18
06

Gợi Ý In Lên Đồng Phục Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Khi khách hàng đặt đồng phục thì các yêu cầu về họa tiết, logo, câu slogan là những chi tiết quan trọng khó có thể thiếu được. Vì đó là cái mà những khách hàng tiềm năng nhìn vào họ sẽ thấy đầy đủ những thông tin mà mình cần thiết.

Phải có những yêu cầu cần thiết cơ bản:

Hiện nay, phần lớn các công ty, doanh nghiệp đều sẽ có những thiết kế viên, nhằm mang đến những ý tưởng riêng cho công ty của mình. Và khi bạn đã có ý tưởng riêng của mình thì đừng ngần ngại mà đến cho xưởng may. Nhằm đổi mới hình ảnh của áo thun, miễn là nó không ảnh hưởng đến văn hóa của công ty bạn là được.

Bên cạnh đó, ở thời buổi đầy cạnh tranh như hiện nay. Đa phần các công ty may sẽ cố gắng đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tham khảo. Trong đó phải kể đến những dịch vụ in ấn khi may áo thun đồng phục cho nhân viên rồi. Dịch vụ này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi đây là dịch vụ quyết định đến chất  lượng áo cũng như độ bền của sản phẩm. 

Gợi Ý In Lên Đồng Phục Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Theo Sơn Trịnh thì dù cho một doanh nghiệp có đưa ra những chương trình quảng cáo ra sao. Thế nhưng, bạn nên dựa vào 5 yếu tố sau để tìm được công ty có dịch vụ in ấn đảm bảo được chất lượng. Cụ thể như sau:

+ Chất liệu vải in áo thun đồng phục là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm, tùy theo ngân sách của bạn chi ra bao nhiêu thì sẽ có thể tìm hiểu những chất liệu vải phù hợp cũng như đảm bảo được chất lượng cần thiết. Thông thường các công ty đồng phục sẽ tư vấn cho bạn loại vải được lựa chọn và sử dụng là dòng chất liệu tốt nhất, bền nhất, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, cần hạn chế mức tối đa những mẫu áo có thể bị giãn thun trong quá trình giặt, thấm mồ hôi hay làm việc. 

+ Những màu in của các họa tiết có rõ nét không, nét chữ khi in ra áo sẽ thế nào, có bị phai màu không chính là những điều mà bạn nên quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ xem sản phẩm của công ty đồng phục có bị in sai so với mẫu thiết kế không, màu sơn đảm bảo sử dụng được bao lâu sau khi sử dụng.

+ Mẫu ý tưởng có đảm bảo được đúng theo yêu cầu đưa ra của bạn không. Như đã nói ở trên, đa phần các công ty in áo thun đồng phục hiện nay đều sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế sao cho phù hợp. Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình để cả 2 bên cùng hợp tác thuận lợi hơn nhé.

+ Thời gian in áo thun đồng phục có thực hiện đúng cam kết hay không. Đây là điều mà bạn nên lưu ý nhé. Cần phải giám sát thời gian để không bị phụ thuộc vào bên công ty đồng phục.

+ Giao hàng tận nơi, nhân viên giao hàng có thể giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. 

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Địa chỉ may in đồng phục giá xưởng uy tín:

Cũng không phải nói quá khoa trương khi tự tin nói về chất lượng sản phẩm mà Sơn Trịnh tạo ra cho nhiều khách hàng. Nếu bạn đang tìm công ty in áo thun đồng phục tại quận 12 – TpHCM, có thể lưu lại thông tin của Sơn Trịnh theo số 0966.253.678 để liên hệ khi có nhu cầu. Vậy ở Phước Thịnh, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những điều gì về chất lượng nhỉ.

Gợi Ý In Lên Đồng Phục Sao Cho Hợp Lý – Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

+ Cam kết thời gian bàn giao sản phẩm theo đúng thỏa thuận ban đầu.

+ Đội ngũ nhân viên in ấn cho từng giai đoạn đều được đào tạo khá tốt, cũng như tuyển chọn những nhân công có tay nghề lâu năm về làm việc.

+ Công nghệ in ấn áo thun đồng phục hiện đại, kèm theo đó là những trang thiết bị luôn được đầu tư để sản xuất nhiều đơn hàng lớn trong thời gian cao điểm.

+ Chất lượng in ấn hàng đầu, sản phẩm in không bị nhòe, sử dụng được lâu dài, không có hiện tượng bong tróc trong quá trình giặt là hay sử dụng trong thời gian dài. 

Tags: may in đồng phục in đồng phục giá rẻ đồng phục áo phông may đồng phục giá xưởng đồng phục quá xưởng quận 12 công ty may đồng phục may đồng phục quận 12m

Chia sẽ trên:

Bình luận