04
06

May đồng phục quận 9 giá rẻ

May đồng phục Quận 9, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chuyên sản xuất nhưng mặt hàng đồng phục áo thun, sơ mi, bảo hộ cho các công ty, giá rẻ tại quận 9.

May đồng phục quận 9 giá rẻ nhất Tp.HCM


Việc mặc đồng phục đã trở thành quy định bắt buộc, phổ biến trong các công ty,doanh nghiệp, trường học,.. Có thể nói rằng, đồng phục trở thành một nét văn hóa tại nơi làm việc, học tập, giúp xây dựng hình ảnh một tập thể thống nhất, chuyên nghiệp hơn đồng thời cũng là chính sách hỗ trợ công- nhân viên lao động. Mỗi chiếc áo đồng phục mang theo màu sắc, logo, biểu tượng, hình ảnh hay slogan của công ty mình là cách để quảng bá về chính công ty mình. Chính vì thế nhu cầu may đồng phục ngày càng tăng cao. Trước nhu cầu đó của thị trường, Đồng phục Sơn Trịnh chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm để xứng đáng là nơi khách hàng đặt niềm tin. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục với giá rẻ nhất, vì chúng tôi là đơn vị tự sản xuất, không qua môi giới, không qua trung gian, có sẵn nhà xưởng – cắt – may – in – thêu nên đủ khả năng để hạ giá bán sản phẩm cùng chất lượng ở các đơn vị khác.


May đồng phục quận 9 giá rẻ


Vai trò của may đồng phục trong cuộc sống hiện nay


Chiếc áo đồng phục ngày càng được ưu chuộng nhiều hơn trong cuộc sống năng động hiện nay tại các Quận, Tỉnh, Thành Phố lớn, lẫn các vùng quê. Chúng ta có thể bắt gặp chiếc áo thun xuất hiện khắp mọi nơi từ trường học, xí nghiệp, công ty, công sở, cơ quan, các khu vui chơi giải trí, trong nhà hay ngoài phố...Với đủ các kiểu áo ngày càng đa dạng như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun cổ bẻ, áo thun cá sấu, áo thun in hình cá tính, áo thun in hình theo yêu cầu...

Hòa vào dòng chảy đó may đồng phục áo thun cũng được chú trọng nhiều hơn, nếu như trước kia đồng phục áo sơ mi chiếm số lượng lớn thì nay đồng phục áo thun đã dần thay thế...May đồng phục áo thun không những giúp cho các đơn vị giảm đi chi phí đáng kể so với đồng phục áo sơ mi mà còn vì những ưu điểm của chiếc áo thun đồng phục mang lại là vô cùng lớn...

Các gói may đồng phục quận 9 giá rẻ của chúng tôi bao gồm


_Đồng phục trường mầm non, học sinh – sinh viên.

_ Đồng phục công nhân

_Đồng phục bảo hộ lao động.

_Đồng phục quảng cáo, sự kiện ( PG, event )

_Đồng phục thể dục – thể thao

_Đồng phục nhân viên cà phê, trà sữa , nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, khu du lịch, quán ăn uống,..

_Đồng phục nhóm, lớp

_Áo cặp, áo gia đình

_Các loại đồng phục khác.


May đồng phục quận 9 giá rẻ


May đồng phục quận 9 chất lượng nhất Tp.HCM


Có rất nhiều chất liệu để may đồng phục, mỗi loại đồng phục khác nhau lại có những chất liệu đặc tính khác nhau để phù hợp với điều kiện và môi trường, hoàn cảnh sử dụng,..Ví dụ, đối với đồng phục bảo hộ lao động của công nhân cơ khí – chế tạo, làm việc cường độ cao, công việc thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ và tia lửa điện nên thường được may với chất liệu vải kaki dày, chống nắng nóng, nhưng phải mát và không dễ bám bẩn. Đồng phục cho các bé trường mầm non, mẫu giáo thì lại chọn chất liệu cotton ( cá sâu 65/35, cotton 65/35,..) cho mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt vì các bé thường rất hiếu động. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng để bạn chọn được chất liệu vải phù hợp.

Những thắc mắc của khách hàng trong việc thiết kế theo ý tưởng, bạn muốn mẫu đồng phục theo phong cách riêng hay muốn kiểu dáng tiện lợi, thoải mái,.. hãy để nhân viên thiết kế của chúng tôi giúp bạn ( thiết kế miễn phí ), bạn sẽ chon in hoặc thêu các hình ảnh, biểu tượng, logo, slogan hay bắt cứ gì bạn thích lên đồng phục, dù là in hay thêu thì chất lượng cũng rất tốt, rõ ràng, sắc nét nhưng cần lưu ý  :

  •  In : phù hợp với những hình lớn, trên phần thân rộng, nhiều màu sắc
  •  Thêu : phù hợp với nhứng chi tiết nhỏ, trên những vị trí hẹp như cổ áo, tay áo, ngực – túi áo


May đồng phục quận 9 giá rẻ


Từ chất liệu, màu sắc thiết kế, độ sắc nét của hình in – thêu cho tới đường kim mũi chỉ đều, đẹp, cẩn thận, đồng phục của chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Hãy gọi ngay hotline 0966 253 678 - 0944 253 678 để được tư vấn và đặt hàng ngay !

Tags: May đồng phục may đồng phục quận 9 may đồng phục quận 9 giá rẻ may áo thun đồng phục tại quận 9 may áo sơ mi đồng phục tại quận 9

Chia sẽ trên:

Bình luận