04
10

may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8

Sơn Trịnh cung cấp đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 8 phục vụ cho mọi đối tượng. Chất liệu vải may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8 rất phong phú và đa dạng.

Xưởng may áo đồng phục giá rẻ tại quận 8 

Bạn đang tìm kiếm một công ty may áo thun đồng phục giá rẻ uy tín cho doanh nghiệp? Liên hệ : 0944 253 678 Bạn khó khăn trong việc chọn lựa một công ty may đồng phục áo thun chất lượng?Trong 5 năm trở lại đây khi kinh tế phát triển doanh nghiệp ngày một phát triển mạnh, sự ra đời của hàng loạt công ty và khu công nghiệp mở rộng khiến cho nhu cầu may đồng phục áo thun, đồng phục sơ mi ngày một tăng. Những xưởng may đồng phục tràn ngập với các đơn đặt hàng của doanh nghiệp. Do đó đồng phục áo thun thể hiện tính chuyên nghiệp và là một trong những công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp rất hữu ích và tạo niền tin Nắm được tâm lý đó của khách hàng, hàng loạt các công ty may đồng phục trẻ ra đời không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, và làm hài lòng khách hàng.

may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8

Trong những mẫu đồng phục hiện nay, áo thun đồng phục công sở là mặt hàng nóng và đang được ưa chuộng nhiều nhất bởi tính thoải mái và dễ sử dụng. Đứng trước hàng loạt những dịch vụ may đồng phục, chắc hẳn quý khách hàng cũng khá băn khoăn cho sự chọn lựa của mình về một xưởng may đồng phục đáng tin cậy phải không? Vậy thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ may đồng phục chúng tôi bởi vì chúng tôi có thể giải tỏa hoàn toàn mọi băn khoăn của bạn. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ tất cả đều dưới 30 tuổi, tài năng, thân thiện được học hành chu đáo, Với xu hướng nghệ thuật hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục bắt mắt, làm hài lòng doanh nghiệp cả về chất lượng lẫn tiến độ. Sơ dĩ chúng tôi chọn may áo thun đồng phục làm định hướng chiến lược là vì nhiều lý do:

Thứ nhất, những mẫu áo thun đồng phục tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc, cho dù là bạn làm việc văn phòng hay thể thao ngoài trời hay những dịp teambuilding của công ty.

Áo thun đồng phục vừa lịch sự, vừa trang nhã, đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều tính chất công việc khác nhau: ngồi văn phòng, nhân viên sự kiện năng động, nhân viên phục vụ, áo thun quảng cáo tiếp thị,… Đa phần những mẫu áo thun đồng phục được ưa chuộng hơn các mẫu sơ mi đồng phục. Không cần số size chính xác, áo thun đồng phục vẫn có thể vừa vặn với nhiều thân hình khác nhau.Nói đến những mẫu áo thun đồng phục của chúng tôi, chúng tôi cam kết từ chất liệu vải đến khi may mặc và xuất xưởng. Hiện nay, chất liệu vải mà công ty may đồng phục chúng tôi đang sử dụng đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng, tùy vào tính chất công việc của nhân viên công ty bạn mà chúng tôi tư vấn những loại vải khác nhau. Chất liệu thun cotton 4 chiều hoặc thun cá sấu 4 chiều hiện đang được quan tâm nhiều hơn cả, bởi sự co giãn thoải mái và thấm hút tốt, không gây mùi khó chịu sau quá trình vận động. Ngoài ra còn nhiều chất liệu khác như thun cá sấu 2 chiều, thun cotton 2 chiều, thun mè, thun lạnh, thun cá sấu poly ( cá sấu thái )....

may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8

Với tiêu chí đầu tiên là tạo nên sự năng động, trẻ trung và sự thoải mái cho mọi người, áo thun đồng phục dần trở thành phong cách được các đơn vị. doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi nó phù hợp với mọi đối tượng. Có thể trước đây, áo thun chỉ được coi là trang phục thường ngày mặc đi chơi, thì giờ đây chiếc áo thun đồng phục có công dụng cực kỳ hữu ích. Áo thun đồng phục không chỉ tạo nên sự đồng đều, thống nhất giữa các thành viên mà còn có mục đích là xây dựng và quảng bá thương hiệu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Thứ 2, Chiếc áo thun đồng phục hiện nay phù hợp với mọi đối tượng, từ các hội nhóm, lớp, học sinh cho đến các công ty, doanh nghiệp… Áo thun đồng phục có thể sử dụng làm đồng phục quảng cáo sự kiện, đồng phục cho nhân viên trong công ty hay đơn giản chỉ là đồng phục quà tặng như một lời tri ân, cảm ơn tới khách hàng…

Áo thun đồng phục công ty sẽ giúp mọi người dễ dàng phân biệt được nhau, ngoài ra còn giúp đánh giá và phân chia hội nhóm một cách đơn giản nhất. Những chiếc áo thun đồng phục được thiết kế theo phong cách và sở thích tạo nên nét văn hóa riêng của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, chiếc áo thun đồng phục như một hình ảnh đại diện cho thương hiệu và bộ mặc của toàn công ty. Từ đó, tạo nên sự nổi bật cho nhân viên trong công ty của bạn, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Đồng phục áo thun phông được may từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu sẽ phù hợp với đặc thù, tính chất từng công việc và mục đích sử dụng… Có nhiều loại vải may áo thun phông như vải: 100% cotton, lacoste, vải cá mập, vải áo thun TC,…

