22
06

Tư Vấn Chọn Vải Thun Đồng Phục Hợp Lý

Xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất

Ngành kinh tế phát triển mạnh, làm thúc đẩy vấn đề quảng cáo, in – thêu, trên đồng phục của các công ty, doanh nghiệp, ngày càng cao hơn. Sơn Trịnh là xưởng may đồng phục tận gốc với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tư Vấn Chọn Vải Thun Đồng Phục Hợp Lý

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều chất liệu vải thun đẹp, chất lượng như: Vải thun cotton, vải thun cá sấu, vải thun lạnh, thun mè,…. Tùy thuộc vào từng ngành nghề mà mục đích sử dụng cũng trở nên khác nhau.

Vậy hiện có các chất liệu vải phổ biến nào trên thị trường?

Vải thun cotton:

Là chất liệu may phổ biến nhất hiện nay trong ngành may mặc tại Việt Nam. Chất liệu này được trải qua quá trình đan dệt với độ dày, mịn hợp lý và thường được sử dụng để may đồng phục công ty cao cấp.

Tư Vấn Chọn Vải Thun Đồng Phục Hợp Lý

Vải thun cotton có ưu điểm là có độ dày và khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, độ co giãn đa chiều giúp có thể phù hợp với mọi vóc dáng, và có thể sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ngoài ra còn có độ bền cao, hút ẩm, giảm nhiệt độ hiệu quả, dễ giặt, nhanh khô nên được sử dụng ưa chuộng trên thị trường.

Vải thun cá sấu:

Tư Vấn Chọn Vải Thun Đồng Phục Hợp Lý

Vải thun cá sấu cũng có loại được dệt từ cotton nhưng khác là các mắt dệt sẽ to hơn thông thường. Trên thị trường hiện có 3 loại vải thun cá sấu chính là:

+ Vải thun cá sấu 100% cotton

+ Vải thun cá sấu 65/35% cotton

+ Vải thun cá sấu Thái (Cá sấu PE)

Giá thành của vải sẽ tùy thuộc vào tỉ lệ thành phần cotton có trong vải, vải có tỉ lệ cotton càng cao thì giá sẽ càng cao.

Ưu điểm của thun cá sấu là mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp để may đồng phục cho các công ty hay hoạt động ngoài trời, hay vận động nhiều.

Vải thun lạnh:

Là loại vải có 100% thành phần PE, bề mặt bóng láng, tạo cảm giác êm, mịn khi chạm vào.

Có một vài ưu điểm như: Vải ít nhăn, có bộ bền cao và hoàn toàn không xù lông khi giặt. Tuy nhiên, vải này có một số nhược điểm như: Độ co giãn không cao, thấm hút mồ hôi không được tốt nên thường thích hợp sử dụng để may đồng phục thể thao, đồng phục đánh golf,….

Tư Vấn Chọn Vải Thun Đồng Phục Hợp Lý

Xưởng may đồng phục Sơn Trịnh:

Xưởng may đồng phục Sơn Trịnh với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành may mặc đồng phục, đã sản xuất, thiết kế và cho ra đời nhiều sản phẩm đồng phục đa dạng như: Áo thun đồng phục công ty, áo thun sự kiện, áo thun doanh nghiệp, đồng phục công sở, đồng phục quán café, đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn,…. Với chất lượng đạt chuẩn, sự uy tín tuyệt đối và giá thành cạnh tranh nhất ở TP.HCM hiện nay.

Tư Vấn Chọn Vải Thun Đồng Phục Hợp Lý

Hơn thế, xưởng may Sơn Trịnh sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề giúp quý khách hàng có được những mẫu sản phẩm ưng ý.

Chúng tôi luôn có những mẫu sản phẩm đã từng may để làm mẫu, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp xem và hình dung được sản phẩm của mình sau khi hoàn thiện.

Với lợi thế có xưởng may riêng và không phải qua bất kì trung gian nào giúp Sơn Trịnh tự tin giá thành sẽ rẻ nhất tại thị trường hiện nay.

Tags: vải may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ quận 12 công ty may đồng phục may đồng phục quận 12 đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận