23
06

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Quảng Ngãi – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh tại Quảng Ngãi - Chuyên cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng, cao cấp

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại Quảng Ngãi:

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh là đơn vị cung cấp dịch vụ may đồng phục với giá rẻ, chất lượng cao tại Quảng Ngãi. So với các công ty, doanh nghiệp khác tại Quảng Ngãi; giá thành may đồng phục của chúng tôi rẻ hơn từ 20 đến 30%.

Chúng tôi là công ty may đồng phục chất lượng, uy tín; sở hữu hệ thống cơ sở sản xuất có quy mô lớn; hệ thống máy móc hiện đại; đội ngũ công nhân may có tay nghề cao. Quy trình may đồng phục của chúng tôi là một quy trình khép kín; được tối ưu hóa trong tất cả các công đoạn.

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Quảng Ngãi – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Chúng tôi có các nhân viên tư vấn; hệ thống đại lý tiếp nhận đơn đặt hàng rộng khắp. Vì vậy, chúng tôi tự tin có thể phục vụ khách hàng tận nơi một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Các sản phẩm đồng phục giá rẻ của chúng tôi luôn được bảo đảm về chất lượng vải và mẫu thiết kế. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại và nhanh chóng.

Lý do nên chọn may đồng phục giá rẻ ở chúng tôi tại Quảng Ngãi:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sử dụng công nghệ in áo đa dạng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người với các hình thức in áo đồng phục cho các bạn lựa chọn như: in nhiệt, in lụa áo thun, áo thun in decal, in cao su, in áo thun kỹ thuật số… 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong may mặc, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục ở Quảng Ngãi. Với các loại vải thun trơn poly, cotton 65/35, cotton 100% quý khách có thể lựa chọn dựa trên sở thích của mình.

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Quảng Ngãi – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, chúng tôi luôn mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu trong việc làm áo thun theo yêu cầu một cách nhanh chóng – bền đẹp – giá rẻ hợp lý.

Quy trình may đồng phục giá rẻ của chúng tôi tại Quảng Ngãi gồm:

Tiếp nhận đơn đặt hàng may đồng phục của khách hàng tại Quảng Ngãi. Báo giá may đồng phục cho khách hàng tại Quảng Ngãi.

Thiết kế mẫu đồng phục dựa trên yêu cầu và ý tưởng của khách hàng.

Ký hợp đồng may đồng phục. Khách hàng đặt cọc trước cho Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh từ 40% đến 60% tổng giá trị hợp đồng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ may mẫu cho khách hàng (áp dụng cho đơn hàng có số lượng từ 200 áo). Sau khi khách hàng duyệt mẫu, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất đồng phục hàng loạt.

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Quảng Ngãi – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Tiến hành sản xuất đồng phục hàng loạt cho khách hàng. Quy trình may đồng phục của chúng tôi là một quy trình khép kín, tối ưu hóa trong tất cả các công đoạn.

Kiểm tra và nghiệm thu chất lượng sản phẩm; các sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ được chuyển trả về bộ phận sản xuất để tiến sửa hoặc may mới.

Giao hàng đồng phục cho khách hàng. Sau khi nhận hàng, kiểm tra chất lượng và kiểm đếm số lượng; khách hàng thanh toán số tiền còn lại của hợp đồng cho chúng tôi.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ tại quảng ngãi đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận