26
06

Phương Pháp Chọn May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Cho Dân Văn Phòng

Bạn muốn may đồng phục công sở cao cấp thì Sơn Trịnh sẽ là sự lựa chọn không bao giờ làm bạn thất vọng

Là đồng phục công sở, cần đảm bảo phải đẹp, sang trọng , độc đáo nhưng không thiếu sự thanh lịch và tính chuyên nghiệp. Việc lựa chọn đồng phục công sở vốn không hề đơn giản, bởi chúng mang nhiều đặc trưng của môi trường làm việc chỉn chu, nghiệm túc. Vậy, nên chọn đồng phục công sở sao cho hợp lý?

Vai trò của đồng phục công ty cao cấp:

Môi trường kinh doanh có thể xem là một môi trường cạnh tranh vô cùng khóc liệt, nếu bạn không có sự khác biệt, không có sự đổi mới giữa các đối thủ cạnh tranh, thì bạn sẽ bị đẩy về phía sau. Do đó mà việc thiết kế đồng phục sao cho mới lạ, độc đáo vẫn luôn là giải pháp hiệu quả đối với các công ty muôn định vị thương hiệu của mình trên thị trường cạnh tranh.

Phương Pháp Chọn May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Cho Dân Văn Phòng

Vốn là đồng phục sản xuất cho nhân viên công ty mặc và phải mang thương hiệu  của công ty trên đó, đồng phục công sở cần được thiết kế bắt mắt, lạ nhưng phải tinh tế.

Hơn thế, khi nhân viên mặc đồng phục cao cấp của công ty hằng ngày sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với những khách hàng tiềm năng và trong mắt đối tác của mình. Đồng phục công ty càng cao cấp sẽ giúp công ty bạn có thể khẳng định giá trị thương hiệu của công ty nhiều hơn.

Một số mẫu đồng phục công ty phổ biến hiện nay:

Đồng phục công ty đẹp sẽ là yếu tố đầu tiên để tạo sự khách biệt trong mắt khách hàng. Đồng phục công ty cao cấp luôn là yếu tố giúp quảng cáo thương hiệu một cách tốt hơn. Có một số mẫu đồng phục công ty phổ biến như:

Đồng phục sơ mi công sở:

Đây là hình thức đồng phục công sở cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Áo sơ mi đồng phục công sở vừa mang nét giản dị, vừa tinh tế, vừa thanh lịch, lại có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Chỉ cần thay đổi 1 số chi tiết, phối màu một cách hợp lý liền có thể tạo ra bộ đồng phục sơ mi công sở cao cấp ưa nhìn.

Phương Pháp Chọn May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Cho Dân Văn Phòng

Khi hình ảnh thương hiệu và đồng phục hòa vào làm một, tạo nên sự đồng nhất sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp và ấn tượng cho công ty bạn. Đặc biệt, đồng phục áo sơ mi trắng luôn nhận được sự ưa chuộng từ đồng đảo phía khách hàng, bởi vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và khả năng đa dụng của nó. Bởi nó có thể phối đồ phù hợp với nhiều kiểu dáng đa dạng khách nhau.

Áo thun đồng phục công sở:

Có nhiều công ty muốn nhân viên mình được thoải mái khi làm việc, thì áo thun công sở là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn cho doanh nghiệp đó. Với những ưu điểm là thoáng mát, dễ chọn mẫu từ đơn giản đến phức tạp, cho đến các mẫu phối theo yêu cầu. Vậy nên, áo thun đồng phục trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong những công ty có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Nhưng không phải cứ áo thun đồng phục công sở sẽ được gắn mác cao cấp, để may đồng phục áo thun công sở cao cấp thì bạn nên chọn những loại vải dưới đây:

Phương Pháp Chọn May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Cho Dân Văn Phòng

+ Vải cotton: Là loại chất liệu may đồng phục áo thun được làm từ 100% sợi tự nhiên với đặc tính mịn, thấm hút tốt, mát, là loại cao cấp trong cao cấp.

+ Vải cotton 65/35% cotton: Là loại vải cotton có 65% thành phần là sợi tự nhiên và 35% sợi nhân tạo. Độ mềm min tương đối, hơi bóng và ít xù lông khi sử dụng.

+ Vải TC 35/65% cotton: Độ bóng và có một phần mềm mịn, thoáng mát là ưu điểm đặc trưng nổi trội của loại vải này.

Tags: đồng phục công sở đồng phục công sở giá rẻ may đồng phục công ty may đồng phục may đồng phục công sở công ty may đồng phục công sở đồng phục công sở tphcm đồng phục công sở quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận