15
06

May đồng phục tại Vĩnh Long

Địa chỉ may đồng phục tại Vĩnh Long nhận may tất cả các loại đồng phục cho cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý.

May đồng phục tại Vĩnh Long


Các công ty ở Vĩnh Long đều luôn quan tâm đến vấn đề lựa chọn cho mình đơn vị may đồng phục uy tín chất lượng, bởi vì đồng phục sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực như: Quảng cáo hình ảnh công ty, quảng cáo sản phẩm thương hiệu, tạo nét văn hóa, tinh thần đồng đội, thể hiện tính tổ chức, chuyên nghiệp, hiệu quả thương mại từ việc in, thêu logo lên áo đồng phục.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục và in đồng phục cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Địa chỉ may đồng phục tại Vĩnh Long đã thực hiện thành công hàng loạt các đơn hàng khó với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.


May đồng phục tại Vĩnh Long

May đồng phục tại Vĩnh Long đa dạng về sản phẩm


Khách hàng có thể đặt thiết kế và may đồng phục các loại theo yêu cầu như

- May đồng phục học sinh, sinh viên, mầm non
- May đồng phục công sở
- May đồng phục công nhân
- May đồng phục lớp
- May đồng phục bảo vệ
- May đồng phục nhà hàng, khách sạn
- May đồng phục tiếp viên
- May đồng phục bệnh viện
- May đồng phục ngân hàng
- May đồng phục bảo hộ lao động
- May đồng phục PG
- May đồng phục thể thao
- May đồng phục siêu thị
- Áo đôi, áo lớp,  áo nhóm, áo phông
- Nhận may đồng phục, thiết kế đồng phục


May đồng phục tại Vĩnh Long

Ưu điểm của may đồng phục tại Vĩnh Long


Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ hộ trợ khách hàng thiết kế mẫu đồng phục miễn phí, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về vấn đề may đồng phục sơ mi tại Vĩnh Long.Thời gian sản xuất đơn hàng từ 7 ngày đến 15 ngày làm việc, vì vậy xưởng may đồng phục tại Vĩnh Long của chúng tôi có thể đáp ứng các đơn hàng may đồng phục có in logo, thêu tên theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. 

Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục tại Vĩnh Long là loại vải thấm hút mồ hôi tốt , giặt không xù lông thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức.Chúng tôi không sử dụng các loại vải may đồng phục có nhiều sợi nilong vì sẽ làm cho người mặc cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nóng nực bứt rứt trong người. nguồn vải may đồng phục tại Vĩnh Long được chúng tôi nhập trực tiếp từ các nước có uy tín như :Thái Lan, Nhật, Mỹ ... chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng. 


May đồng phục tại Vĩnh Long


Những đảm bảo khi đặt may đồng phục tại công ty chúng tôi


-Nguồn vải may đồng phục chính phẩm ít xù lông và ít ra màu
- Mực in logo cao cấp không gây độc hại
- Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất
- Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng may đồng phục tại vĩnh long. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Vĩnh Long.
- Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.


May đồng phục tại Vĩnh Long


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: May đồng phục tại Vĩnh Long may đồng phục áo thun giá rẻ Vĩnh Long may đồng phục giá rẻ Vĩnh Long may đồng phục công sở giá rẻ Vĩnh Long may đồng phục bảo hộ giá rẻ Vĩnh Long may nón đồng phục giá rẻ Vĩnh Long

Chia sẽ trên:

Bình luận