06
08

May đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ

Đồng phục Sơn Trịnh luôn tự tin khẳng định: chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho các khách hàng.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào để đặt may áo thun đồng phục cổ tròn?

Bạn đang muốn may những chiếc áo thun đồng phục cổ tròn cho cơ sở, doanh nghiệp, đội nhóm,... của mình, nhưng bạn lại không biết phải đặt hàng ở đâu thì mới có được những chiếc áo đồng phục vừa đẹp vừa rẻ, để cho các nhân viên của mình có thể khoác lên người trong quá trình làm việc.

Đồng phục Sơn Trịnh là một sự lựa chọn đáng để bạn thử đấy bởi các sản phẩm của Đồng phục Sơn Trịnh không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có chất lượng tuyệt vời.

Hầu hết những sản phẩm của Đồng phục Sơn Trịnh đều có kiểu dáng hợp thời trang do đội ngũ thiết kế trẻ giàu sức sáng tạo, vừa đảm bảo yếu tố thoải mái nhưng cũng vẫn phải thuận tiện trong quá trình làm việc cho người mặc. Đối với trường hợp khách hàng có yêu cầu về mẫu mã thiết kế cũng như là chất liệu vải thì chúng tôi vẫn sẽ cung cấp và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng mà không tăng bất kỳ khoản chi phí nào.

Đồng phục Sơn Trịnh hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, bên cạnh đó có thể in thương hiệu của cơ sở mình lên áo để dễ dàng quảng bá và tiếp cận với các khách hàng. Do chất lượng vải tốt mực in cao cấp cho nên sẽ không có bất kỳ trường hợp bay màu hay đổ long xảy ra, giúp cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Đối với Đồng phục Sơn Trịnh thì việc khách hàng đặt số lượng ít hay nhiều không quan trọng, chủ yếu là khách hàng tin tưởng công ty. Do vậy dù là đơn đặt hàng lớn hay nhỏ công ty đều nhận và cung cấp sản phẩm nhanh chóng và uy tín nhất.


May đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ


Đồng phục Sơn Trịnh - Cơ sở may áo thun đồng phục cổ tròn uy tín, tận tâm, chất lượng

Sản phẩm đẹp, hàng đúng mẫu, đúng chất lượng và đúng thời gian… Đó là những điều kiện đảm bảo cho khách hàng khi chọn lựa may đồng phục áo thun cổ tròn tại Đồng phục Sơn Trịnh – công ty may đồng phục tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặt may áo tại đây, quý khách không những có được những sản phẩm áo thun chất lượng mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị vào mỗi dịp khuyến mãi của công ty. Hơn hết là sự hài lòng của quý khách khi đến đặt hàng và nhận hàng khi đặt khi đến với Đồng phục Sơn Trịnh.

Với những cam kết nhất định về thương hiệu gồm: Cam kết chất lượng, cam kết tiến độ và cam kết hoàn tiền. Đồng phục Sơn Trịnh chắc chắn sẽ là nơi đáng tin cậy và làm hài lòng quý khách cũng như quý doanh nghiệp về mọi mặt khi nhận được sản phẩm đồng phục hoàn chỉnh với mức chi phí hợp lý nhất mà khó có một công ty may mặc trên thị trường hiện nay làm được.

Mục tiêu giao sản phẩm là phải đúng chất lượng, đúng tiến độ và thời gian như đã nói trên nên chúng tôi sẽ bồi hoàn tiền 100% nếu có bất kì sai sót nào ở 03 khâu này. Đồng phục Sơn Trịnh luôn làm việc trên tinh thần “ UY TÍN, TẬN TÂM, CHẤT LƯỢNG ”.


May đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ


Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may áo thun đồng phục cổ tròn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Hầu như hiện nay tất cả các cơ sở từ đội nhóm, lớp cho đến những phân xưởng sản xuất, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... dù nhỏ hay lớn điều cần một chiếc áo thun đồng phục cổ tròn bởi những tiện ích và ý nghĩa mà nó mang lại. 

Đa phần các cơ sở may áo đồng phục giá rẻ ở tphcm điều chỉ nhận những đơn đặt hàng lớn có số lượng hàng trăm cái. Đây là một trong những hạn chế cho các cơ sở, doanh nghiệp, đội nhóm,... nhỏ có nhu cầu may áo đồng phục. Đồng phục Sơn Trịnh là một công ty may áo đồng phục giá rẻ lớn tại TP HCM, tuy nhiên với phương châm "khách hàng là thượng đế", chúng tôi vẫn nhận những đơn đặt hàng nhỏ số lượng vài chục cái nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Nhiều người lo lắng áo thun đồng phục cổ tròn của Đồng phục Sơn Trịnh có giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt nhưng Đồng phục Sơn Trịnh luôn tự tin khẳng định chúng tôi luôn cố gắng hết sức để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho các khách hàng.


May đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ


Quy trình may áo thun đồng phục cổ tròn giá rẻ của Đồng phục Sơn Trịnh

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục.

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng.

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt.

• Tiến hành quy trình may cho khách hàng.

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói.

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.


May đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục áo thun may đồng phục may đồng phục áo thun đồng phục áo thun cổ tròn may đồng phục áo thun cổ tròn may đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận