26
10

May đồng phục bảo vệ tại quận 6

Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục bảo vệ có giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại quận 6. Khi bạn có nhu cầu may đồng phục hãy đến với Đồng phục Sơn Trịnh

5 lợi ích của đồng phục bảo vệ

May đồng phục bảo vệ tại quận 6

May đồng phục bảo vệ tại quận 6

1. Đồng phục cho bảo vệ, nâng cao sự chuyên nghiệp trong quản lý an ninh của doanh nghiệp

An ninh của doanh nghiệp không chỉ là anh toàn cho những nhân viên, tài sản của doanh nghiệp mà còn là an toàn cho khách hàng, những người đến thăm doanh nghiệp. Hầu hết khách hàng đều muốn yên tâm hơn khi đến một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên bảo vệ với màu xanh đồng phục.

Vì thế, nếu doanh nghiệp cho nhân viên của mình mặc đồng phục bảo vệ thì chỉ cần nhìn đã thấy sự chuyên nghiệp, chỉ cần nhìn đã tạo niềm tin cho khách hàng khiến họ đến viếng thăm nhiều hơn

2. Đồng phục cho bảo vệ phân biệt doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ

Chỉ những công ty lớn mới đủ kinh phí để thuê bảo vệ, cũng như có nhiều tài sản để cần bảo vệ an ninh. Vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh những nhân viên mặc đồng phục bảo vệ thì ắt hẳn khách hàng, những người qua đường sẽ đánh giá đó là một doanh nghiệp lớn, đáng để hợp tác.

Đồng phục cho bảo vệ, giúp doanh nghiệp lớn hơn trong mắt khách hàng

3. Đồng phục cho bảo vệ, phân biệt nhân viên công ty và người thường

Trong một bãi đậu xe chật kín người, những bộ đồng phục bảo vệ hiện nên sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn, tìm đến sự trợ giúp nhanh chóng mà không cần phải tìm kiếm quá lâu.

Lúc này đây, đồng phục bảo vệ là sự nhờ cậy được đánh giá là niềm tin, là sự trợ giúp trong tác phong phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.

4. Đồng phục cho bảo vệ, quảng bá hình ảnh thương hiệu

Những bộ đồng phục bảo vệ màu xanh vốn đã rất dễ nhìn, thu hút sự chú ý. Có gắn thêm logo thương hiệu thì hiển nhiên hình ảnh doanh nghiệp sẽ được nhiều người nhìn thấy, ghi nhớ.

5. Đồng phục cho bảo vệ, sự cân bằng trang phục trong doanh nghiệp

Thường doanh nghiệp chỉ chọn một đến hai màu áo cho toàn bộ các đồng phục nhân viên. Tuy nhiên, đồng phục bảo vệ thì luôn luôn khác biệt. Nhưng bộ đồng phục này giúp trang phục công ty thêm phong phú, đa dạng và cân bằng.

Trên đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của những bộ đồng phục bảo vệ. Từng đấy lý do đã đủ khiến bạn hài lòng về bộ  đồng phục bảo vệ của doanh nghiệp mình chưa.

May đồng phục bảo vệ tại quận 6 có giá rẻ, chất lượng tốt, chuyên nghiệp

May đồng phục bảo vệ tại quận 6

  • Đồng Phục Sơn Trịnh là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty bảo vệ tại TPHCM. Hằng năm, chúng tôi có hơn 1000 đơn hàng may đồng phục bảo vệ từ hơn 500 công ty bảo vệ có trụ sở tại TPHCM. Tỉ lệ khách hàng cũ đặt may đồng phục tại cơ sở của chúng tôi đạt hơn 99,8%. Những con số trên đã phần nào cho thấy được mức độ tín nhiệm rất cao của khách hàng đối với dịch vụ của chúng tôi
  • Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục bảo vệ có giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại TPHCM
  • Chúng tôi đầu tư nhà xưởng rộng; hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Phục vụ tối đa nhu cầu may đồng phục cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi là những chuyên gia có tên tuổi trong ngành thiết kế thời trang đồng phục. Họ thường xuyên cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới; đồng thời cũng dựa trên yêu cầu và ý tưởng của khách hàng mà cho ra mắt những mẫu đồng phục đẹp; mang đậm nét riêng của từng đối tượng khách hàng
  • Chúng tôi có một quy trình may khép kín, được tối ưu hóa trong tất cả các công đoạn. Ngoài ra, đội ngũ nhân công của chúng tôi đông, có tay nghề cao. Họ là những người góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất. Đáp ứng nhu cầu may đồng phục giá rẻ của các khách hàng tại TPHCM

Đồng phục Sơn Trịnh nhận may tất các các loại đồng phục bảo vệ đẹp, chất lượng

May đồng phục bảo vệ tại quận 6

May đồng phục bảo vệ tại đồng phục Sơn Trịnh

Chất liệu vải mà đồng phục Sơn Trịnh sử dụng chủ yếu để may bộ đồng phục bảo vệ thường là các chất liệu như vải kate ford, cashmere, kaki, cotton 65/35. Hút ẩm tốt, thoáng mát, bền màu, mặt vải sáng. Không gây kích ứng da.

Màu sắc của bộ đồng phục bảo vệ tùy thuộc vào yêu cầu của từng công việc nhưng vẫn nằm trong mục cho phép của bộ đồng phục bảo vệ: màu ghi xám, màu xanh tím than, màu đen, màu trắng.

Hiểu được những điều cơ bản cũng như tâm lý của những người mặc bộ đồng phục bảo vệ chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với đội tư vấn thiết kế chuyên sâu, lắm bắt được những khó khăn cũng như những vấn đề mà quý khách hàng gặp phải trong quá trình lựa chọn bộ đồng phục cho nhân viên bảo vệ của mình. Đến với đồng phục Sơn Trinh mọi vấn đề về mẫu mã, chất lượng, cho đến giá cả sẽ cho bạn những lựa chọn tốt nhất về đồng phục bảo vệ vừa đẹp mà không phá bỏ sự linh hoạt của bộ đồng phục.

Cơ sở may đồng phục bảo vệ tại quận 6 chúng tôi khẳng định

May đồng phục bảo vệ tại quận 6

- Luôn đi đầu về chất lượng.

- Giá cả cạnh tranh nhất.

- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may đồng phục bảo vệ tại quận 6 may đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ giá rẻ may đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp đồng phục bảo vệ cao cấp

Chia sẽ trên:

Bình luận