29
10

May đồng phục bảo vệ tại quận 9

Đồng phục Sơn Trịnh luôn không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm đồng phục bảo vệ chất lượng nhất. Đồng phục Sơn Trịnh nhận may tất cả các loại đồng phục bảo vệ giá rẻ tại Quận 9

May đồng phục bảo vệ còn mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối

May đồng phục bảo vệ tại quận 9

May đồng phục bảo vệ tại quận 9

Khác với may quần áo công sở, cần đẹp, thời trang, sang trọng thì áo quần nhân viên an ninh lại chú trọng đến tính chuyên nghiệp, gọn gàng, đơn giản, thoải mái, giúp mọi người dễ nhận biết.

Nhân viên an ninh cơ quan tổ chức thường được may màu xanh thiên thanh, xám, đen … kèm theo các phụ kiện chuyên dụng như dùi cui một cái cầu vai cấp bậc và mũ đồng phục.

Những gam màu sáng như trắng, kem thường được các dịch vụ riêng như nhà hàng, khách sạn lựa chọn.

Vải may quần áo nhân viên an ninh thường chọn các loại vải như Kaki dày dặn, thoáng mát.

Kiểu dáng quần áo nhân viên an ninh được thiết kế có nhiều điểm tương đồng với đồng phục cảnh sát hay sĩ quan quân đội mang tính uy nghiêm, lịch sự, trang trọng, mạnh mẽ.

Các phụ kiện đi kèm như cầu vai gắn hàm, các loại móc để gắn bộ đàm, thắt lưng, huy hiệu,cấp bậc, các loại mũ…

Mẫu áo màu xanh thiên thanh sáng kết hợp với các điểm nhấn như cà vạt, cầu vai, logo… dành cho cơ quan tổ chức.

Một số mẫu áo quần nhân viên an ninh màu xanh da trời đậm mang đến phong cách thoải mái, thanh lịch.Áo đồng phục trắng kết hợp cà vạt đỏ sang trọng.

Mẫu áo xám với cà vạt đen làm điểm nhấn tạo phong cách trẻ trung năng động phù hợp nhất với công việc chuyên môn là bảo vệ an ninh công ty doanh nghiệp.

Một số mẫu áo somi tay dài trang trọng và lịch thiệp kết hợp quần tây mang lại sự chuyên nghiệp của nhân viên.

Mẫu áo somi tay ngắn mang phong cách trẻ trung kết hợp quần kaki là mẫu đồng phục nhân viên ninh đang được ưu chuộng nhất năm 2018.

Áo khoác đồng phục bảo vệ màu đen hoặc xanh đen trẻ trung, phù hợp khi thời tiết chuyển lạnh.

Đồng phục Sơn Trịnh nhận may đồng phục bảo vệ tại Quận 9

May đồng phục bảo vệ tại quận 9

Nhu cầu về đồng phục doanh nghiệp tại Quận 9 tăng cao trong những năm gần đây. Do sự tăng trưởng và phát triển nhanh của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Quận 9

Xu hướng phát triển và đầu tư mạnh của các công ty, cơ sở may đồng phục tại… cũng có nhiều thay đổi; đặc biệt là sự hình thành của các công ty may đồng phục mang màu sắc mới, hướng đi mới.

Đồng Phục Sơn Trịnh cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạng lưới khách hàng lớn mạnh tại Quận 9

Các công ty may đồng phục doanh nghiệp tại Quận 9 cần vạch ra những định hướng rõ ràng, cụ thể; nắm bắt các nhu cầu may đồng phục của các doanh nghiệp. Tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao tay nghề công nhân. Từ đó mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm đồng phục có chất lượng tốt nhất; giá thành cạnh tranh nhất.

May đồng phục bảo vệ tại quận 9 uy tín

\May đồng phục bảo vệ tại quận 9

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng của chúng tôi làm việc nhiệt tình, tận tụy. Chăm sóc khách hàng chu đáo.

Các loại vật liệu may của chúng tôi cũng được lựa chọn khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng và sức khỏe của người dùng. Tất cả các loại vật liệu của chúng tôi đều do các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước cung cấp; đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Đơn vị chúng tôi làm việc với khẩu hiệu uy tín tạo nên thương hiệu, khách hàng, đối tác và cộng tác viên đã hợp tác với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc từ chúng tôi về cách tư vấn để tạo nên một chiếc áo đồng phục đẹp nhất phù hợp cho đơn vị mình đến việc thiết kế miễn phí cho đối tác ra sản phẩm, giao hàng đến tận tay người dùng đúng hẹn.

  • Tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi; quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế đồng phục
  • Được sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất với những mẫu thiết kế độc nhất – sáng tạo nhất
  • Được hưởng dịch vụ may đồng phục với chất lượng tốt nhất; giá thành rẻ nhất
  • Được tư vấn, chăm sóc và phục vụ tận tình, chu đáo
  • Được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm đồng phục không đúng như các yêu cầu chất lượng mà chúng tôi đã cam kết
  • Được miễn phí giao hàng tận nơi

Lợi ích khi may đồng phục bảo vệ tại quận 9 

May đồng phục bảo vệ tại quận 9

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường với chất lượng tốt nhất.
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng.
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình may đồng phục bảo vệ tại quận 9 của Đồng Phục Sơn Trịnh

May đồng phục bảo vệ tại quận 9

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bỏa vệ may đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ tại quận 9 may đồng phục bảo vệ tại quận 9 uy tín may đồng phục bảo vệ tại quận 9 giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận