05
05

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh luôn đảm bảo mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đẹp nhất

Nhu cầu may đồng phục hiện nay:

Tại Tp.HCM, quận 12 không phải là một quận lớn nhưng lại là nơi tập trung những xưởng, công ty, doanh nghiệp lớn như nhà máy bia, Quang trung, Hiệp Thành,…. Đi cùng với đó là nhu cầu về may áo thun đồng phục giá rẻ tại đây cũng tương đối lớn, để có thể đáp ứng được nhu cầu hoạt động của các khu công nghiệp này.

Lý do xưởng may đồng phục Sơn Trịnh có giá rẻ tại quận 12 – TPHCM:

• Xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may áo đồng phục giá rẻ và chất lượng tại Tp.HCM với phương châm ” CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – TIỆN LỢI – TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC CHO KHÁCH HÀNG” chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ tới cho các khách hàng.

• Xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh nằm tại quận 12 – TPHCM có hệ thống nhà xưởng quy mô lớn có tổ chức, máy móc trang thiết bị hiện đại, không phải thuê mướn mặt bằng giúp sản phẩm luôn có giá thành tận gốc.

• Ngoài ra, Sơn Trịnh chúng tôi sở hữu công nghệ in – thêu đồng phục hiện đại, tiên tiến, giúp chi phí sản xuất giảm đi rất nhiều từ đó giảm giá thành sản phẩm xuống, phù hợp với phân khúc của nhiều khách hàng khác nhau.

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Quy Trình may đồng phục giá rẻ tại Sơn Trịnh:

Tiếp nhận thông tin khách hàng:

• Ngay sau khi khách hàng điền thông tin và yêu cầu báo giá trên website dongphucgiarest.com. Thông tin này sẽ báo về hệ thống, ngay sau đó sẽ có các bạn tư vấn viên gọi điện cho các bạn để tư vấn thêm về giá thành, màu sắc, kiểu dáng đồng phục hoặc các bạn có thể yêu cầu thêm các chi tiết khác như: Thiết kế mẫu riêng, in áo thun theo yêu cầu hoặc in thêu phức tạp trên đồng phục…

• Tùy thuộc vào những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá khác nhau, nhằm đảm bảo quyền lợi của từng khách hàng khác nhau.

• Sau khi nhận được tư vấn từ Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, nếu bạn muốn có mẫu áo đồng phục đẹp và chuẩn theo ý muốn, bạn có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ 46/9 TCH10, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 để xem mẫu vải và mẫu áo trực tiếp, tự chọn chất liệu vải và kiểu dáng, khi đó bạn có thể quyết định may hay không may tại xưởng chúng tôi.

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Thiết kế đồng phục:

• Sau khi tư vấn cho khách hàng và có đầy đủ thông tin về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải, thông tin logo in/thêu trên áo. Đội ngũ designer của chúng tôi sẽ lập tức tiến hành thiết kế mẫu áo demo dành riêng cho khách hàng.

• Ngay từ những hình ảnh demo thiết kế áo đồng phục công ty, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng ngay lập tức để bạn có cái nhìn tổng quan về mẫu đồng phục của mình. Sau đó tiến hành sửa theo yêu cầu của khách. Nếu được khách hàng duyệt, mẫu thiết kế đó sẽ được gửi tới xưởng may để lên mẫu áo thực tế. 

Ký hợp đồng và làm mẫu:

• Sau khi hoàn thành những bước tư vấn trên sẽ tiến hành làm hợp đồng hoặc đơn đặt hàng, có đầy đủ thông tin về mẫu, màu sắc, chất lượng, số lượng và giá thành đã cam kết trước đó.

• Chúng tôi sẽ tiến hành may mẫu đồng phục sau khi nhận cọc của khách hàng. Và sẽ tiến hành đưa vào sản xuất hàng loạt sau khi mẫu được duyệt nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng.

Tiến hành sản xuất theo dây chuyền khép kín:

• Vải được kiểm tra kỹ càng trước khi chuyển đến bộ phận cắt nhằm đảm bảo không có lỗi vải nào, đảm bảo sản phẩm mà khách hàng nhận được luôn được tốt nhất.

• Sau khi hoàn thành cắt vải theo size khách hàng, chúng tôi sẽ in – thêu theo mẫu khách hàng đã duyệt. Hiện Sơn Trịnh đang có tất cả hình thức in như: In lụa, in chuyển nhiệt – in chuyển nhiệt toàn thân, in Pet chuyển nhiệt, in Decal, in 3D, …. Giúp khách hàng có thể tuỳ biến với mọi loại giá thành. Về thêu thì Sơn Trịnh luôn sử dụng công nghệ thêu vi tính hiện đại nhất với những công nhân lành nghề tại TPHCM.

• Chúng tôi ngoài có xưởng may riêng với nhóm thợ có tay nghề cao thì còn liên kết với những xưởng may uy tín khác, nhằm đảm bảo số lượng hàng ra mà khách hàng yêu cầu.

Đóng gói và bàn giao sản phẩm:

Sản phẩm hoàn chỉnh được sản xuất hàng loạt, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn. Sơn Trịnh sẽ xác nhận thời gian và cho xe giao hàng tận nơi đối tác chỉ định.

Quá trình đóng gói và vận chuyển cẩn thận tránh va chạm, móp méo sản phẩm. Trong những trường hợp bất khả kháng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận được phản hồi thành ý từ nhà máy.

Trên đây là quy trình tiêu chuẩn khi hợp tác gia công sản phẩm với nhà máy Sơn Trịnh. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào thời điểm cũng như nhu cầu có khách hàng sẽ có những bước trung gian nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất cho đối tác.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cam kết chất lượng trong từng công đoạn sản phẩm, đảm bảo tuân thủ hệ thống quy định tiêu chuẩn GMP cho ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao, hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Và sẽ luôn là đối tác tin cậy cùng nhau doanh nghiệp nâng cao chất lượng, uy tín cho thương hiệu.

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Giá Rẻ Quận 12

Tags: áo thun đồng phục may áo thun đồng phục áo thun ao thun dong phuc công ty may đồng phục đồng phục giá rẻ áo thun đồng phục giá rẻ cong ty may dong phục

Chia sẽ trên:

Bình luận