28
06

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 6 – TPHCM

Xưởng may đồng phục giá rẻ, uy tín, chất lượng tại quận 6 - TPHCM

Lý do vì sao nên chọn may đồng phục tại chúng tôi ở quận 6 – TPHCM

Chúng tôi là cơ sở sản xuất đồng phục lớn; hệ thống cơ sở may tân tiến với các công đoạn được tối ưu hóa.

Đội ngũ nhân công của chúng tôi có tay nghề cao; được tập huấn kỹ thuật may thường xuyên.

Công ty may Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh có quy trình nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục sau sản xuất cẩn thận. Do đó, các sản phẩm đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất khi được chuyển đến khách hàng.

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 6 – TPHCM

Thời gian may đồng phục tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi rất nhanh chóng. Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cam kết giao hàng đúng hẹn; nếu giao hàng trễ; chúng tôi sẽ hoàn trả cho quý khách 100% giá trị hợp đồng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sở hữu hệ thống khách hàng lớn. Họ là các doanh nghiệp đã hợp tác và đặt may tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh trong nhiều năm. Họ gắn kết với chúng tôi dựa vào sự uy tín và niềm tin mà chúng tôi đã và đang xây dựng trong nhiều năm.

Chúng tôi luôn dùng các loại vật liệu may có nguồn gốc có thương hiệu uy tín trên thị trường. Đảm bảo không sử dụng các loại vật liệu may kém chất lượng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẵn sàng hoàn tiền 100% cho các sai sót như: Sai mẫu vải; sai màu; sai mẫu thiết kế; giao hàng trễ hẹn.

Tìm xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 6 – TPHCM

Được thành lập vào năm 2008 từ 1 xưởng may chỉ chuyên nhận hàng gia công, với tâm huyết về ngành may, in, thêu áo thun đồng phục chúng tôi đã cố gắng phấn đấu từng bước 1. Trải qua nhiều khó khăn, đến nay chúng tôi – Dongphucgiarest.com đã cảm thấy hài lòng 1 phần nào đó là sự ghi nhận của khách hàng tại  TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Hà Nội, Bình Phước, Cần Thơ.... Đó chỉ là nền móng của sự phát triển, tất nhiên là chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, đem lại những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng cho khách hàng. 

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 6 – TPHCM
Với xưởng may, in, thêu khép kín tọa lạc tại Quận 12, TP. HCM, chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhất những đơn hàng may đồng phục lớn nhỏ và thời gian sản xuất linh hoạt cho khách hàng tại quận 6.

Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh am hiểu ngành may mặc và in ấn có thể đến tận để tư vấn và làm việc trực tiếp với khách về đơn hàng may đồng phục. 

Những khách hàng ở xa, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi có giải pháp là gửi mẫu vải và áo mẫu về tận nơi cho khách hàng. 

Với phương chăm luôn luôn lắng nghe, chúng tôi rất mong nhận được nhiều góp ý và phản hồi của quý khách.

Các công đoạn cần thiết của chúng tôi khi may đồng phục giá rẻ tại quận 6:

Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có đơn đặt hàng. Phân công nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng; mang bảng màu vải đến tận nơi để khách hàng chọn lựa.

Lên mẫu thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 6 – TPHCM

Ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng. Khách hàng đặt cọc cho Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh từ 40% đến 70% tổng trị giá hợp đồng.

Sản xuất mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã vẽ trước đó.

May đồng phục dựa trên báo báo size mà khách hàng cung cấp.

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 6 – TPHCM

Kiểm tra chất lượng đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị sai quy cách chất lượng sẽ được chuyển trả lại bộ phận sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới.

Kiểm đếm số lượng quần áo đồng phục đã may xong; sau đó bàn giao đến tận nơi cho khách hàng.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ xưởng may đồng phục tại quận 6 công ty may đồng phục giá rẻ xưởng may đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận