26
10

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

Những bộ đồng phục bảo vệ cũng không có gì đặc biệt. Chỉ là đồng phục phân biệt những nhân viên bảo vệ với những nhân viên khác của doanh nghiệp. Nhưng nếu xét về lợi ích sâu xa, lợi ích cho doanh nghiệp thì bộ đồng phục này đã đóng góp một phần không nhỏ

Công ty may đồng phục Sơn Trịnh nhận may đồng phục bảo vệ 

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

Đồng phục bảo vệ

Đồng phục của nhân viên bảo vệ cùng những quy định căn bản đã và đang tạo nên sự đồng bộ, thống nhất và quy cũ trên diện rộng. Điều này cũng phần nào mang dịch vụ bảo vệ đến gần hơn với nhiều người với niềm tin về sự an toàn và an nình tuyệt đối. Đồng phục Sơn Trịnh nhận may tất các loại đồng phục bảo vệ.

Đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp thuộc hầu hết các đơn vị dịch vụ bảo vệ trên nước ta hiện nay phải tuân thủ đầy đủ các quy định căn bản của Nhà nước. Đó là những quy định gì? Sẽ rất thú vị nếu tìm hiểu và biết thêm về lĩnh vực này đấy nhé!

Trước nhu cầu tuyển dụng bảo vệ chuyên nghiệp hiện nay, người ứng tuyển bên cạnh việc đáp ứng được các yêu cầu xét tuyển từ công ty bảo vệ, tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo thì còn phải có chứng chỉ bảo vệ chuyên nghiệp nếu xác định muốn theo đuổi ngành nghề này và có nhiều cơ hội thăng tiến. Từ chứng chỉ bảo vệ chuyên nghiệp, người bảo vệ trước khi tiếp nhận công việc sẽ được cung cấp đồng phục bảo vệ. Bộ đồng phục này được thiết kế dựa theo các quy định cơ bản sau:

Quy định về quần, áo của nhân viên bảo vệ

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

Đồng phục bảo vệ theo mùa

Tại Việt Nam, đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp thường có 2 loại: Đồng phục dành cho mùa hè và đồng phục mùa đông.

  • Đối với đồng phục bảo vệ mùa hè: Áo sơ mi ngắn hoặc dài tay, cổ bẻ, có màu xanh nước biển, thân trước có 2 túi may ốp ngoài, nẹp viền nối ở giữa, vai trái của áo có gắn logo của công ty, miệng túi áo bên trái cũng có một logo nhỏ. Loại quần các nhân viên bảo vệ được cấp là quần tây màu xanh hoặc đen, mặt trước có túi chéo, mặt sau là túi mố có nắp.

  • Đối với đồng phục bảo vệ mùa đông: Nhân viên bảo vệ sẽ được mặc áo kiểu veston có túi mai ốp ở mặt ngoài. Các chi tiết về logo tương tự như áo mùa hè. Loại quần được sử dụng cũng không khác so với mùa hè.

Bên cạnh quần, áo thì các phụ kiện đi kèm như giày, mũ,… cũng được thiết kế theo quy định của các công ty bảo vệ.

Quy định về cầu vai của nhân viên bảo vệ

Cầu vai và một số phụ kiện của đồng phục bảo vệ

Cầu vai, ve áo là những vật dụng dùng để phân cấp nhân viên bảo vệ. Chúng được thiết kế đồng màu với màu quần, có các vạch ngang màu vàng và viền màu đỏ ở hai cạnh bên kèm theo cúc kim loại màu trắng bạc có in hình hai bông lúa vắt chéo ôm lấy ngôi sao nhỏ. Nhìn vào cầu vai trên đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp, chúng ta có thể biết được vị trí cụ thể mà họ đang đảm nhiệm. Chẳng hạn như: cầu vai 3 vạch là chỉ huy cấp phòng, cầu vai 2 vạch là chỉ huy cấp đội và 1 vạch là nhân viên bảo vệ thông thường.

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

Công ty bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo vệ, làm thế nào để lựa chọn một bộ đồng phục bảo vệ cho công ty vừa bền đẹp, thẩm mỹ lại nêu bật được thương hiệu của công ty mình, điều đó làm đau đầu cho không ít người. Hãy đến với công ty may đồng phục bảo vệ hàng đầu Hồ Chí Minh với thâm niên, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng luôn cho ra đời những mẫu đồng phục bảo vệ sáng tạp và độc đáo.

Các sản phẩm may mặc do Công ty may Sơn Trịnh - công ty may đồng phục bảo vệ hàng đầu tại quận 5 cung cấp rất phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng có tính thẩm mỹ cao không ngừng thỏa mãn các yêu cầu của quý khách.

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề, tâm huyết trong công việc may đồng phục bảo vệ hàng đầu chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những bộ đồng phục bảo vệ với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động nhưng không kém phần lịch lãm, uy nghiêm. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm độc đáo, lạ mắt và các dịch vụ hấp dẫn. Và quan trọng nhất là làm nổi bật lên của thương hiệu và hình ảnh công ty bạn.

Cam kết khi may đồng phục bảo vệ tại đồng phục Sơn Trịnh

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Luôn lắng nghe mong muốn nhu cầu của khách hàng để chọn lựa đưa phương án phù hợp đẹp chất lượng đảm bảo yếu tố kinh tế nhất cho khách hàng. Các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Đồng phục Sơn Trịnh lên thiết kế miễn phí đến khi bạn hài lòng.

  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ hình in đến chất liệu vải được chọn lựa kỹ lưỡng để đưa đến khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Dịch vụ may đồng phục bảo vệ tại quận 5 của chúng tôi gồm

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

May đồng phục bảo vệ tại quận 5

  • May đồng phục vệ sĩ


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ tại quận 5 giá rẻ may đồng phục uy tín đồng phục bảo vệ cao cấp

Chia sẽ trên:

Bình luận