06
02

May Đồng Phục Giá Rẻ TPHCM – Công Ty May Đồng Phục

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp - chất lượng - giá thành hợp lý nhất tại TPHCM

Lợi ích của việc may đồng phục:

Đồng phục tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp:

Khi nhân viên khoác lên chiếc áo đồng phục công ty sẽ cảm thấy không bị cô lập, không có sự phân biệt về ranh giới và tạo nên một khối thống nhất, giúp mọi người xem nhau như một gia đình. Bên cạnh đó cũng giúp doanh nghiệp được cộng điểm trong mắt khách hàng, thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự của công ty.

Tạo sự trẻ trung, năng động và thoải mái:

Việc mang đồng phục giúp người mặc có cảm giác thoải mái, tự tin. Họ sẽ cảm thấy bản thân như là một phần của công ty và cần cống hiến sức lực trong sự phát triển của doanh nghiệp.

Giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu:

Áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM được xem như là một hình thức quảng bá chi phí thấp. Việc thể hiện hình ảnh công ty qua bộ quần áo nhân viên mặc hàng ngày là một cách marketing tiết kiệm và hiệu quả.

Kinh nghiệm lựa chọn may đồng phục giá rẻ TPHCM:

Chọn đúng công ty sản xuất uy tín, chất lượng: Bạn có thể lựa chọn các xưởng may đồng phục giá rẻ tại TPHCM thông qua các yếu tố như: Kinh nghiệm, hồ sơ năng lực, đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất và nhà xưởng…

Kiểm tra các mẫu đồng phục sẵn có: Các yếu tố mà bạn cần chú trọng là kiểu dáng, chất liệu, thiết kế, vị trí in thông tin và hình ảnh đã phù hợp chưa, cổ áo là loại nào…

Kiểm tra hình thức, độ bền, dày của chất liệu vải: Để sản phẩm đảm bảo yêu cầu đúng loại vải đã lựa chọn, bạn có thể kiểm tra độ dày, độ co giãn…đặc biệt, tránh nhầm lẫn giữa vải cotton và các chất liệu vải từ sợi tổng hợp.

Lựa chọn phương pháp in áo đồng phục: Phương pháp in hiện đại nhất hiện nay là in kỹ thuật số. Ngoài ra còn có in decal, kéo lụa, chuyển nhiệt… mà bạn có thể lựa chọn tùy theo yêu cầu về giá cả.

Chọn đúng form và size áo: Bạn có thể dựa theo bảng kích cỡ (size) của Đồng Phục Bốn Mùa để lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất.

May Đồng Phục Giá Rẻ TPHCM – Công Ty May Đồng Phục

May Đồng Phục Giá Rẻ TPHCM – Công Ty May Đồng Phục

May Đồng Phục Giá Rẻ TPHCM – Công Ty May Đồng Phục

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may đồng phục tại TPHCM, chúng tôi đã luôn tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng trót tin vào những xưởng may không uy tín dẫn đến tình trạng giá thì cao mà sản phẩm thì kém, cầm lên mà không muốn mặc. Lý do là vì sao ạ?

-         Theo chúng tôi may đồng phục giá rẻ ở đây không phải là cung cấp sản phẩm kém chất lượng mà là chất lượng đi đôi với giá ( tức là tìm được nơi uy tín nhất với mức giá rẻ nhất trong số các nơi may chất lượng có thương hiệu ) chứ không phải may những nơi có giá quá rẻ để rồi nhận về đồng phục không thể sử dụng được.

-         Để có đồng phục giá rẻ hơn 10.000đ ở cùng phân khúc thường thì các đơn vị kém uy tín thường dùng vải tồn, nguyên phụ liệu tồn đã để qua nhiều năm mua lại với giá rất rẻ rồi sau đó may cho khách hàng, đây là điều chúng tôi thấy hàng ngày tại các xưởng may nhỏ lẻ hoặc chạy theo lợi nhuận mà vô hình chung làm ảnh hưởng đến khách hàng và cả ảnh hưởng cho chính họ luôn.

-         Vì là giá rẻ nên quy trình may không chuẩn chặt chẽ bỏ qua nhiều khâu như thiết kế demo mẫu áo, may mẫu, test chất liệu vải, hình in hình thêu, tay nghề công nhân không được đào tạo thường xuyên nên kém, rồi sai lệch size không thể mặc được, rồi đường may quá kém không sắc sảo làm hỏng đi giá trị của áo. 

-         Ngày nay áo đồng phục cũng phải đẹp cũng phải chất lượng nhé vì nó đại diện cho một văn hóa công ty, bộ mặt của công ty trong mắt khách hàng, đối tác. Chính vì vậy đừng vì căng ke giá quá mà may phải những nơi kém uy tín không có thương hiệu nhé khách hàng.

Là người tỉnh táo bạn phải là người tiêu dùng thông minh và nhận ra đâu là giá trị đúng của 1 sản phẩm đồng phục hãy kiểm tra kỹ hoặc nói không với sản phẩm kém chất lượng để chung tay phát triển ngành may đồng phục lên tầm cao mới nhé.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục quận 12 may đồng phục tphcm công ty may đồng phục tphcm may đồng phục giá rẻ xưởng may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận