25
07

Xưởng sản xuất đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may đồng phục giá rẻ và uy tín nhất tại quận 12 - TPHCM

Một số quyền lợi mà chúng tôi trao cho quý khách hàng:

-         Giá cả hợp lí: chúng tôi luôn đưa ra những cái giá tốt nhất cho quý khách hàng.

-         Mẫu mã đa dạng phù hợp với từng môi trường làm việc, vui chơi và hoạt động.

-         khách hàng sẽ được xem mẫu thiết kế trên máy tính để có cái nhìn rõ ràng vể kiểu áo, màu sắc, kích thước hình in/thêu và duyệt mẫu thiết kế trước khi sản xuất áo mẫu hoặc sản xuất hàng loạt để đảm bảo chính xác và chất lượng.Với bộ phận tư vấn và thiết kế luôn nghiên cứu nhu cầu sử dụng, hệ thồng nhận diện, màu sắc thương hiệu,… để cùng khách hàng tạo nên những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất theo từng yêu cầu cụ thể. Khách hàng phải được hổ trợ thiết kế và chỉnh sửa mẫu hoàn toàn miễn phí.Với bộ phận tư vấn và thiết kế luôn nghiên cứu nhu cầu sử dụng, hệ thồng nhận diện, màu sắc thương hiệu,… để cùng khách hàng tạo nên những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất theo từng yêu cầu cụ thể. Khách hàng phải được hổ trợ thiết kế và chỉnh sửa mẫu hoàn toàn miễn phí

Xưởng sản xuất đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

-         Luôn hoạt động với phương châm “Đảm bảo uy tín và chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, thời gian giao hàng và giá cả chúng tôi luôn cạnh tranh”. Luôn được giới trong ngành và đông đảo lượng khách hàng lựa chọn.

May đồng phục áo thun tại quận 12 – Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh:

Xưởng may thời trang Thảo Linh chuyên sản xuất và cung cấp số lượng sỉ, lẻ các loại quần áo như: áo thun nam, áo thun nữ, áo cặp sơ mi, áo cắp thun, áo khoác cặp, đồ bộ nam/nữ… với nhiều mẫu mã và loại vải khác nhau. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áo giá sỉ tại TPHCM với chất lượng vải 65/35 Cotton 4 chiều và những loại vải tốt không bị  pha trộn những loại vải nilon cũng như vải loại 2 kém chất lượng.

Xưởng sản xuất đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

Khi có nhu cầu mua áo thun đồng phục tại quận 12 TPHCM, khách hàng có thể tham khảo những mẫu sản phẩm của chúng tôi tại trang web: dongphucgiarest.com hoặc để tiện lợi hơn, khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ: 24 Đông Hưng Thuận 22, Phường. Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM, để tự tay mình kiểm tra về chất lượng và xem các mẫu sản phẩm của chúng tôi.

Xưởng sản xuất đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 12

Với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang chúng tôi còn mang đến một mức giá bỏ sỉ cực kỳ rẻ và ưu đãi, tại điều kiện thuận lợi để cho việc kinh doanh thu lại được nguồn lợi nhuận lớn. Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ vận chuyển, bỏ sỉ quần áo đến tận địa chỉ của khách hàng. Hãy liên hệ với xưởng may thời trang Thảo Linh qua Zalo: 0966.253.678 hoặc gọi điện thoại trực tiếp số hotline: 0966.253.678 (A.Sơn), nếu như có nhu cầu cần được thông tin giá bán quần áo sỉ nam nữ và mua áo thun đồng phục tại quận 12 TPHCM. Xin cảm ơn!

Tags: công ty may đồng phục đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 - tphcm may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận