07
06

May đồng phục giá rẻ, đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Công ty may đồng phục đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất tại Vĩnh Long

Nhu cầu may áo thun đồng phục hiện nay tại TPHCM

Đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục giáo viên, đồng phục mầm non, đồng phục công ty,... Khá nhiều lĩnh vực, ngành nghề đều sử dụng sản phẩm đồng phục để phục vụ hoạt động kinh doanh thường ngày. Và đặc biệt hơn là sử dụng chúng cho hệ thống nhận diện thương hiệu, thể hiện cho nét văn hóa, quy mô tổ chức, sự chuyên nghiệp và cái tầm của đơn vị. Chính vì thế nhu cầu sử dụng đồng phục trở nên phổ biến và ngày trở thành nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp.

May đồng phục giá rẻ, đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Tại Vĩnh Long, bắt đầu có khá nhiều đơn vị, tổ chức chọn lựa sản phẩm đồng phục vào trong hoạt động kinh doanh của mình. Do những tác động từ việc cạnh tranh trong kinh doanh hay những chiến lược thương hiệu dài hạn. Nên có khá nhiều đơn vị muốn đặt may áo thun đồng phục tại Vĩnh Long, làm thị trường cung cấp sản phẩm may mặc trên địa bàn tỉnh cũng khá là sôi động.

Những điều đặc biệt của xưởng may đồng phục tại Vĩnh Long

Công ty may Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đã được biết đến là đơn vị may mặc với chất lượng cực kì tốt với giá rẻ là vô cùng hợp lý với bất kì đơn vị trung gian nào đi nữa. Nhờ việc mở rộng quy mô của công ty và năng lực sản xuất của chung tôi có thể đảm nhận những đơn hàng từ tram đến hàng nghìn sản phẩm mà vẫn đảm bảo được tiến độ ra hàng cho nhiều khách hàng cùng lúc tại Vĩnh Long.

Xưởng may mặc Long Vương cung cấp mức giá gốc và đặc biệt ưu đãi dành cho các địa phương nhỏ tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long như: thành phố Vĩnh Long, Thị xã Bình Minh, và các Huyện Long Hồ, Trà Ôn, Tam Bình, Bình Tân,...

May đồng phục giá rẻ, đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Xưởng may chúng tôi cung cấp và hỗ trợ dịch vụ toàn diện, nhờ đó mà khách hàng không còn quá lo lắng hay mất nhiều thời gian, công sức khi đặt hàng.

Dịch vụ thiết kế với mẫu mã đa dạng, tùy thuộc vào từng doanh nghiệp sẽ có những đặc trưng và người chủ cũng mong muốn tìm thấy những sản phẩm có giá trị sử dụng vượt trội hơn. Chính vì thế, chúng tôi đầu tư chất xám vào thiết kế những mẫu đồng phục đẹp, đồng thời tư vấn tham mưu cho khách hàng theo ý tưởng thiết kế riêng.

Chất liệu thường dùng để may đồng phục tại Vĩnh Long

May đồng phục giá rẻ, đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

- Vải thun:

Vải thun gồm 2 loại: vải thun sợi bông và vải thun sợi PE. Ưu điểm của vải thun là mềm mịn, mát mẻ, dễ rút mồ hôi đem lại cho da cảm giác dễ chịu. Áo thun đồng phục rẻ thường chọn chất liệu thun để may áo đồng phục lớp, đồng phục trường, đồng phục thể thao, đồng phục quán ăn,...

Vì những trường hợp này đối tượng mặt áo đồng phục thường hoạt động nhiều, đặc biệt là rất hay chạy nên cơ thể đổ mồ hôi rất nhiều.

- Vải cá sấu:

Vải cá sấu thực chất là vải cotton mắt to, vải cá sấu gồm 3 loại: vải cá sấu PE, vải cá sấu 35/65, vải cá sấu cotton 100%. Loại vải cá sấu này thường được dùng để may đồng phục quán ăn, đồng phục công nhân, đồng phục lớp, đồng phục quán trà sữa,... Áo thun đồng phục rẻ thường chọn loại vải này để may đồng phục vì nó hút ẩm cực nhanh, giúp cơ thể luôn khô thoáng. Đây cũng là sản phẩm ít bị lấm bẩn, dễ giặt, dễ khô. 

- Vải kate:

Vải Kate thông thường không pha trộn thường chỉ sử dụng để may đồ bộ mặc nhà. Tuy nhiên do đặc tính mát mẻ, dễ chịu của nó, Áo thun đồng phục rẻ đã quyết định pha nó với một số chất liệu khác như Silk, Polin, Ford,... để đưa vào may áo đồng phục. Những loại đồng phục thường được may bằng vải Kate có thể kể đến: đồng phục nhà hàng, khách sạn, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục cho ngành hàng không, ngân hàng,...

- Vải kaki:

So với những loại vải trên vải kaki không ưu việt bằng, hút mồ hôi kém, chất liệu cứng, mặc lại không thoáng mát. Do đó Áo thun đồng phục rẻ ít chọn loại vải này may đồng phục. Mặc dù vậy nó lại giữ vị trí quan trọng trong vai trò làm đồng phục bảo hộ lao động và đồng phục công sở.

Đảm bảo của chúng tối với quý khách hàng khi may đồng phục tại chúng tôi:

Áo thun đồng phục rẻ là nhà sản xuất đồng phục có kinh nghiệm nhiều năm.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn thỏa mãn đầy đủ yêu cầu về chất lượng và giá thành của khách hàng.

Các công đoạn sản xuất đồng phục của chúng tôi là một quy trình thông suốt. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện tại cơ sở của chúng tôi.

May đồng phục giá rẻ, đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Chúng tôi có đội ngũ công nhân may đông đảo; họ có tay nghề cao và làm việc năng nổ. Vì thế, chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ may đồng phục với chất lượng vượt trội và giá thành thấp nhất.

Áo thun đồng phục rẻ cam kết sử dụng các loại vật liệu may bảo đảm chất lượng; không dùng các loại vật liệu may không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc hàng tồn kho.

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho những đơn đặt hàng bị hư hỏng; sai mẫu vải; không đúng màu; sai mẫu thiết kế; đặc biệt là chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian đã cam kết trong hợp đồng.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại vĩnh long công ty may đồng phục giá rẻ tại vĩnh long

Chia sẽ trên:

Bình luận