01
03

Đặt may đồng phục áo thun giá rẻ chất lượng ở đâu?

Để có được sản phẩm đồng phục ưng ý nhất có thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Lưu ý khi chọn may áo thun đồng phục giá rẻ:

Bạn nên tham khảo các mẫu áo đồng phục trên mạng để có được một mẫu áo phù hợp với nhu cầu sử dụng, về ngành nghề và gu của các thành viên trong nhóm của bạn, trước khi tham gia đăng ký may đồng phục tại một cơ sở may đồng phục nào đó. Về màu sắc, nên chọn màu sắc định vị hình ảnh công ty, để tạo ấn tượng với đối tác,…Bất kỳ công ty nào khi thành lập đều có biểu tượng, màu sắc, logo đại diện. Đặc biệt, không nên in quá nhiều hình ảnh lên áo văn phòng, nhà hàng sẽ gây rối mất, mất đi vẻ lịch sự của nó. Đối với những chiếc áo thun du lịch nên chọn màu sáng và in hình sinh động để tạo sự hứng khởi và năng động cho bầu không khí.

Sau khi tìm hiểu về những mẫu áo đồng phục thì bạn nên tìm kiếm cho mình một thương hiệu uy tín, gần nơi bạn làm việc. Vậy thì, thế nào được gọi là một cơ sở sản xuất chất lượng về dịch vụ và sản phẩm? Trước hết bạn cần vào trang của họ, tham thảo các sản phẩm được đăng trên website của họ, nếu hình ảnh rõ nét và được đăng mới liên tục, thì đó là một cơ sở khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn đừng vội đánh giá, tiếp theo bạn hãy kéo xuống phần thông tin để xác thực địa chỉ của xưởng hay công ty may đó. Và cuối cùng, bạn hãy gọi số điện thoại của nhân viên tư vấn, nếu họ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, thì đây là 1 cơ sở mà bạn nên ghé qua.

Đặt may đồng phục áo thun giá rẻ chất lượng ở đâu?

Chất liệu vải là yếu tố hàng đầu để quyết định có phù hợp với ngành của mình hay không. Trên thị trường may mặc thì chất liệu vải vô cùng đa dạng, mỗi một loại cải có nhiều loại nhỏ, bởi vì thế nên các cơ sở kém chất lượng vẫn luôn không thành thật với khách hàng, tư vấn sai lệch dẫn đến sự lựa chọn là không tốt cho khách hàng.

Một chiếc áo thun đồng phục sẽ không có gì đặt biệt nếu không mang logo thương hiệu hay những câu slogan của riêng công ty bạn. Bạn nên làm logo của mình trở nên tối giản nhưng đầy đủ sự tinh tế, nó sẽ có hiệu quả hơn là những logo cầu kì, phức tạp, dễ dẫn đến khách hàng sẽ không nhìn rõ thông tin bạn cần truyền đạt qua logo của mình. Bạn có thể gửi gợi ý về logo của bạn cho cơ sở sản xuất để họ thiết kế vừa ý bạn nhất.

Quy trình làm việc của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi:

Để giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, quy trình đặt hàng tại Sơn Trịnh là vô cùng nhanh chóng nhưng lại đầy đủ thông tin, tiện lợi. Chỉ cần quý khách nói lên mong muốn của mình, Sơn Trịnh chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện!

B1: Quý khách liên hệ số điện thoại và kết bạn zalo với nhân viên tư vấn để gửi mẫu. Những thông tin như sau: Mẫu áo, màu sắc, số lượng, chất liệu và logo + câu slogan (In hoặc thêu).

B2: Tiếp nhận thông tin Sơn Trịnh chúng tôi sẽ lên mẫu áo và giúp bạn tư vấn báo giá để đưa ra mức giá phù hợp nhất.

B3: Sau khi có sự thống nhất giữa 2 bên, quý khách hàng đặt cọc từ 30% - 50% tùy theo số lượng đơn hàng. Thủ tục hoàn tất, bạn chỉ cần đợi đến ngày nhận được hàng của mình trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau, chúng tôi sẽ thu hồi số tiền còn lại của đơn hàng sau khi bạn đã nhận được đủ số hàng của mình.

B4: Đơn hàng nhanh chống được đưa vào sản xuất, hoàn thành đơn hàng theo đúng thời gian đã được hẹn trước. Sau đó Sơn Trịnh sẽ liên hệ giao hàng đến quý khách hàng, sau khi nhận hàng quý khách kiểm tra số lượng và chất lượng hàng có đúng yêu cầu của mình không và thanh toán cho chúng tôi phần còn lại.

B5: Phản hồi của quý khách hàng luôn là điều mà chúng tôi mong chờ, giúp chúng tôi phát triển ngày theo ngày. Sơn Trịnh không ngừng phát triển mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Đặt may đồng phục áo thun giá rẻ chất lượng ở đâu?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi và kết bạn zalo qua số: 0966253678

Tags: may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ ở đâu công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ quận 12 đồng phục giá rẻ may ở đâu cong ty may dong phuc

Chia sẽ trên:

Bình luận