12
04

May đồng phục giá rẻ - đẹp – chất lượng ở đâu tại TPHCM

Công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 12 - TPHCM

Các mẫu áo thun đồng phục đẹp ở TPHCM

Áo thun đồng phục hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo tất cả mọi người. Riêng đối với khu vực TPHCM một thành phố lớn của Việt Nam thì nhu cầu may áo cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Đặc biệt phải kể đến các mẫu áo thun đồng phục phổ biến sau:

Mẫu áo thun đồng phục lớp:

Đối với lứa tuổi học sinh, luôn chứa đựng những ấp ủ, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ. Bên cạnh vấn đề học tập, hãy trang bị cho mình thêm những thú vui tao nhã khác qua các mẫu áo thun đồng phục dành riêng cho tập thể của bạn. Đặc biệt hơn nữa là bạn và các thành viên trong lớp sẽ có thể tự do sáng tạo theo sở thích của mình. Kết quả cuối cùng là mang đến một mẫu áo độc nhất vô nhị cho lớp bạn.

May đồng phục giá rẻ - đẹp – chất lượng ở đâu tại TPHCM

Tiếp theo là mẫu áo thun đồng phục công ty:

Khác với môi trường học đường, công ty là nơi chứa đựng các yếu tố chuyên nghiệp. Vì vậy, đồng phục đối với các đối tượng này cũng cần có sự đầu tư hơn. Đến với TPHCM, một thành phố lớn tại khu vực miền Nam, nhịp sống cũng có phần hối hả hơn. Các công ty may áo thun đồng phục tại TPHCM sẽ góp phần tăng thêm sự nhộn nhịp tại thành phố này.

May đồng phục giá rẻ - đẹp – chất lượng ở đâu tại TPHCM

Mẫu áo thun đồng phục gia đình tại chúng tôi

Gia đình là nơi chứa đựng tình yêu thương của tất cả mọi người, trong đó áo thun luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các gia đình trẻ tại đây. Một mẫu áo thun đồng phục gia đình sẽ giúp mang lại bộ mặt mới cho gia đình Việt hiện nay.

TPHCM – Nơi hội tự những chiếc áo thun đồng phục chất lượng – đẹp

Bên cạnh các mẫu áo thun đồng phục lớp thì đồng phục nhóm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các Club, câu lạc bộ…

Với các thiết kế hiện đại, trẻ trung các mẫu áo thun đồng phục nhóm có tại TPHCM luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Công nghệ in đồng phục tại công ty chúng tôi

Nhằm mang lại một mẫu áo thun đồng phục chất lượng nhất thì bạn nên tìm hiểu kĩ các kĩ thuật in sử dụng trong may đồng phục. Những chiếc áo chỉ có thể hoàn hảo khi được tại nên từ những công nghệ in tiên tiến nhất.

Công nghệ in lụa với áo thun đồng phục

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu cho bạn công nghệ in lụa sử dụng rất nhiều trong may áo thun đồng phục. Đây là một trong những công nghệ in giá thành rẻ hiện nay, được rất nhiều công ty may đồng phục sử dụng.

Điểm mạnh của công nghệ in lụa:

Màu sắc in trên áo thun đồng phục tươi sáng, đều màu

Tốc độ nhanh chóng, thích hợp khi may áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Nhờ có tốc độ in nhanh nên có thể sản xuất và đáp ứng kịp thời những đơn hàng lớn.

Chi phí rẻ là điểm quan trọng của công nghệ in này

Lớp mực thường mỏng, nhẹ và không gây khó chịu cho người mặc.

Điểm yếu của công nghệ in lụa:

Vì là công nghệ in giá thành khá rẻ nên thường áp dụng cho các đơn hàng số lượng lớn. Hoặc may số lượng ít thì chi phí cũng tương đối cao.

Thời gian đợi chờ mực in thường khá lâu. Đây cũng là một nhược điểm mà trong thời gian tới công nghệ này cần khắc phục đây.

May đồng phục giá rẻ - đẹp – chất lượng ở đâu tại TPHCM

Công nghệ in chuyển nhiệt với áo thun đồng phục

Đây là công nghệ in khá phổ thông trong in áo thun đồng phục hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội đó là có thể in trên hầu hết trên tất cả mọi chất liệu vải.

Ngoài ra, in chuyển nhiệt giúp cho các logo, họa tiết có độ phức tạp cao, nhiều màu sắc, hình in thường trung thực, in được nhiều hình in phức tạp.

Đặc biệt, công nghệ in chuyển nhiệt sẽ được phát huy tối đa khi in trên các loại áo thun màu sáng, còn riêng đối với những chiếc áo có màu trầm hơn thì nên lưu ý một số điểm để áo trông bớt xám xịt hơn nhé,

Ưu điểm công nghệ in chuyển nhiệt

Màu sắc thường có độ chuẩn, thật và có thể in tràn lên áo, in 3D

Kỹ thuật sản xuất đơn giản, không cầu kì, phức tạp

Khắc phục nhược điểm trong in chuyển nhiệt

Không in được trên áo có chất liệu vải cotton cao cấp, thường chỉ áp dụng in trên áo poly hay TC. Đây cũng là một nhược điểm lớn cần phải khắc phục trong thời gian tới của công nghệ in áo này.

Bị hạn chế khi in trên áo thun tối màu

Cuối cùng là in kỹ thuật số

Được xem là thời đại mới in ấn, công nghệ in kĩ thuật số được biết đến với tốc độ choáng ngợp. Thời gian xử lí màu trên các thiết kế không còn phức tạp mà đã được đơn giản hóa.

Hiện nay, bên cạnh các công nghệ in lụa, in chuyển nhiệt thì in kĩ thuật số được đánh giá cao nhất trong việc mang lại những mẫu thiết kế áo đẹp, chất lượng nhất. Chưa bao giờ việc in áo thun đồng phục lại trở nên đơn giản như bây giờ.

Công nghệ in này thường phủ rộng toàn bộ bề mặt của một chiếc áo thun hay không sẽ phụ thuộc vào phong cách bạn muốn thiết kế, có thể khác nhau về độ phức tạp cũng như về giá thành sản phẩm.

Ưu diểm công nghệ in kĩ thuật số

Có thể in bất cứ hình ảnh gì mà không cần xử lí trước như các công nghệ in khác

Sản xuất cho đơn hàng số lượng ít

Mực in thấm nhanh và mềm mang lại sự thoải mái cho người mặc áo

Nhược điểm của công nghệ in kĩ thuật số

Màu sắc thường không được đẹp và sáng như in lụa (nhược điểm này đang dần được khắc phục).

Chi phí khá cao, thời gian sản xuất tương đối lâu

Trên đây là 4 công nghệ in phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, nếu bạn muốn tìm hiểu các mẫu áo thun đồng phục ở TPHCM thì nên tham khảo những thông tin này, chắc chắn sẽ rất có ích cho bạn sau này.

Tags: may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ chất lượng đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận