31
05

Xưởng May Đồng Phục Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm Tại TPHCM

Xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh tiếp nhận tất cả yêu cầu may mặc của khách hàng. Xưởng may Sơn Trịnh với tầm nhìn xa và kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm hoạt động trong ngành may đồng phục này. Cam kết là xưởng sản xuất tốt nhất tại TPHCM.

Một số hình thúc đồng phục được sử dụng nhiều tại TPHCM :

Với lợi thế là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi đã làm qua hàng nghìn đơn hàng với đa dạng sản phẩm, nhờ không ngừng tiếp nhận ý kiến và phát triển. Sơn Trịnh tự tin đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Một số loại đồng Sơn Trịnh thường sản xuất như:

Áo thun đồng phục công ty:

Áo thun đồng phục công ty là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng đặt nhiều nhất tại TPHCM, bởi tính đa dụng của nó. Vì vậy, chúng tôi có thể đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn về loại đồng phục này, từ chất liệu vải, màu sắc, form dáng, mẫu in hoặc thêu, nhằm mang lại một sản phẩm áo thun hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Xưởng May Đồng Phục Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm Tại TPHCM

Áo thun đồng phục công ty mang đến co người mặc cảm giác thoải mái, dể chịu nên thường được sử dụng trong môi trường công sở. Vậy nên, khi khách hàng đến với Sơn Trịnh may đồng phục đều chọn loại vải đẹp nhất, thoáng mát nhất.

Đồng phục bảo hộ lao động:

Xưởng may Sơn Trịnh cam kết sử dụng loại vải chất lượng nhất khi may đồng phục bảo hộ lao động cho khách hàng, nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lao động, làm việc trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt. may động phục bảo hộ đa dạng với các ngành nghề như: Điện, thợ xây, thợ hàn, bảo vệ, công nhân xưởng,….

Đồng phục học sinh:

Hiện nay tại TPHCM, có nhiều nhà trường liên tục may đồng phục cho học sinh. Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của học sinh, tinh thần tự giác cũng như trách nhiệm của mình. Đặc biệt hơn là đồng phục học sinh sẽ giúp trường đó trở nên nổi bật trong các hoạt động tập thể.

Xưởng May Đồng Phục Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm Tại TPHCM

Đã may và hiện là đối tác của nhiều trường học tại TPHCM, Sơn Trịnh đảm bảo sử dụng loại vải an toàn, thoáng mát, co giản, giúp học sinh thoải mái, và dễ dàng di chuyển trong các phương thức hoạt động.

Lý do khách hàng lựa chọn Sơn Trịnh:

Đa dạng về các sản phẩm đồng phục:

Mục tiêu của  Trịnh là mang đến sự tiện lợi và an toàn nhất cho khách hàng. Mỗi năm, chúng tôi đều bỏ rất nhiều chi phí, thời gian để nghiên cứu và không ngừng phát triển những mẫu sản phẩm mới.

Xưởng May Đồng Phục Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm Tại TPHCM

Một số ưu điểm vượt trội của các dòng áo thun đồng phục được cung cấp tại Sơn Trịnh như sau: có khả năng chống tia UV, chống tĩnh điện, chống nhiệt, kháng khuẩn,… Với những tính năng này giúp đảm bảo được an toàn cho người lao động trong môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

Chất liệu bền bỉ theo thời gian sử dụng:

Xưởng may đồng phục Sơn Trịnh hợp tác với nhiều nhà cung cấp vải chất lượng, áp dụng công nghệ nhuộm vải của nhiều nước trên thế giới, trong đó nổi bật nhất là Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Nhờ vậy mà chất liêu vải từ Sơn Trịnh chúng tôi luôn đảm bảo về cả chất lượng và độ đẹp màu cho quý khách hàng.

Kỹ thuật in – thêu hiện đại:

Chúng tôi sử dụng trang thiết bị may in hiện đại tối tân nhất nhằm bắt kịp những công nghệ mới hiện nay. Xưởng may đồng phục Sơn Trịnh tiến hành nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật in áo thun như: in nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số,…

Ưu điểm của những công nghệ in ấn đồng phục này chính là việc không giới hạn màu sắc trên mỗi sản phẩm, màu sắc thực tế sát với bảng màu. Bạn cũng có thể in đồng phục nhiều hình ảnh có độ chi tiết cao, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí sản xuất.

Tư vấn chuyên nghiệp:

Nhân viên tư vấn với thái độ chuyên nghiệp luôn đưa ra cho khách hàng những giải pháp may áo đồng phục hợp lý nhất. Mục đích hướng đến là giúp khách hàng dể dàng hơn trong việc lựa kiểu mẫu và vải phù hợp với mục đích để may đồng phục.

Với năng lực làm việc cao và có uy tín trong lĩnh vực may mặc hiện nay, Sơn Trịnh tự tin cam kết quy trình sản xuất đơn hàng đúng tiến độ theo như hợp đồng. Chính sách hoàn trả 100% nếu gặp lỗi về vải hay kỹ thuật may áo đồng phục ảnh hưởng đến sản phẩm của Sơn Trịnh được khách hàng rất đón nhận.

Tags: may đồng phục quận 12 công ty may đồng phục may đồng phục chất lượng công ty may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận