15
06

Chọn Màu Đồng Phục Công Ty Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Ở trong môi trường công sở nói chung, áo thun đồng phục vừa giúp làm đẹp cho các nhân viên, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động và góp một phần nào đó thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm trong môi trường tập thể.

Kinh nghiệm khi chọn màu chủ đạo cho đồng phục bạn cần biết:

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, ngành dệt vải phát triển không ngừng, có nhiều cách để dệt ra hàng trăm màu vải dành cho dể dàng. Và có một số nguyên tắc cơ bản sau giúp khách hàng chọn màu hợp lý:

Chọn màu sắc theo đặc tính của từng ngành nghề:

Cách chọn màu đơn giản nhất với các mẫu đồng phục công ty, là chọn màu theo đặc tính của đặc trưng của ngành nghề đó:

+ Với đồng phục áo thun của bộ phận văn phòng, công sở thì bạn nên chọn những màu không quá tối nhưng cũng không nên quá sáng, có nhiều tông màu dịu nhẹ, vừa phải và cũng không kém phần bắt mắt như: Màu Lý, màu xanh ngọc, màu xám nhạt hoặc màu trắng tinh,….

+ Với các bộ phận cần phải di chuyển bên ngoài các công trường nhiều hay là đến những kho xưởng máy móc, thì bạn cần chọn những màu vải thật tối như: Màu đen, màu xanh đen, hay xám đậm,… giúp hạn chế việc các vết bẩn được thể hiện quá rõ ràng.

Chọn Màu Đồng Phục Công Ty Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

+ Còn với các công ty spa, công ty bán mỹ phẩm hay các công ty làm đẹp khác, nên chọn những màu nhẹ nhàng, nữ tính, có tính thẩm mỹ cao để tạo sự tươi sáng cho cơ thể người mặc, giúp quảng cáo một cách hiệu quả hơn. Các màu bạn nên chú ý đến như: Màu hông nhạt, màu trắng gạo, màu tím nhạt hay màu xanh da,….

+ Với cách công ty làm về quảng cáo thì bạn cần phải phối nhiều màu nhằm tạo ấn tượng với khách hàng vào cái nhìn đầu tiên, nhưng không nên chọn những màu quá tối để phối, một số màu hợp lý để phối như: Màu cam, màu xanh chuối, màu đỏ hay màu vàng chanh,….

Chọn Màu Đồng Phục Công Ty Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Chọn màu đồng phục dựa trên màu sắc logo:

Nếu bạn cần may đồng phục để PR cho dịch vụ và sản phẩm của mình một cách nổi bậy thì chọn dựa trên màu logo là cách hiệu quả nhất. Để làm nổi bật logo của trên nền của chiếc áo thun đồng phục, hãy chọn những màu có tính đối lập. Điều này giúp tạo điểm nhấn, logo sẽ trở nên nổi bật hơn một cách rõ ràng, làm khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn tốt hơn.

Chọn Màu Đồng Phục Công Ty Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Đây có thể xem là hình thức được sử dụng nhiều nhất khi chọn màu đồng phục, vì đa phần các công ty may đồng phục đều có 50% là quảng cáo về thương hiệu, dịch vụ của công ty mình. Họ đều muốn khi khách hàng nhìn thấy đồng phục nhân viên đang mặc là sẽ ngay lập tức chú ý đến logo thương hiệu hay các nội dung được in – thêu trên đó.

Chọn màu đồng phục theo ý nghĩa màu sắc:

Là một phương pháp chọn màu mà có ít công ty nào hướng đến, vì đa phần họ sẽ tích cực thúc đẩy quảng cáo thương hiệu của mình hơn là dựa vào ý nghĩa màu sắc đồng phục.

Địa chỉ xưởng may đồng phục chất lượng – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh:

Việc lựa chọn may đồng phục áo thun đẹp rất quan trọng, vì một phần có thể giúp nâng tầm ảnh hưởng của công ty bạn với khách hàng và đối tác. Chỉ cần đến với xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh tại TPHCM, chúng tôi tự tin có đủ năng lực hỗ trợ tốt nhất cho hệ thống nhận diện công ty thông qua đồng phục công ty.

Chọn Màu Đồng Phục Công Ty Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Kiểu dáng đồng phục được chăm chút một cách kỹ càng từ bản design cho đến sản phẩm thực tế, Sơn Trịnh sẵn sàng may mẫu trước cho bạn với đơn hàng số lượng lớn, đường may tỉ mỉ, chuẩn xác, đảm bảo với khách hàng sản phẩm chúng tôi mang đến giúp nhân viên đem lại sự tự tin và thoải mái nhất.

Hãy liên hệ với Sơn Trịnh ngay để có được sự tư vấn tận tình về đồng phục tốt.

Tags: chọn màu áo đồng phục đồng phục giá rẻ may đồng phục đồng phục quận 12 công ty may đồng phục đồng phục giá rẻ quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận