31
10

May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

Hãy liên hệ với may Đồng phục Sơn Trịnh để được tư vấn miễn phí. Công ty chúng tôi nhận thiết kế, may, in, thêu đồng phục bảo vệ không chỉ ở Tân Bình mà còn trên cả nước và quốc tế với chất lượng cao, giá cả hợp lý!

Tại quận Tân Bình chúng tôi nhận may tất cả các loại đồng phục bảo vệ

1. Đồng phục bảo vệ công trình

May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua đồng phục bảo vệ công trường vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất! Chúng tôi đã cung cấp đồng phục bảo vệ công trường cho hàng trăm công ty xây dựng, công trường xây dựng trên cả nước và luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành.

2. Đồng phục bảo vệ ngân hàng

May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

Đồng phục bảo vệ ngân hàng

Đồng phục bảo vệ ngân hàng chúng tôi với chất lượng được đảm bảo: Mẫu mã đẹp, Chất lượng vải vừa ý, In, thêu trên sản phẩm, Mầu sắc chuẩn, Giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ yên tâm khi được tư vấn, thiết kế và đảm bảo tất cả những người mặc đồng phục bạn đặt đều hài lòng.

3. Đồng phục bảo vệ nhà hàng

May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

Đồng phục bảo vệ nhà hàng bền đẹp, thoải mái và tiện dụng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi nhận may đo, thiết kế, cung cấp các loại đồng phục bảo vệ nhà hàng cho mọi khách hàng cả nước. Sử dụng đồng phục bảo vệ nhà hàng của chúng tôi là một trong những cách tốt nhất để thể hiện sự chuyên nghiệp và quảng bá hình ảnh và thương hiệu cho nhà hàng của bạn nhanh nhất đến khách hàng.

Đồng phục Sơn Trịnh nhận may đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

Với kinh nghiệm trên 10 năm làm việc trong lĩnh vực may đồng phục bảo vệ chúng tôi luôn nắm được tất cả những vấn đề mà khách hàng cần và quan tâm khi chọn may đồng phục và luôn đưa ra những phương án nhằm đáp ứng cho những yêu cầu từ khách hàng như :

    Luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng chọn lựa được những sản phẩm chất lượng nhất , từ chọn lựa chất liệu vải , màu sắc , kiểu dáng theo từng chuyên ngành làm việc .

      Khách hàng luôn được gửi mẫu vải và may mẫu để kiểm duyệt trước khi đưa vào sản xuất , đảm bảo cho các vấn đề về mẫu mã sẽ luôn đúng theo mẫu yêu cầu .

      Vấn đề về thời gian luôn là điều mà khách hàng lo ngại ,  giao hàng không đúng hẹn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy không hài lòng . Điều này được chúng tôi giải quyết vì có xưởng sản xuất mọi công đoạn may quần áo đều được thực hiện tại xưởng theo một quy trình cụ thể và đều được kiểm duyệt qua từng công đoạn nên luôn đảm bảo được tiến độ và luôn giao hàng đúng thời hạn hợp đồng .Mức giá cả sản phẩm luôn là vấn đề mà bất kì khách hàng nào cũng đều quan tâm , giá sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn là hàng tại xưởng nên mức giá luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

      Chất liệu được sử dụng chủ yếu để may bộ đồng phục bảo vệ thường là các chất liệu như vải kate ford, cashmere, kaki, cotton 65/35. Hút ẩm tốt, thoáng mát, bền màu, mặt vải sáng. Không gây kích ứng da. Màu sắc của bộ đồng phục bảo vệ tùy thuộc vào yêu cầu của từng công việc nhưng vẫn nằm trong mục cho phép của bộ đồng phục bảo vệ: màu ghi xám, màu xanh tím than, màu đen, màu trắng.

      Hiểu được những điều cơ bản cũng như tâm lý của những người mặc đồng phục bảo vệ chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với đội tư vấn thiết kế chuyên sâu, lắm bắt được những khó khăn cũng như những vấn đề mà quý khách hàng gặp phải trong quá trình lựa chọn bộ đồng phục cho nhân viên bảo vệ của mình. Đến với Đồng Phục Sơn Trịnh mọi vấn đề về mẫu mã, chất lượng, cho đến giá cả sẽ cho bạn những lựa chọn tốt nhất về đồng phục bảo vệ vừa đẹp mà không phá bỏ sự linh hoạt của bộ may đồng phục.

      Ưu điểm khi may đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

      May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

      • Sự tiện dụng khi mặc: thoải mái, dễ chịu, bảo vệ an toàn cho người lao động
      • Không chỉ cam kết chất lượng, kiểu dáng phù hợp với yêu cầu đặc điểm của từng lĩnh vực cụ thể:
      • Chất liệu vải dày, thấm hút tốt cho lao động trong môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng, tia UV, dễ ra mồ hôi.
      • Kiểu dáng gọn gàng, nhẹ cho cho người thường xuyên vận động, làm công việc kỹ thuật.
      • Tạo được sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong quản lý, sản xuất cho công ty, doanh nghiệp.

      Cách thức may đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

      May đồng phục bảo vệ tại quận Tân Bình

      Chúng ta có rất nhiều hình thức may đồng phục khác nhau, tùy từng doanh nghiệp mà chúng ta sẽ lựa chọn những cách thức may sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, một quy trình may đồ bảo vệ lao động đạt tiêu chuẩn cũng sẽ tuân theo những quy định cụ thể bao gồm những giai đoạn sau:

      – Lấy số đo, size: doanh nghiệp có thể lấy số đo cụ thể của từng công nhân đối với những doanh nghiệp có ít người, hay may theo size tiêu chuẩn nếu như doanh nghiệp có nhiều người và không thể lấy số đo cụ thể.

      – Màu sắc: chọn lựa màu sắc của đồng phục cho phù hợp với văn hóa và logo của công ty, có thể phối các màu với nhau hay chỉ duy nhất một màu.

      – Kết hợp chất liệu khác: một số loại quần áo bảo vệ đặc biệt ngoài vải thông thường còn phải kết hợp  các vật liệu khác như vải phản quang, vải bông dày (sử dụng trong môi trường đông lạnh),..

      – Thiết kế riêng: Quần áo bảo vệ của doanh nghiệp có thể tạo được nét riêng biệt qua những thiết kế đặc thù trên quần áo, những yếu tố này cũng có thể giúp cho bộ quần áo thêm hợp thời trang giúp cho người sử dụng cảm thấy tự tin khi mặc chúng.

      Quan tâm đến 2 yếu tố này khi may đồng phục bảo vệ cho người lao động, doanh nghiệp sẽ có thể sở hữu được một hệ thống đồng phục lao động tiêu chuẩn về cả chất lượng lẫn hình thức cho công nhân của mình.


      Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

      Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

      Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

      Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

      Tags: đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ may đồng phục bảo vệ giá rẻ may đồng phục bảo vệ tại quận tân bình may đồng phục bảo vệ chất lượng

      Chia sẽ trên:

      Bình luận