14
05

May áo thun đồng phục giá rẻ nên chọn chất liệu vải gì?

May áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12, may đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục sơ mi công sở, áo thun đồng phục quảng cáo, nón quảng cáo... uy tín, chất lượng nhất tại quận 12, tphcm.

Chất liệu vải may đồng phục áo thun giá rẻ đòi hỏi sự khắt khe, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn hay xù lông, đảm bảo tốt nhất cho mọi hoạt động cả ngày dài.

Khác với trước đây, may đồng phục áo thun giá rẻ không chỉ đơn giản là áo thun cổ tròn, cổ bẽ mà có nhiều yêu cầu hơn trong mẫu mã thiết kế, đảm bảo nói lên được đặc tính cũng như nét đặc trưng riêng của tập thể, tổ chức. Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường làm việc, đôi khi cùng một mẫu mã nhưng giá thành của đồng phục lại khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào chất liệu vải may đồng phục áo thun giá rẻ, chiếm phần lớn trong sự quyết định đặt hay không đặt may của khách hàng.


May áo thun đồng phục giá rẻ nên chọn chất liệu vải gì?


Yêu cầu đối với chất liệu vải may đồng phục áo thun giá rẻ


Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của áo thun đồng phục mà khách hàng nên chọn chất liệu vải sao cho phải đáp ứng tốt nhất một số yêu cầu như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn, không bị phai màu và độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra, màu sắc của vải phải tươi trẻ, hài hòa, hiện đại, hoặc lịch sự, trang nhã phù hợp với môi trường và văn hóa của tổ chức.


May áo thun đồng phục giá rẻ nên chọn chất liệu vải gì?


Ưu và nhược điểm của một số loại vải may đồng phục áo thun giá rẻ


Để cho khách hàng có cái nhìn tốt nhất, dưới đây là một số loại vải thông dụng mà hầu hết các công ty may đồng phục giá rẻ sử dụng để may đồng phục áo thun cho bạn lựa chọn.

May áo thun đồng phục giá rẻ bằng vải cotton

Đây là loại vải cực kì phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là loại vải sợi tổng hợp, được làm từ những sợi bông kết hợp với lượng nhỏ chất hóa học, có thể được đan, dệt với độ dày mịn và trọng lượng khác nhau, không chỉ thích hợp với đồng phục học áo thun và hầu hết những đồng phục khác đều có thể sử dụng.

Ưu điểm của loại vải này đó chính là phù hợp với mọi kiểu dáng may mặc thiết kế, thích nghi tốt trong tất cả các điều kiện thời tiết khác nhau, độ bền cao, dễ giặt, nhanh khô, thấm mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Bên cạnh những ưu điểm thi loại vải này cũng có một số nhược điểm như dễ bị xù lông ở những khu vực chà xát nhiều như tay, cùi chỏ, mông...Đặc biệt, tùy theo tỷ lệ của sợi bông mà chất lượng cũng khác nhau.


May áo thun đồng phục giá rẻ nên chọn chất liệu vải gì?


May áo thun đồng phục giá rẻ bằng vải kaki

Kaki thường có hai loại chính đó là kaki có thun có độ co giãn và kaki không thun, được gia công bằng thủ công hoặc do nhà máy sản xuất bằng máy.

- Kaki thun có độ dày, thoáng mát, co dãn tốt, thoải mái, chủ yếu sử dụng để may quần, chân váy. 

- Kaki không thun độ giãn kém hơn, khi may thường tạo form dáng đứng và có độ bền nhất đinh, ít nhăn, dễ giặt ủi, độ bền màu tốt.

Hầu hết các loại vải này có ưu điểm là ít nhăn, dễ dàng giặt ủi và độ mềm màu cao theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu so với các loại vải khác, vải kaki có nhược điểm đó chính là sợi vải hơi cứng.


May áo thun đồng phục giá rẻ nên chọn chất liệu vải gì?


May áo thun đồng phục giá rẻ bằng vải kate

Vải kate là loại vải được tổng hợp từ sự pha tạp giữa cotton và polyester, mặc dù có nhiều màu sắc, họa tiết và kiểu dáng khác nhau nhưng khi may đồng phục áo thun giá rẻ.

Kate có rất nhiều loại vải khác nhau bao gồm: kate USA, kate Ytalia, kate Indo, kate Ford, kate Triều tiên, kate silk….May đồng phục học giá rẻ cho học sinh hoặc nhân viên văn phòng nên sử dụng vải kate silk vì có độ bền tốt, mặt vải phẳng mịn và đẹp, giặt nhanh sạch và mau khô, thân thiện với cơ thể người mặc. Tuy nhiên, giá thành lại khá cao, chủ yếu phù hợp cho các loại đồng phục học sinh cao cấp.

Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khoản chi phí đầu tư để lựa chọn chất liệu vải may áo đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất cho các thành viên trong lớp mình bạn nhé. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn lựa và thiết kế mẫu áo, hãy đến với đồng phục Sơn Trịnh để được đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất để có thể tạo ra những mẫu áo với hình in áo đồng phục bền đẹp nhất với mức chi phí rẻ nhất bạn nhé.


May áo thun đồng phục giá rẻ nên chọn chất liệu vải gì?


Hi vọng những ưu và nhược điểm của chất liệu vải may đồng phục áo thun giá rẻ mà chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để các thành viên trong tổ chức của mình luôn được khoác những bộ đồng phục đẹp nhất và thoải mái nhất, không ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như học tập làm việc cả ngày. Liên hệ HOTLINE 0966 253 678 - 0944 253 678 để được cung cấp nhiều thông tin cũng như nhận sự tư vấn tốt nhất khi may đồng phục áo thun giá rẻ nhé.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận