24
07

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ nhất tại quận 8 – TPHCM

Công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 8 - Xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

May đồng phục giá rẻ tại quận 8

Ngay từ khâu tiếp đón tư vấn khách hàng, các bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình chu đáo, bộ phận thiết kế sẽ cùng thảo luận để cùng nhau tìm ra những ý tưởng độc đáo trên hình in và thêu, những chi tiết nhỏ như phối màu ở cổ áo, viền tay áo, phối màu ở vai hoặc thân cũng góp phần tạo nên điểm nhấn gây chú ý tới khách hàng và những người xung quanh, từ đó mang tới hiệu quả quảng bá thương hiệu thông qua chính chiếc áo đồng phục đó. Có được đồng phục đẹp cho nhân viên, có nghĩa là bạn đang thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trước đối tác và khách hàng.

Sản phẩm đồng phục  giá rẻ của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhu cầu may đồng phục ở quận 8 để làm áo đồng phục công ty, áo đồng phục quảng cáo sự kiện, áo team building, áo đồng phục nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, quán ăn, quán nhậu, quán cà phê, đồng phục áo lớp áo nhóm, áo gia đình, áo gamer, áo cặp, áo đôi, áo resort, áo thun du lịch, áo thun thời trang bỏ sỉ cho SHOP.

Dàn máy móc thiết bị cắt, in, thêu,may, khuy nút, vắt sổ, kansai hiện đại luôn là điểm mạnh của công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi, nhờ đó mà chất lượng đồng phục giá rẻ được tung ra thị trường phục vụ khách hàng với ra giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ.

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ nhất tại quận 8 – TPHCM

Áo đồng phục chủ yếu được làm từ vải cá sấu 4 chiều, cotton 100 %, vải poly 4 chiều 100, vải thun lạnh hoặc vải Mè, những chất liệu này có giá thành tương đối rẻ mà chất lượng mang tới cực kỳ cao, thoáng mát – thấm mồ hôi cực tốt, không xù lông trong 8 tháng sử dụng, độ co giãn hợp lý cũng góp phần tạo nên tính thời trang ổn định.

Mọi sản phẩm áo đồng phục trước khi được giao cho khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng đạt chuẩn: đường chỉ chắc chắn, hình in rõ nét, chi tiết thêu rõ ràng, chắc chắn rằng đã được xử lý chống nhiễm màu.

Đến với dịch vụ may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh tại tphcm là một trong những địa chỉ nhận may đồng phục công ty uy tín – sản phẩm có chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc được phân chia theo chuyên môn và theo dây chuyền, thực hiện may các sản phẩm với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo giao hàng Đúng Mẫu Mã - Đúng Hẹn - Đúng Chất Lượng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may đồng giá rẻ, chất lượng nhất tại quận 8:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại; thường xuyên tập huấn, đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên; áp dụng quy trình may khép kín trong tất cả các công đoạn sản xuất đồng phục. Chính vì vậy, giá thành sản xuất đồng phục của chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Đối với cùng một loại sản phẩm; giá thành của chúng tôi có thể rẻ hơn đến 20%

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu: Sai mẫu vải, sai mẫu thiết kế, sai màu hoặc giao hàng trễ hẹn.

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ nhất tại quận 8 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn quan tâm phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng, khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may, sản xuất đồng phục trực tiếp; không thông qua bất kỳ công ty, dịch vụ môi giới, trung gian nào.

Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu may đảm bảo chất lượng; do các công ty uy tín trong và ngoài nước sản xuất. Tuyệt đối nói không với các nguồn nguyên vật liệu tồn kho, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ nhất tại quận 8 – TPHCM

Chất lượng sản phẩm của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh được khẳng định bằng niềm tin của hơn 70.000 khách hàng trong và nước đã sát cánh cùng chúng tôi suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, tỉ lệ khách hàng cũ quay lại với chúng tôi đạt tỉ lệ lên đến 99,8%.

Chúng tôi sử dụng các nguồn vật liệu may chất lượng do các công ty có uy tín trong và ngoài nước sản xuất. Tuyệt đối nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục chất lượng áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8 công ty may đồng phục tại quận 8

Chia sẽ trên:

Bình luận