23
04

Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM

May mũ nón kết, may nón tai bèo giá rẻ là một phần không thể thiếu ở cuộc sống ngày nay. Hầu như bạn có thể thấy những chiếc mũ nón hiện diện ở mọi phương diện của cuộc sống. Tuy nhiên làm thể nào để may mũ nón giá rẻ. Là một điều mà nhiều khách hàng quan

Xưởng may nón kết quận 12


Bạn đang tìm kiếm một cơ sở may nón mà có thể cung cấp một số lượng lớn nón kết, nón tai bèo hay nón không nóc quảng cáo một cách nhanh chóng với chi phí thấp. Có rất nhiều các cơ sở may nón mà bạn có thể tìm thấy tại TPHCM nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có được những chiếc nón tối ưu về giá cả cũng như chất lượng. Có những cơ sở sản xuất nón giá rất rẻ nhưng chất lượng lại quá tệ. Một số cơ sở khác thì nón may khá đẹp nhưng giá cả lại khiến bạn giật mình. Thật may mắn bạn sẽ tìm thấy nó tại ĐỒNG PHỤC SƠN TRỊNH, đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mũ nón vải cung cấp cho thị trường Việt Nam và nhiều nước lân cận. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có trong tay những chiếc nón đẹp với một mức giá tốt nhất tại thị trường TPHCM thời điểm hiện tại.


Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM


Xưởng may nón kết quận 12 SƠN TRỊNH chuyên sản xuất nón kết, mũ lưỡi trai, nón tai bèo và các vật phẩm quà tặng khác như áo thun. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mũ nón, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu của Quý khách hàng từ khâu tư vấn cho đến thiết kế, sản xuất  và vận chuyển. Mỗi sản phẩm đến tay các bạn đều phải trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, mẫu mã nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm mũ nón thương hiệu, ĐỒNG PHỤC SƠN TRỊNH đã trở thành một đối tác có uy tín đối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong thư viện sản phẩm, chúng tôi cung cấp tất cả các loại mũ nón làm quà tặng khuyến mãi, chẳng hạn như: nón kết, mũ lưỡi trai. Từ đơn đặt hàng nhỏ cho đến các đơn hàng lớn hàng trăm ngàn sản phẩm, cơ sở may nón Sơn Trịnh hoàn toàn có khả năng làm cho nó dễ dàng và nhanh chóng cho các doanh nghiệp, các đội thể thao, các ban nhạc, các trường học, các sự kiện tiếp thị, và mọi thứ khác. Chúng tôi cũng sản xuất gia công mũ nón xuất khẩu theo đơn đặt hàng với số lượng lớn.


Tại sao chọn SƠN TRỊNH là xưởng may nón kết quận 12


Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM


Mặc dù Công ty đặt trụ sở tại quận 12 nhưng khách hàng ở quận 12 và trên cả nước nếu có nhu cầu đặt may nón kết có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0966 253 678 - 0944 253 678. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty sẽ tự động gọi lại và tư vấn chi tiết về cách thức đặt hàng cũng như cho các bạn xem qua một số mẫu thiết kế tiêu biểu. Phí vận chuyển ở đây là hoàn toàn miễn phí, chỉ cần chọn mẫu và cung cấp một số thông tin khác như yêu cầu màu sắc, hình in logo, các khâu còn lại sẽ do phía Công ty chúng tôi đảm nhiệm.


Mặt hàng kinh doanh và chất liệu sản phẩm


Đơn vị làm mũ lưỡi trai giá rẻ SƠN TRỊNH chuyên sản xuất các mặt hàng nón kết, mũ lưỡi trai quảng cáo, tổ chức sự kiện, làm quà tặng cho doanh nghiệp, bao gồm:

– Nón lưỡi trai đồng phục công ty

– Nón đồng phục nhóm.

– Nón du lịch, nón sự kiện.

– Nón quảng cáo.

– Nón tai bèo

– Nón hiphop.

– Nón in thêu 2D, 3D.


Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM


Cơ sở của chúng tôi đang sản xuất những loại nón sau đây :


- May nón kết, nón lưỡi trai.

- May nón tai bèo, nón vành.

- May nón bảo vệ, nón nhân viên.

- May hàng hợp đồng giá rẻ.

- May tạp giề, phục vụ, nhà hàng.

- May đồng phục giá rẻ TM.

- May nón quảng cáo, may nón sự kiện.

- May nón du lịch, may nón đồng phục.

- May tất các các loại mũ nón theo yêu cầu.

- May nón TP.HCM.

Bên cạnh chất liệu vải dù, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu vải khác như kaki vn1, kaki vn2, kaki 100% cotton, kaki 65/35, kaki nhung, thun cotton, lưới, kaki samsung, cá sấu,…


Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM


Nếu bạn có một mẫu và muốn chúng tôi làm theo, bạn có thể mất một số hình ảnh của nó và gửi chúng đến các nhà thiết kế của chúng tôi qua gmail, zalo, viber, skype hay bất cứ các phương thức thuận tiện nào. Chúng tôi sẽ xem xét để xác định chất liệu vải nên được sử dụng cũng như cung cấp cho bạn một số lựa chọn về giá cả mà bạn cảm thấy nó phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn không có mẫu, bạn có thể ghé thăm trang web DONGPHUCGIAREST.COM để lựa chọn một phong cách bạn yêu thích, sau đó nói với chúng tôi về những vị trí hay màu sắc của logo, hình ảnh, văn bản của bạn. Chỉ cần bạn gửi cho chúng tôi yêu cầu và ý tưởng mà bạn muốn, chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn.

Bên cạnh chất liệu vải dù, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu vải khác như kaki vn1, kaki vn2, kaki 100% cotton, kaki 65/35, kaki nhung, thun cotton, lưới, kaki samsung, cá sấu,…


Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM


Đồng Phục Sơn Trịnh chuyên sản xuất các loại nón:


Cơ sở may nón đồng phục giá rẻ nhất tại quận 12 TPHCM


Nón tai bèo, Nón kết, Nón du lịch, Nón quảng cáo, Nón đồng phục, Nón công nhân, Nón sựu kiện, nón thời trang

Đồng Phục Sơn Trịnh luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng cao nhất. Phục vụ vượt mong đợi.

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách có thể gọi ngay 0966 253 678 - 0944 253 678 để được hướng dẫn chỉ đường gần nhất có thể.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận