01
07

Công ty may đồng phục giá rẻ tại các quận tại Tp.HCM

Chất lượng của sản phẩm làm nên thương hiệu của chúng tôi

Công ty chúng tôi may đồng phục chất lượng như thế nào:

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh may đồng phục giá rẻ nhất nhì tại Tp.HCM với những lý do chính như:

-         Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi có nguồn vải chất lượng, tận gốc, giá thành ưu đãi.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại các quận tại Tp.HCM

-         Chúng tôi có dây chuyền may gia công khép kín tất cả các khâu. Từ thiết kế – cắt rập – in (thêu) – may – ủi, đóng gói đều được thực hiện tại xưởng của công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi.

-         Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi sở hữu một hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tiên tiến, cùng với đội ngũ công nhân may nhiều kinh nghiệm, lành nghề số lượng lớn, đảm bảo tiến độ hàng hóa được hoàn thành nhanh chóng cới số lượng lên đến hàng nghìn áo, chuyên nghiệp và giảm thiểu tối đa sự sai sót trong quá trình sản xuất.

Suốt 10 năm kinh nghiệm trong ngành may trọn gói và may gia công đồng phục; Công ty may đồng phục Sơn Trịnh luôn luôn dành được sự ưu ái, ủng hộ và sự hỗ trợ không thể nhiệt tình hơn đến từ các nhà đối tác, Sự tin tưởng và hài lòng đến từ phía khách hàng. Nên các bạn có thể thấy, chúng tôi hoạt động bao nhiêu năm là nhờ vào sự ủng hộ, tin tưởng đến từ khách hàng và các đói tác doanh nghiệp. Và hơn thế, trong tương lai chúng tôi vẫn cần rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các vị khách hàng.

Dịch vụ may đồng phục giá rẻ Tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh:

Chúng tôi là công ty may đồng phục giá rẻ, lớn tại TPHCM; với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đồng phục. Số lượng khách hàng của chúng tôi rất lớn; tính đến cuối năm 2017, đầu năm 2018; tổng số lượng khách hàng tại TPHCM mà chúng tôi đã và đang phục vụ lên đến hơn 40.000 khách hàng. Trong đó, tỉ lệ khách hàng cũ lựa chọn lại chúng tôi đạt 90%. Điều này đã cho thấy được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng đối với dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại các quận tại Tp.HCM

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may đồng phục có hệ thống nhà xưởng rộng lớn; dây chuyền may và máy móc hiện đại. Chúng tôi thực hiện một quy trình may khép kín và tối ưu hóa trong tất cả các khâu. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được chất lượng cao nhất với chi phí sản xuất giảm tới mức tối đa. Những yếu tố này giúp cho các sản phẩm Công ty may đồng phục Việt luôn có chỗ đứng trên thị trường; đồng thời đạt được mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Chúng tôi cam kết sử dụng các loại vật liệu may (vải, chỉ may, mực in…) phù hợp tiêu chuẩn chất lượng cho phép; tuyệt đối không sử dụng các loại  vật liệu may kém chất lượng; hàng nhái; hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ để may đồng phục cho khách hàng.

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh có bộ phân kinh doanh được phân bổ ở khắp các quận huyện của TPHCM; khi khách hàng có nhu cầu; các nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải; tư vấn về giá cho khách hàng một cách nhanh nhất.

 

Tags: Công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ các quận đồng phục áo thun áo thun đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận