19
06

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may đồng phục tại Đồng Nai

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh tại quận 12 - Chuyên cung cấp những sản phẩm đồng phục chất lượng tại quận 12 - TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Vừa là công ty, vừa là nhà sản xuất, may gia công đồng phục trực tiếp:

Chúng tôi là nhà sản xuất, may gia công trực tiếp. Với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình may khép kín. Đảm bảo giảm tối đa chi phí may, mang đến cho khách hàng dịch vụ may đồng phục giá rẻ chất lượng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may đồng phục tại Đồng Nai

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông, nhiều kinh nghiệm từ khâu thiết kế đến may, gia công. Vì thế, chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo các yếu tố: Thiết kế – mẫu mã đẹp, chất lượng bền và đảm bảo, giá thành rẻ hơn thị trường rất nhiều.

Đặt may đồng phục tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh:

Chúng tôi là công ty áo quần đồng phục lớn; dây chuyền sản xuất tiên tiến với các công đoạn được tối ưu hóa.

Công nhân may của chúng tôi có kinh nghiệm dày dặn; được đào tạo kỹ thuật may thường xuyên.

Chúng tôi có quy trình kiểm tra chất lượng đồng phục đầu cuối cẩn thận. Do đó, các đồng phục của chúng tôi đạt được chất lượng cao nhất khi được chuyển đến khách hàng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may đồng phục tại Đồng Nai

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh trong nhiều năm. Họ tin tưởng chọn lựa với Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh dựa vào sự chuyên nghiệp và lòng tin mà Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đã và đang tạo dựng trong những ngày đầu thành lập đến nay.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi luôn dùng các loại vật liệu may có xuất xứ có thương hiệu uy tín trên thị trường. Cam kết không sử dụng các loại vải trôi nổi.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẵn sàng hoàn tiền 100% cho các sự cố như: Sai mẫu vải; sai màu; sai mẫu thiết kế; giao hàng trễ hẹn.

Công đoạn may đồng phục của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi:

Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu báo giá. Phân công nhân viên thị trường liên hệ khách hàng; mang bảng màu vải đến tận nơi để khách hàng chọn lựa.

Lên mẫu thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.

Ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng. Khách hàng chi tạm ứng cho chúng tôi từ 40% đến 70% tổng giá trị hợp đồng.

Sản xuất mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã vẽ trước đó.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may đồng phục tại Đồng Nai

May đồng phục dựa trên báo báo size mà khách hàng gửi.

Nghiệm thu chất lượng đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị lỗi sẽ được chuyển trả lại bộ phận sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới.

Đếm số lượng quần áo đồng phục đã hoàn thành; sau đó giao đến tận nơi cho khách hàng.

Những lưu ý khi may đồng phục giá rẻ:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh có hệ thống nhân viên tiếp thị rộng khắp Đồng Nai; Vì vậy, để tiết kiếm thời gian, khách hàng có thể yêu cầu các nhân viên kinh doanh của chúng tôi đến tận nơi để tư vấn, báo giá cho quý khách.

Tất cả nhân viên của chúng tôi khi đến gặp khách hàng đều có giấy giới thiệu của công ty. Ngoài ra, khi thu tiền đặt cọc; các nhân viên của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ giao phiếu thu cho khách hàng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may đồng phục tại Đồng Nai

Đối với những đơn đặt hàng có số lượng thấp; Quý khách có thể làm việc với nhân viên kinh doanh của chúng tôi qua Email/Zalo/Viber. Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ sản xuất và gửi hàng về tận nơi cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm đồng phục do chúng tôi sản xuất đều có gắn nhãn nhận diện thương hiệu của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh. Đồng phục Thành Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chỉ chấp nhận chính sách bảo hành và đổi trả đối với các sản phẩm do cơ sở của chúng tôi sản xuất.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận