04
05

Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM

Áo lớp giá rẻ, xưởng làm áo lớp giá gốc tại TPHCM. Áo lớp cực độc, cực riêng, giá rẻ vải tốt, hinh in bền chỉ có ở áo lớp Sơn Trịnh.

Làm áo lớp với giá gốc chính xưởng sản xuất - May áo lớp đẹp, độc, rẻ


Với trào lưu làm áo lớp rộ lên đã nhiều năm nay thì việc sở hữu một chiếc áo lớp đồng phục độc nhất vô nhị đã trở nên khá khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên, đối với các bạn trẻ thì một chiếc áo lớp phải đạt được nhiều tiêu chuẩn như tính thẩm mĩ cao, cá tính và hơn cả là độc đáo. Sẽ chẳng có ai muốn chiếc áo đồng phục lớp của mình lại nhìn trông giống lớp này, hoặc na na lớp kia.


Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM


Bên cạnh đó để chọn cho mình một nhà cung cấp áo lớp giá rẻ mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng lại trở thành vấn để vô cùng nan giải.

Hiểu nhu cầu của các bạn học sinh - sinh viên xưởng may, in áo lớp Sơn Trịnh xin giới thiệu dịch vụ làm áo lớp giá rẻ, nơi các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước mức giá không thề nào thấp hơn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực áo lớp, Sơn Trịnh đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt cũng như sự tin cậy từ phía khách hàng. Và để đáp lại lòng tin của các bạn, Sơn Trịnh đã và đang khẳng định cũng như củng cố uy tính của mình trong lĩnh vực làm áo lớp, nhất là trong lĩnh vực làm áo lớp giá rẻ.


Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM


Chúng tôi luôn sằn sàng lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cũng như đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, năng nổ và giàu kinh nghiệm, Sơn Trịnh tự tin mang đến cho quý khách hàng chiếc áo lớp giá rẻ hoàn hảo nhất.


Áo lớp cực độc, cực riêng, giá rẻ vải tốt, hình in bền chỉ có ở áo lớp Sơn Trịnh 


Làm áo lớp giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng tùy từng yêu cầu của trường, lớp mà thiết kế cho phù hợp. