04
08

May đồng phục giá rẻ tại Bình Phước

Với chiếc đồng phục khoác trên người bạn đã đủ giúp bạn có vẻ bề ngoài lịch sự, chuyên nghiệp. Đồng phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn có được những chiếc đồng phục chất lượng, độc đáo nhưng vẫn toát lên được phong thái thanh lịch cần có.

Vai trò của đồng phục

Đồng phục là trang phục rất phổ biến hiện nay, khi ra đường ta có thể bắt gặp mọi người mặc đồng phục. Đồng phục rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và đặc biệt là các hoa văn, họa tiết.

Đây là loại trang phục được nhiều người cùng sử dụng với mục đích tạo ra một loại trang phục để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức, cơ sở nào đó nhằm tạo ra gắn kết giữa các thành viên với nhau đồng thời quảng bá thương hiệu.


May đồng phục giá rẻ tại Bình Phước


Bạn đang tìm cơ sở may đồng phục tại Bình Phước

Nếu như các bạn đang ở Bình Phước và cũng đang muốn sở hữu những chiếc đồng phục cho công ty bạn, cho nhân viên bạn mà trên đó in những hình ảnh, thương hiệu muốn lưu lại hoặc là in, thêu logo doanh nghiệp, trường học,... của mình lên áo thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Đồng phục Sơn Trịnh. Chúng tôi sẽ tạo ra những chiếc áo thun đồng phục mà bạn ưng ý nhất mà giá thành lại còn dễ chịu nữa chứ.


May đồng phục giá rẻ tại Bình Phước


Những đảm bảo khi khách hàng may đồng phục tại Bình Phước của Đồng Phục Sơn Trịnh

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất .
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường .
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng .
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng .
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.


May đồng phục giá rẻ tại Bình Phước


Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Bình Phước của Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng vải gì để may đồng phục?

Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục giá rẻ tại Bình Phước là loại vải có nhiều cotton sợi bông, giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức. 

• Chất liệu: Cotton 100% cực đẹp

• Tính chất: Thấm mồ hôi, thoáng mát

• Kiểu dáng: Theo mẫu

• Kỹ thuật may: Tiêu chuẩn

• Phương thức may: May đo, theo size

• Màu sắc: Tùy chọn bảng màu


May đồng phục giá rẻ tại Bình Phước


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại bình phước may đồng phục giá rẻ tại bình phước cơ sở may đồng phục giá rẻ tại bình phước

Chia sẽ trên:

Bình luận