Sơn Trịnh cung cấp đồng phục áo thun phông phục vụ cho mọi đối tượng. Chất liệu vải may áo thun phông đồng phục của Sơn Trịnh rất phong phú và đa dạng. Hãy đặt may đồng phục của Sơn Trịnh ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thứ 3, Với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục đã mang đến cho rất nhiều các trường trung học, đại học trên địa bàn quận 8 và TP. HCM cũng như toàn quốc những chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất. Xưởng may áo đồng phục tại quận 8 với một dây chuyền lớn và khép kín sẵn sàng đáp ứng được số lượng lớn đơn đặt hàng. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, khi bạn muốn tìm xưởng làm áo đồng phục tại quận 8, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có thể thấy được vì sao chúng tôi có được như ngày hôm nay.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tạo ra những hình in áo đồng phục ngộ nghĩnh, chất lượng và độc đáo nhất theo phong cách của các công ty. Bạn chỉ cần phác họa hoặc đưa ra một ý tưởng nào đó, chúng tôi sẽ nắm bắt và may áo đồng phục chỉ bạn mới có. Ngoài ra khi đến với xưởng may áo đồng phục tại quận 8  bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về thời gian hoàn thành và giao hàng. Chúng tôi tự tin rằng xưởng may và làm áo đồng phục có thể hoàn thành được số lượng lớn áo đồng phục trong thời gian nhanh nhất và giao hàng sớm nhất trên địa bàn quận 8.

may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8

May đồng phục áo thun ở quận 8 TPHCM Giá rẻ và đẹp

Bằng những loại vải tốt nhất hiện nay như cá sấu, cotton, mè, thun lạnh … Chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất dựa trên công nghệ may áo thun hiện đại – quy trình sản xuất khép kín từ A tới Z, từng đường kim mũi chỉ được nâng niu từ đôi bàn tay của những thợ may hàng đầu được truyển chọn kỹ càng nhất, Không chỉ đưa tới khách hàng dòng sản phẩm giá rẻ và đẹp, chất lượng của những sản phẩm này luôn đạt mức cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường nếu so sánh ở mức chất lượng ngang nhau, còn nếu như bạn muốn giảm giá nữa ? ok chúng tôi sẽ tư vấn phương án giảm chất lượng xuống 1 chút để giảm giá thành, thường thì những đơn đặt may đồng phục ở quận 8 phục vụ cho những sự kiện diễn ra chớp nhoáng thì mới yêu cầu giá rẻ, chứ còn đồng phục công ty thì đương nhiên chất lượng cao, thiết kế đẹp hợp thời trang vẫn được khách hàng chú trọng hơn, đặt may 1 lần mặc cả năm không hư áo, vậy thì tội gì ko cẩn thận hơn để có những chiếc áo đồng phục ưng ý – đây chính là cách quảng bá thương hiệu dễ dàng nhất, tốn ít kinh phí nhất mà lại cải thiện tốt hơn hình ảnh của doanh nghiệp mình trước khách hàng và đối tác.

may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8

May đồng phục áo thun giá rẻ ở quận 8 TPHCM uy tín chuyên nghiệp

Chắc hẳn quý khách hàng nào lần đầu tiên đặt may đồng phục cho nhân viên của mình sẽ gặp chút khó khăn trong khi lựa chọn chất liệu vải, những câu hỏi thường là :

  • Vải cá sấu và cotton khác nhau như thế nào ?
  • Thế nào là vải Cotton, thế nào là vải PE ? cái nào tốt hơn ?
  • Nên đặt may áo thun cổ tròn hay áo thun cổ trụ ( bẻ ) để làm đồng phục cho nhân viên mình ?
  • Đầu tư ở mức bao nhiêu là hợp lý ? nên in hay thêu logo ?

Đến với công ty may đồng phục tại quận 8 TPHCM chúng tôi, mọi vấn đề về thiết kế bạn khỏi lo, chỉ cần đưa ra ý tưởng thôi rồi ngồi đợi 60 phút, những ý tưởng đó sẽ được hiện thực hóa thành nhiều option khác nhau để bạn lựa chọn, còn về chất liệu vả quy cách áo in hay thêu phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức đầu tư kinh phí của bạn, áo thun cổ tròn phù hợp với các thanh thiếu niên và những môi trường hoạt động năng động, còn áo cổ bẻ thì phù hợp hơn với những văn phòng nghiêm túc, nói chung là áo thun đồng phục của chúng tôi có thể phù hợp với rất nhiều nhu cầu may đồng phục công ty, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn quán ăn, quán cơm, quán cà phê, may áo thun làm quà tặng khuyến mãi, may áo thun sự kiện, áo team building, quần áo thể dục, đồng phục học sinh cấp 1, 2, 3, đồng phục các em mẫu giáo mầm non ..

may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8

Khi bạn cần tìm 1 công ty may đồng phục giá rẻ và uy tín nhất quận 8 – hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 8 may áo thun đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục may áo thun đồng phục quận 8 công ty may áo thun đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận