18
09

May đồng phục bình dương

Trong suốt bề dày hoạt động trong ngành may đồng phục, Đồng phục Sơn Trịnh chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về đồng phục cho rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp... với giá cả hợp lý và hơn hết chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu.

Đồng phục - loại trang phục phổ biến nhất hiện nay

Đồng phục là trang phục rất phổ biến hiện nay, khi ra đường ta có thể bắt gặp mọi người mặc đồng phục với nhiều màu sắc, họa tiết riêng biệt. Đây là loại trang phục được nhiều người cùng sử dụng chứ không chỉ của bất kỳ cá nhân nào. Nhưng mỗi tổ chức đều có nét đặc trưng riêng.

Đồng phục ra đời với mục đích tạo ra một loại trang phục để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức cơ sở nào đó nhằm tạo ra gắn kết giữa các thành viên với nhau. Đó là đồng phục cho công nhân, đồng phục công sở, đồng phục học sinh…. Đồng phục rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và đặc biệt là các hoa văn, họa tiết. Các họa tiết ở đây có thể là logo thương hiệu hay khẩu hiệu, slogan của các tổ chức, công ty… giúp thể hiện tinh thần của các sự kiện, các chiến dịch của họ.

May đồng phục bình dương

Gợi ý cách chọn vải và màu sắc khi may đồng phục

Cách chọn vải phù hợp với môi trường làm việc

+ Nếu môi trường làm việc nóng nực, oi bức thì bạn chỉ nên chọn chất liệu vải mỏng, có thể thấm hút mồ hôi hiệu quả như cotton.

+ Nếu ở môi trường có độ ẩm cao, lạnh thì bạn có thể chọn loại vải silk, len…, nó có khả năng giữ ấm tương đối hiệu quả.

+ Với những nơi làm việc như lò than, luyện thép, lò đông lạnh…sẽ thích hợp với loại vải kaki. Bên cạnh đó bạn không chỉ may áo thun đồng phục mà còn phải bổ sung đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động cần thiết. 

Cách chọn màu khi may đồng phục

Mỗi loại đồng phục khác nhau đều sẽ có cách lựa chọn màu sắc khác nhau.

+ Đối với áo sơ mi đồng phục: bạn có thể lựa chọn các màu sắc như xanh dương nhạt, trắng, đen, tím nhạt, sọc xanh lá, sọc xanh dương…

+ Đối với áo thun đồng phục: bạn có thể chọn các gam màu như đen, xanh đen, xanh za, xanh két, màu đô, màu vàng, cam…

+ Đồng phục bảo hộ: phổ biến nhất vẫn là xám, nâu nhạt, xanh đen, xanh dương.

+ Áo thun Teambuilding: thường có xu hướng trẻ trung, năng động, vậy nên sẽ thích hợp với màu đỏ, đen, vàng, hồng cánh sen…Còn trường hợp bạn thích độc đáo và lạ mắt hơn thì có thể lựa chọn các gam màu như tím, nâu, hồng phấn, xanh rêu…

May đồng phục bình dương

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục uy tín chất lượng tại bình dương 

Chắc hẳn rằng, cái tên Đồng phục Sơn Trịnh không còn xa lạ với mọi người. Với những người đã từng một lần đặt may đồng phục ở công ty chúng tôi, ắt hẳn sẽ có một lần muốn quay lại, để có thêm nhiều sản phẩm đẹp cả về mẫu mã và chất lượng như thế.

Đồng phục Sơn Trịnh là một cơ sở may đồng phục uy tín chất lượng tại bình dương nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Đồng phục Sơn Trịnh có tiền thân là một xưởng may đồng phục cho những khách hàng cần số lượng ít. Sau đó, chúng tôi có những bước tiến trong quy trình sản xuất, để có thể tạo ra được những bộ đồng phục đẹp hơn, chất lượng cao hơn.

Bên cạnh quy trình sản xuất được đầu tư, chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Trong suốt bề dày hoạt động trong ngành may đồng phục, Đồng phục Sơn Trịnh chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về đồng phục cho rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp... với giá cả hợp lý và hơn hết chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. 

May đồng phục bình dương

Một số loại đồng phục tại bình dương của Đồng phục Sơn Trịnh luôn được khách hàng ưa chuộng

- Áo thun đồng phục: 

Hiện nay, áo thun đồng phục đang là một trong những xu thế được nhiều người lựa chọn. Áo thun đồng phục của chúng tôi không những tiện lợi, phù hợp với nhiều dáng người, mà còn tạo nên sự trẻ trung cho người mặc.

May đồng phục bình dương

- Áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun quà tặng

Áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun quà tặng đang được rất nhiều công ty lựa chọn để mặc trong các sự kiện, hay dùng để làm quà tặng cho khách hàng. Đây là một trong những cách quảng cáo khá hữu hiệu, giúp đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng. Một chiếc áo đồng phục đẹp sẽ khiến cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn hơn. Vì thế lượng khách hàng đặt may áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun quà tặng tại Đồng phục Sơn Trịnh là rất lớn.

May đồng phục bình dương

- Sơ mi đồng phục

Những chiếc áo sơ mi đồng phục cũng được coi là một trong những mẫu thiết kế rất đẹp của chúng tôi. Nếu những chiếc áo thun đồng phục mang đến cho bạn sự tự tin, trẻ trung, thì những chiếc áo sơ mi đồng phục sẽ lại cho bạn sự lịch lãm, sang trọng.

May đồng phục bình dương

- Đồng phục bảo hộ

Đồng phục Sơn Trịnh sẽ cung cấp cho bạn những bộ trang phục bảo hộ, giúp bạn an toàn hơn khi làm việc.

May đồng phục bình dương

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

      Tags: may đồng phục đồng phục bình dương may đồng phục bình dương may đồng phục tại bình dương xưởng may đồng phục tại bình dương đồng phục đẹp cơ sở may đồng phục uy tín chất lượng

      Chia sẽ trên:

      Bình luận