01
01

May áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ tại TPHCM

áo thun cổ trụ là kiểu áo mang lại sự thanh lịch, văn minh nhưng cũng không kém phần thời trang và nữ tính. Dongphucgiarest.com nhận may tất cả các loại áo thun đảm bảo, uy tín, chất lượng

Ý nghĩa của việc may áo thun đồng phục giá rẻ cho các công ty

+ Về mặt quảng bá: Đồng phục áo thun cổ trụ của công ty thể hiện truyền thống, văn hóa của công ty, doanh nghiệp và còn đáp ứng được tính xu hướng của thời trang 
+ Về mặt bình đẳng: Đồng phục áo thun cổ trụ trong công ty thể hiện tinh thần đoàn kết, sự thống nhất , kết nối giữa những cá nhân đơn lẻ trong công ty. Xóa tan đi những khoảng cách và khác biệt trong văn hóa, lối sống, chủng tộc, giai cấp

May áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ tại TPHCM

+ Về mặt tinh thần: Đồng phục áo thun cổ trụ trong công ty mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin với phom dáng và chất liệu dễ sử dụng, thích nghi được trong nhiều môi trường .Cùng với logo và slogan được trang trí trên chiếc áo, người mặc có cảm giác tự hào về bản thân cũng như tự hào về công ty kinh nghiệm lựa chọn vải để may áo thun cổ trụ.

Lựa chọn loại vải hợp lý để may áo thun đồng phục cổ trụ

Nếu bạn cần áo thun đồng phục giá rẻ, thật rẻ, thì chỉ với 28.000-30.000/áo thun, bạn nên chọn vải thun trơn/vải mè/cá sấu PE(làn gần như 100% là nhựa) để may áo thun đồng phục nhưng mặc thì nóng.

Nếu bạn cần áo thun đồng phục công ty số lượng lớn cho người lao động/công nhân, vừa đảm bảo độ mát và giá cả hợp lý, bạn nên lựa chọn vải cá sấu 65/35, 2 chiều hoặc vải thun trơn 65 /35,2 chiều.Còn nếu kinh phí có hạn,bạn dùng tạm loại vải thun trơn PE/vải mè/cá sấu PE cũng được.

Nếu bạn cần một chiếc áo thun bền bỉ, mát mẻ thấm hút mồ hôi để phù hợp với công việc có cường độ lao động cao, chúng tôi khuyên bạn nên chọn may áo thun đồng phục cá mập 65/35, 2 chiều và 4 chiều đều được.

May áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn cần một chiếc áo thun đồng phục quán hoặc đồng phục lớp, lời khuyên đưa ra là bạn nên chọn áo cá sấu 65/35, 2 chiều hoặc 4 chiều đều được.

Nếu như bạn dư giả về tài chính, bạn yêu cầu cao về chiếc áo thun đồng phục như đẹp, mát mẻ, thời trang, in/thêu sắc nét : công ty may đồng phục niềm tin khuyên bạn nên chọn áo thun cá sấu 65/35 loại tốt,4 chiều thêu logo sắc nét trước ngực và in sau lưng.

Nếu bạn cần áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện và yêu cầu tính thời trang cao,dùng trong ngắn hạn bạn nên lựa chọn áo thun vải mè hoặc áo thun trơn PE giá rẻ, thời trang.

Nếu bạn may áo thun cổ tròn (không cổ) thì bạn nên chọn vải thun trơn/ vải mè. Loại tốt, mặc mát mẻ, thấm hút mồ hôi thì thun trơn 65/35, thun trơn 100% cotton, 2 chiều hoặc 4 chiều đều ok.Loại rẻ, mặc một thời gian ngắn thì thun trơn PE hoặc vải mè.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh may áo thun đồng phục có nhưng ưu điểm nổi trội như:

Hệ thống in thêu hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp. 

Thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng, mẫu mã đa dạng. 

Vải thun chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang. 

Không giới hạn đơn hàng, sản xuất số lượng lớn. 

Giá thành cạnh tranh, hợp lí. 

Tuổi thọ in, thêu lâu. 

Giao hàng Toàn Quốc.

Tags: công ty may áo thun đồng phục công ty may đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm may áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận