06
06

May mũ đồng phục đẹp tại quận 12 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - công ty may mũ nón đẹp nhất tại quận 12 TPHCM

Sản xuất mũ đồng phục như thế nào?

Bất cứ một vật dụng nào trên thế giới cũng ra đời từ nhu cầu của con người, quy luật này cũng không loại trừ những chiếc mũ. Từ sơ khai, mũ xuất hiện khi con người cần một thứ để che nắng, che mưa, bảo vệ đầu khi va chạm hay xảy ra sự cố. Dạng thức ban đầu của những chiếc mũ có thể chỉ là một miếng da động vật vắt ngang qua trán hay đầu. Tuy nhiên, sau khi nhận thức được rằng trong một cuộc đụng độ khi săn bắn hay tranh giành lãnh thổ, che đầu đôi khi cũng là một lợi thế thì con người bắt đầu chú trọng đến những chiếc mũ nhiều hơn.

Hình ảnh về chiếc mũ đầu tiên được tìm thấy trên một ngôi mộ ở Thebes. Đó là hình vẽ một người đàn ông đội mũ rơm kiểu coolie. Từ đó có thể hiểu rằng, vào thời gian đầu, nam giới sử dụng mũ nhiều hơn so với phụ nữ. Hy Lạp, La Mã được biết đến như nơi sản sinh ra nhiều kiểu dáng mũ, trong đó có loại mũ nấm đơn giản, đến mũ vành. Đặc biệt, mũ còn được xem là dấu hiệu nhận biết khi một người nô lệ được trả tự do vào thời đại ấy.

May mũ đồng phục đẹp tại quận 12 – TPHCM

Mũ không còn là một vật dụng dung để che nắng che mưa, mà nó đã phát triển và tồn tại với tư cách một phụ kiện thời trang đẳng cấp. Nó trở thành biểu tượng của địa vị và quyền lực suốt một thời gian dài. Vào khoảng những năm 1900, sẽ là bất lịch sự nếu bạn ra khỏi nhà mà không có mũ trên đầu.

Trải qua nhiều năm thay đổi và phát triển, cho đến ngày nay, rất nhiều loại mũ được ra đời để phù hợp với giới tính, với từng tầng lớp, nghề nghiệp và mục đích đội khác nhau. Ngoài mục đích sử dụng để làm phụ kiện thời trang, thì một vài năm trở lại đây, mũ còn được sử dụng làm  cho học sinh, sinh viên, công nhân viên, và các tổ chức. Một cụm từ mới được xuất hiện, đó là Mũ đồng phục.

Có nên may mũ nón đồng phục không?

Hiện nay mũ đồng phục đang được đông đảo các tổ chức và trường học sử dụng. Việc đồng bộ hóa cách ăn mặc của 1 tâp thể hay tổ chức công ty trường học đang là một xu thế chung. Ngoài quần áo đồng phục, thì mũ đồng phục cũng là một cách để thể hiện phong cách và dấu ấn riêng của công ty hay tổ chức của bạn. Mũ đồng phục là sản phẩm rất được ưu chuộng trong thời gian gần đây do sản phẩm này có thể được sử dụng với nhiều mục đích như làm phụ kiện đồng phục đi kèm quần áo đồng phục cho học sinh, công nhân nhà máy xí nghiệp, nhân viên của các công ty. Ngoài ra nó còn có thể làm quà tặng cho khách du lịch, khách tham quan dã ngoại, hoặc bất kì các du khách tham dự các sự kiện văn hoá lớn, lễ hội tại Việt Nam.

May mũ đồng phục đẹp tại quận 12 – TPHCM

Trong các loại mũ đồng phục thì Mũ lưỡi trai đồng phục là sản phẩm mũ đồng phục được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Số lượng đặt hàng các loại mũ lưỡi trai có in thêu logo bằng vi tính, thêu 3D, in màu 3D, 2D kỹ thuật số để làm quà tặng, đồng phục sự kiện luôn tăng cao qua từng năm. Mũ lưỡi trai (phương ngữ miền Bắc) hay nón kết (phương ngữ miền Nam) là một loại mũ (nón) được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tên của loại mũ này được đặt theo hình dáng của mũ vì phần che nắng của mũ dài ra phía trước mặt khoảng 15 đến 20 cm và bầu bầu như cái lưỡi của con trai. Nó có ưu điểm là khả năng chống nắng và không bay khi đi ngược chiều gió. Mũ lưỡi trai còn là kiểu mũ phổ biến nhất, mũ lưỡi trai vừa tạo được sự năng động lại tôn nét cá tính cho người sử dụng, không những thế mũ lưỡi trai không hề “phân biệt” nam hay nữ và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

Là đối tác cung cấp các sản phẩm áo đồng phục, mũ đồng phục cho các công ty, tập đoàn lớn, và đông đảo các bạn học sinh trên cả nước. Với hệ thống nhà xưởng, những thiết bị sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ nhân sự lành nghề. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho công ty, tổ chức bạn.

 

Tags: may mũ nón may mũ nón đồng phục mũ nón đồng phục đẹp công ty may mũ nón đẹp may mũ nón đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận