23
04

Những lưu ý quan trọng khi may đồng phục công ty mà bạn cần biết

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - chuyên cung cấp những chiếc áo thun đồng phục công ty chất lượng nhất

Tầm quan trọng của việc may đồng phục công ty

Để làm nên thành công của một doanh nghiệp là sự cộng hưởng của rất nhiều các yếu tố. Trong đó, khách hàng chính là nhân tố chính và giữ vai trò quan trọng nhất đến sự thành bại của doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp luôn luôn tìm mọi cách để làm sao thương hiệu của mình được khách hàng biết đến rộng rãi nhất.

Và hiện nay, một trong những cách mà được rất nhiều các công ty áp dụng trong chiến dịch quảng bá thương hiệu là đầu tư vào đồng phục. Tại sao lại như vậy?

Đồng phục công ty là công cụ để quản bá thương hiệu

Hầu hết các chiến dịch quảng cáo, truyền thông đều tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Đơn cử, công ty bạn ra mắt dòng sản phẩm mới và muốn quảng cáo trên thị trường thì bạn chọn cách quảng cáo nào? Bỏ ra vài triệu để PR trên một trang báo mạng? Thuê hot boy, hot girl đình đám livesteam với mức catse cao ngất ngưởng lên đến vài chục triệu chỉ vẻn vẹn một, hai tiếng ngắn ngủi? Bay bỏ ra vài chục cho đến trăm triệu để đổi lấy một vài phút quảng cáo trên sóng truyền hình?

Thật ra, đó cũng là những cách hay để quảng cáo, PR sản phẩm nói riêng và thương hiệu công ty nói chung. Tuy nhiên, có mấy ai đọc báo, có mấy ai kịp ghi nhớ thông tin chỉ vài phút ngắn ngủi trên mạng xã hội, trực tuyến. Chính vì thế, giải pháp lâu dài và hiệu quả nhất phải kể đến may đồng phục.

Những lưu ý quan trọng khi may đồng phục công ty mà bạn cần biết

Bởi lẽ, với chiếc áo đồng phục, nhân viên có thể mặc chúng lâu dài, ít cũng phải một đến hai, ba năm. Hơn nữa, khi chiếc áo thun đồng phục công ty còn theo nhân viên trên các con đường, góc phố mỗi ngày đi làm. Từ đó, hình ảnh, thương hiệu công ty được biết đến rộng rãi hơn trong mắt công chúng.

Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí trong việc quảng cáo, marketing thương hiệu mà đồng phục còn thể hiện được sự chuyên nghiệp về cách quản lí và tổ chức nội bộ. Hơn nữa, sẽ nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty khi hợp tác.

Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên tự tin hơn

Một bộ đồng phục đẹp có thiết kế kiểu dáng ấn tượng, hợp thời trang sẽ giúp nhân viên cảm thấy tự tin hơn khi được mặc trang phục đó đi làm mỗi ngày. Một tâm lí tự tin, thoải mái sẽ giúp nhân viên làm việc tốt hơn, đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

May đồng phục sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho nhân viên

Khi cố định việc mặc đồng phục vào các ngày trong tuần, nhân viên sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn trang phục trước khi đi làm. Không những thế, đồng phục còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi phải tốn tiền đầu tư khi mua sắm trang phục đi làm.

Một số lưu ý cơ bản khi may đồng phục công ty

Lựa chọn màu sắc áo đồng phục

Có lẽ khi may đồng phục việc lựa chọn màu sắc áo công ty luôn là một vấn đề khá đau đầu. Bởi lẽ, mỗi người lại thích một màu khác nhau, không ai giống ai nên thành thử ra giải pháp tối ưu đó là chọn theo đa số. Tuy nhiên, về cơ bản là một chiếc áo đặc thù dành riêng cho môi trường công ty và phản ánh hình ảnh công ty nên màu sắc nên hướng tới sự đơn giản, trang nhã nhất có thể.

Về cơ bản, gam màu sáng luôn luôn được khuyên chọn bởi chúng luôn đem lại sự thoải mái, tích cực. Ngược lại, với những gam màu trầm tối lại mang đến sự sang trọng cho người mặc.

Lựa chọn size áo

Đa phần, kiểu dáng áo đồng phục công ty sẽ là áo thun, áo sơ mi, áo vest. Để tạo được sự thoải mái khi làm việc thì áo thun đồng phục được các công ty lựa chọn nhiều hơn cả. Do đó, với đồng phục áo thun, bạn không nên chọn những chiếc áo quá rộng so với thân hình vì chúng có thể sẽ làm bạn trông già đi. Đồng thời, bạn cũng không nên chọn những chiếc áo quá bó vì nó làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của bạn. Chính vì thế, hiểu được bản thân bạn cần gì, muốn gì là thứ quan trọng nhằm giúp bạn lựa chọn chính xác cho mình một chiếc áo đẹp và vừa vặn nhất.

Lựa chọn kiểu dáng áo thun

Áo thun đồng phục “muôn hình vạn trạng” với rất nhiều các kiểu dáng khác nhau. Hơn trên hết, mỗi một kiểu dáng lại thích hợp được sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau. Có thể lấy ví dụ về 2 mẫu áo thun đồng phục khá phổ biến đó là áo thun cổ tròn và áo thun cổ bẻ.

Những lưu ý quan trọng khi may đồng phục công ty mà bạn cần biết

Với áo thun cổ tròn, bản chất của loại áo này mang lại một sự tươi trẻ và cảm giác thoải mái cho người mặc nên chúng thích hợp sử dụng khi công ty có những hoạt động vui chơi, dã ngoại. Với áo thun cổ bẻ, kiểu áo này mang lại một nét trang nhã, lịch sự nên rất thích hợp dùng khi nhân viên làm việc tại văn phòng.

Lựa chọn họa tiết in thêu

Việc in hay thêu logo hoặc slogan của công ty trên đồng phục không chỉ trợ giúp nhân viên dễ nhận biết, gần gũi với nhau hơn mà còn khiến khách hàng có thể nhận biết hình ảnh công ty bạn. Do đó, hãy thiết kế những họa tiết in thêu một cách trang trọng tại những vị trí dễ nhìn, dễ nhận biết.

Lựa chọn vải may

Đa phần, khi đặt may đồng phục thì vải cotton sẽ được ưu tiên hàng đầu bởi chúng luôn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đặc tính của vải cotton là chúng có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, khả năng làm mát cơ thể trong những không gian oi nóng. Ngoài mẫu vải có chứa thành phần 100% cotton thì hiện nay chúng còn được pha thêm với polyester để tăng độ bền và hạ giá thành làm cho áo có form được đẹp hơn. Thông thường, tỉ lệ pha sẽ ở mức 65% cotton – 35% Poly hoặc 35% cotton – 65% Poly. Ngoài ra, loại 100% Poly cũng được dùng nhưng thường chỉ là để may áo thun dùng một lần, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo,…

Kết hợp trang phục cùng với áo thun

Áo thun là một trong các loại áo có thể dễ dàng kết hợp với đa số các trang phục theo đa dạng các phong cách khác nhau từ cá tính hiện đại cho đến sang trọng, lịch sự. Với môi trường công sở bạn có thể kết hợp áo thun vơi quần âu, quần kaki, chân váy để thể hiện sự nghiêm túc trong một môi trường văn minh, hiện đại.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ may đồng phục công ty tại quận 12 công ty may đồng phục công ty giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận