25
06

Công Nghệ In Lụa Trên Áo Thun Đồng Phục

Xưởng may in đồng phục chất lượng - giá tốt - uy tín tại quận 12 - TPHCM

In lụa là gì:

In lụa hay còn được gọi là in kéo lụa hoặc in lười lụa, là một hình thức in được sử dụng để in lên đồng phục hiện nay. Ban đầu, in lụa được xuất phát từ việc khuôn in được làm bằng tơ lụa, nhưng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường thì khuôn in dần được thay thế bằng những chất liệu khác như vải bông, vải cotton hoặc lưới nên còn gọi là in lưới lụa.

Nguyên lí in lụa:

Nguyên lý hoạt động của in lụa lên áo thun khá đơn giản, một phần mực in sẽ thấm qua lưới lụa, những chỗ cần in sẽ giữ nguyên và các chỗ không cần in sẽ được bịt kín lại bằng hóa chất chuyên dùng. Đặc biệt, kỹ thuật in lụa lên áo thun được áp dụng trên nhiều chất liệu khác nhau. Ngày nay, ngoài phương pháp in lụa thủ công, người ta đã sử dụng đến máy in lụa áo thun giúp tăng năng suất và hiệu quả cao hơn. Khuôn in được thao tác trên máy tính sau đó in trên áo thun.

Mực in lụa lên áo thun cũng rất đa dạng tùy theo đặc tính và tính chất của chất liệu vải. Thông thường, về cơ bản, in lụa lên áo thun sử dụng chủ yếu các loại mực gốc dầu, mực nước, plastisol,... Đây là các loại mực có thể in ấn tốt trên nhiều loại vải áo thun khác nhau như: vải cotton, poly, vải kaki,…

Ưu điểm và nhược điểm của in lụa:

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn vì sao in lụa lại có chỗ đứng như vậy trong hàng loạt các phương thức in hiện đại như hiện nay, chúng ta cùng đi tìm hiểu về ưu và nhược điểm của phương pháp này nhé:

Công Nghệ In Lụa Trên Áo Thun Đồng Phục

Ưu điểm:

+ Phương pháp thực hiện đơn giản, không mất quá nhiều sức và thời gian. Đặc biệt là chi phí thuê nhân lực cho doanh nghiệp, công ty in lụa cũng được tiết kiệm.

+ Phương pháp in lụa này có thể in bất kì logo hay câu slogan lên áo thun mà không bị hạn chế về màu sắc và loại vải.

+ Chi phí để đầu tư trang thiết bị không cao, phù hợp với những người mới. Vì thời gian in không cao nên phù hợp với những đơn hàng có quy mô lớn.

Nhược điểm:

+ Các sản phẩm được in lụa chỉ là đơn màu sắc, có thể in chuyển màu nhưng không được đẹp và không thể in các chi tiết nhỏ.

+ Không thể in trực tiếp lên áo đã thành phẩm vì cần có đủ độ phẳng để trải bảng in.

+ Vì phải xuất bảng in nên khi có thêm màu hay in chuyển màu đều sẽ phát sinh thêm chi phí và in số lượng ít giá thành sẽ rất cao.

Địa chỉ in lụa uy tín – chất lượng quận 12 – TPHCM:

Do nhu cầu sử dụng công nghệ in áo thun ngày càng trở nên rộng rãi và phổ biến hơn, kéo theo nhiều đơn vị về lĩnh vực này được ra đời. Bởi vậy nên để chọn được một đơn vị in lụa đồng phục chất lượng là một điều không dễ dàng.

Công Nghệ In Lụa Trên Áo Thun Đồng Phục

Xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là một trong những doanh nghiệp in lụa đồng phục uy tín tồn tại lâu đời tại quận 12 – TPHCM. Luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

+ Sơn Trịnh sở hữu các trang thiết bị hiện đại của ngành in nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

+ Nhằm đám ứng nhu cầu của mọi khách hàng, giá thành mà của Sơn Trịnh luôn là giá tại xưởng.

+ Để đảm bảo được quyền lợi của khách hàng sau khi báo giá, chúng tôi sẽ cam kết trên hợp đồng sản xuất bài bản nhất.

+ Sơn Trịnh cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, độc lạ cùng với giá thành hợp lý nhất.

Tags: in đồng phục đẹp xưởng in đồng phục in đồng phục quận 12 in dong phuc dep in dong phuc đồng phục quận 12 công ty may đồng phục cong ty may dong phuc

Chia sẽ trên:

Bình luận