08
05

May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất?

Nếu các bạn còn đang loay hoay chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để may đồng phục vừa đẹp lại vừa rẻ, thì hãy đến với đồng phục Sơn Trịnh, bạn sẽ có được những chiếc áo đồng phục đẹp như mong muốn và giá rẻ bất ngờ.

Một số trường hợp đáng tiếc xảy ra khi lựa chọn sai nơi may áo đồng phục rẻ đẹp:


- Áo kém chất lượng dễ bị phai ra khi giặt, hình in bị lem, chất lượng đường may, thêu kém

- May áo thành phẩn không đúng thiết kế kiểu dáng, màu sắc khác lúc đầu thiết kế mẫu, may sơ sài tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu,…

- Sử dụng vải kém chất lượng, Mặc nóng, không thoải mái và mất dáng áo nhanh chóng.

Do các nơi làm ăn kém chất lượng gây nên cho khách hàng cảm giác bất an khi may áo thun đồng phục ở những nơi uy tín. Còn có nhiều đơn vị uy tín, nơi bạn có thể đặt niềm tin được, chỉ cần bạn bỏ một chút thời gian giúp tìm hiểu sẽ tìm ra họ là ai.

Bạn hãy nên là người sử dụng thông thái, tìm hiểu thật kỹ nội dung trước khi quyết đinh may áo, tránh xảy ra các hậu quả đáng tiếc “tiền mất, tật mang”. Ngoài việc tham khảo những hướng dẫn trên mạng, bạn hoàn toàn có thể nhờ tham khảo người thân, bạn bè, các người đã từng đặt áo phông đồng phục chất đẹp.

Qua những chỉ dẫn trên mong bạn có thể hiểu thêm về thị trường may áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm. Hoặc nếu bạn có nhu cầu đặt áo thun đồng phục để sử dụng thì hãy liên lạc ngay với cơ sở may đồng phục Sơn Trịnh để được hỗ trợ báo giá nhé.


1. Lý do bạn nên may đồng phục áo thun tại Sơn Trịnh


May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất?



Hiện nay có rất nhiều cơ sở may áo thun đồng phục, tuy nhiên không phải bất kỳ đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Đồng phục Sơn Trịnh là một thương hiệu rất quen thuộc trên thị trường thời trang đồng phục. Với nổ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm qua, Sơn Trịnh đã thu được những thành tựu đáng nể khi lượng sản xuất cung cấp ra thị trường mỗi năm là rất lớn

Sơn Trịnh chính là địa chỉ đặt áo tự thiết kế uy tín nhất hiện nay mà bạn đang tìm kiếm, để thấy được điểm khác biệt mà chúng tôi mang lại, các bạn có thể tìm hiểu ngay qua những thông tin dưới đây:

  • May đồng phục áo thun tại Sơn Trịnh đảm bảo chất lượng:

Tại Sơn Trịnh, chất liệu vải may áo thun đồng phục rất đa dạng, tùy vào tính chất mà  vải có khả năng co giãn 4 chiều hoặc 2 chiều, tính hút ẩm tốt, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, do quản lý chặt chẽ trong khâu nhập và kiểm tra nguồn hàng nên chất lượng vải luôn đảm bảo các tiêu chí: đẹp, đảm bảo các chỉ tiêu an toàn, không gây hại tới làn da và sức khỏe của người sử dụng. Lựa chọn Sơn Trịnh bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vải may.


May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất?



Không chỉ nổi tiếng về về chất lượng sản phẩm tốt, Sơn Trịnh còn gây ấn tượng với những mẫu thiết kế độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Hình ảnh và logo trên áo đồng phục rất sắc nét, đều màu, đẹp và đặc biệt là rất bền màu với thời gian.

Do tất cả các công đoạn sản xuất áo đồng phục đều được thực hiện tại xưởng may của Sơn Trịnh nên bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí gì. Do vậy, chi phí may đồng phục áo thun luôn rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; lựa chọn Sơn Trịnh bạn sẽ dư ra một khoản chi phí để đầu tư vào vấn đề khác giúp hiệu quả sự kiện tổ chức được nâng cao hơn.


2. Lợi ích khi đặt may đồng phục áo thun tại Sơn Trịnh


May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất?


Khi may áo đồng phục tại Sơn Trịnh, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Không cần phải chờ đợi lâu:

Chỉ 7 - 10 ngày sau khi đặt đơn là bạn đã nhận được những sản phẩm áo đồng phục của mình, rất nhanh chóng phải không nào.

  • Không mất phí ship hàng:

Sơn Trịnh miễn phí giao hàng đối với tất cả mọi đơn hàng, do vậy khi may đồng phục áo thun tại đây bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản phí này.

  • Bảo hành sản phẩm trong 1 năm:

Sơn Trịnh bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm, chúng tôi luôn chịu trách nhiệm với từng sản phẩm đã làm ra, do vậy nếu phát hiện bất kỳ sai sót nào trên chiếc áo, bạn có thể gửi phản hồi, chúng tôi sẽ thực hiện sửa lỗi trực tiếp trên sản phẩm hoặc đổi sản phẩm nếu bạn thông báo trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng.


May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất?



Công ty Sơn Trịnh chúng tôi chuyên nhận may đồng phục các loại:

- May quần áo đồng phục công ty giá rẻ, đồng phục lớp (Áo lớp, áo nhóm) đẹp giá rẻ

- May đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ) đẹp giá rẻ

- Nhận may đồng phục công nhân giá rẻ - May đồng phục bảo vệ đẹp giá rẻ

- chuyên may đồng phục nhà hàng đẹp giá rẻ - May đồng phục khách sạn đẹp giá rẻ

- chuyên may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ

- May đồng phục ngân hàng, hàng không đẹp giá rẻ

- May đồng phục lễ tân, tiếp viên đẹp giá rẻ - May đồng phục bệnh viện – y tế giá rẻ

- chuyên may đồng phục bán hàng, PG, cafe đẹp giá rẻ

- May đồng phục áo thun đẹp giá rẻ

- Nhận tư vấn, thiết kế, may, cung cấp đồng phục giá rẻ

- In đồng phục, thêu logo đồng phục, làm đồng phục... Giá rẻ


May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất?



Chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam cho sự phát triển của Đồng Phục Sơn Trịnh


ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ SƠN TRỊNH - http://dongphucgiarest.com/

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách có thể gọi ngay 0966 253 678 - 0944 253 678 để được hướng dẫn chỉ đường gần nhất có thể.

Tags: May đồng phục áo thun ở đâu đẹp và rẻ nhất may áo thun đồng phục giá rẻ ở tphcm may áo thun đồng phục giá rẻ nhất may đồng phục giá rẻ ở tphcm may đồng phục giá rẻ quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận