, nhưng không sao, quý khách hàng đến đặt may mũ nón tại quận 12 – TPHCM với chúng tôi sẽ tư vấn kỹ, để bạn tự phân biệt được vải, từ đó tự chọn ra chất liệu ưng ý nhất.

May mũ nón ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp nón đồng phục như nón tai bèo, nón lưỡi trai với hình in, thêu lên nón xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Ngoài nhiệm vụ chính là che nắng, thời trang chiếc nón còn mang lại những giá trị to lớn về mặt quảng cáo, giá trị thương mại từ việc in, thêu logo lên nón.

Những lợi ích từ việc may mũ nón đồng phục tại chúng tôi

- Tạo nên tinh thần đồng đội, gắn kết giữa các thành viên

- Xây dựng hình ảnh công ty, tổ chức, thông qua chiếc nón công ty

- Giá trị quảng cáo và thương mại thông qua logo, slogan, hình ảnh in, thêu trên nón

- Là chiếc cầu nối để thương hiệu, sản phẩm công ty đến gần hơn với khách hàng

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nhóm tại quận 12 – TPHCM

Mọi nhu cầu cần may mũ nón nhanh ở quận 12 – TPHCM để khai trương cửa hàng hay công ty, dự sự kiện đột xuất, hay bất kì nhu cầu nào khác liên quan tới vải thun sẽ được chúng tôi đáp ứng chính xác thời gian giao hàng đảm bảo, uy tín, chất lượng, giá rẻ. 

Tags: may mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may mũ nón đồng phục tại tphcm may mũ nón giá rẻ tại quận 12 may mũ nón đồng phục giá rẻ nhóm

Chia sẽ trên:

Bình luận