09
06

Tư vấn một số họa tiết về thiết kế sẽ in được khi may áo thun

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi sẽ không ngừng cung cấp những thông tin tốt nhất cho quý khách hàng đặt đồng phục

Những điều cần thiết đối với áo thun khi in:

Hiện nay phần lớn những công ty may áo thun đồng phục đều có những tư vấn về mẫu thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng. Tất nhiên nếu bạn đã có những ý tưởng và đội ngũ thiết kế riêng, hãy mạnh dạn đưa sự sáng tạo để đổi mới hình ảnh trên áo thun, miễn sao nó không ảnh hưởng tới văn hóa của công ty bạn truyền tải tới cho khách hàng là được.

Bên cạnh đó, ở thời buổi đầy cạnh tranh như hiện nay. Đa phần các công ty may sẽ cố gắng đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tham khảo. Trong đó phải kể đến những dịch vụ in ấn khi may áo thun đồng phục cho nhân viên rồi. Dịch vụ này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi đây là dịch vụ quyết định đến chất lượng áo cũng như độ bền của sản phẩm. 

Theo chúng tôi thì dù cho một doanh nghiệp có đưa ra những chương trình quảng cáo ra sao. Thế nhưng, bạn nên dựa vào 5 yếu tố sau để tìm được công ty có dịch vụ in ấn đảm bảo được chất lượng. Cụ thể như sau:

- Chất liệu vải in áo thun đồng phục là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm, tùy theo ngân sách của bạn chi ra bao nhiêu thì sẽ có thể tìm hiểu những chất liệu vải phù hợp cũng như đảm bảo được chất lượng cần thiết. Thông thường các công ty đồng phục sẽ tư vấn cho bạn loại vải được lựa chọn và sử dụng là dòng chất liệu tốt nhất, bền nhất, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, cần hạn chế mức tối đa những mẫu áo có thể bị giãn thun trong quá trình giặt, thấm mồ hôi hay làm việc. 

- Những màu in của các họa tiết có rõ nét không, nét chữ khi in ra áo sẽ thế nào, có bị phai màu không chính là những điều mà bạn nên quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ xem sản phẩm của công ty đồng phục có bị in sai so với mẫu thiết kế không, màu sơn đảm bảo sử dụng được bao lâu sau khi sử dụng.

Tư vấn một số họa tiết về thiết kế sẽ in được khi may áo thun

- Mẫu ý tưởng có đảm bảo được đúng theo yêu cầu đưa ra của bạn không. Như đã nói ở trên, đa phần các công ty in áo thun đồng phục hiện nay đều sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế sao cho phù hợp. Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình để cả 2 bên cùng hợp tác thuận lợi hơn nhé.

- Thời gian in áo thun đồng phục có thực hiện đúng cam kết hay không. Đây là điều mà bạn nên lưu ý nhé. Cần phải giám sát thời gian để không bị phụ thuộc vào bên công ty đồng phục.

- Giao hàng tận nơi, nhân viên giao hàng có thể giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. 

Thực chất thì mỗi chiếc áo thun khác nhau đều được sử dụng vào nhiều mục đích. Vì vậy, nhất định bạn phải tìm được một địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng để có thể đảm bảo người sử dụng chúng đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Nếu một chiếc áo thun được thực hiện tốt các công đoạn, thì một doanh nghiệp bất kì cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều ngân sách chạy quảng cáo, vì thông tin trên áo thun đều xuất hiện hoàn toàn. Còn trong trường hợp người sử dụng là học sinh, sinh viên thì những chiếc áo thun giá rẻ lại có thể giúp nhiều bạn thoải mái hoạt động đội nhóm, mà vẫn có thể đảm bảo được tài chính tốt nếu như tìm được công ty đồng phục giá rẻ.

Xu hương in áo thun trong năm 2019:

Trong năm 2019 này, xu hướng thiết kế sẽ không ngừng phát triển. Vậy nhưng dựa vào kinh nghiệm của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi, có thể đưa ra vô số mẫu thiết kế để bạn có thêm thông tin kham thảo.

Họa tiết áo thun được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Điều này sẽ mang tới cho người mặc có một cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Điển hình như các họa tiết về con vật, cây cối. Những họa tiết này có thể được thiết kế bất cứ thời điểm nào trong năm mà không phải lo lắng đến việc bị lỗi thời. 

Họa tiết hình nhân vật hoạt hình lại được sử dụng cho đội nhóm nhiều hơn là công ty. Các công ty may áo thun đồng phục chất lượng thường chia sẻ lượng đơn hàng in họa tiết nhân vật hoạt hình thường rất đắt hàng và có những thời điểm không thể chạy hàng kịp cho khách hàng.

Tư vấn một số họa tiết về thiết kế sẽ in được khi may áo thun

Họa tiết có in hình bông hoa chính là sự hấp dẫn cho cả nam và nữ tìm hiểu và đặt hàng. Những mẫu áo thun này thường sử dụng một số hình ảnh như: tranh màu nước, hình ảnh thật của hoa, nụ hoa mờ, hiệu ứng nổi, kiểu chữ thực vật,…

Ngoài những họa tiết trên, thì chúng ta cũng thường xuyên nhìn thấy những họa tiết có màu sắc bí ẩn, hay là hình ảnh sáng tạo, chữ 3D được xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau. Đó cũng là một trong những số họa tiết vẫn đang được thịnh hành từ những năm 2018.

Địa chỉ may áo thun đáng tin cậy – Đồng phục giá rẻ Sơn trịnh

Cũng không phải nói quá khoa trương khi tự tin nói về chất lượng sản phẩm mà Phước Thịnh tạo ra cho nhiều khách hàng. Nếu bạn đang tìm công ty in áo thun đồng phục tại TpHCM, có thể lưu lại thông tin của Phước Thịnh theo số 0966.253.678 để liên hệ khi có nhu cầu. Vậy ở Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những điều gì về chất lượng nhỉ.

Cam kết thời gian bàn giao sản phẩm theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Đội ngũ nhân viên in ấn cho từng giai đoạn đều được đào tạo khá tốt, cũng như tuyển chọn những nhân công có tay nghề lâu năm về làm việc.

Công nghệ in ấn áo thun đồng phục hiện đại, kèm theo đó là những trang thiết bị luôn được đầu tư để sản xuất nhiều đơn hàng lớn trong thời gian cao điểm.

Tư vấn một số họa tiết về thiết kế sẽ in được khi may áo thun

Chất lượng in ấn hàng đầu, sản phẩm in không bị nhòe, sử dụng được lâu dài, không có hiện tượng bong tróc trong quá trình giặt là hay sử dụng trong thời gian dài. 

Khách hàng được tư vấn về những xu hướng thiết kế họa tiết in ấn trên mẫu áo của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ cũng đáp ứng các mẫu in theo ý tưởng thiết kế, sáng tạo từ phía khách hàng, dịch vụ in ấn theo yêu cầu. 

Họa tiết được in trên sản phẩm hài hòa với kiểu dáng. Chất liệu vải lựa chọn dẫn đầu về độ bền đẹp. 

Khách hàng được tư vấn nhiệt tình, đặt may áo với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung, bên cạnh đó, quy trình sản xuất và dịch vụ giao hàng cũng diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

 

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục in giá rẻ công ty may đồng phục tại quận 12 may đồng phục áo thun cao cấp tại quận 12 công ty may đồng phục áo thun giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận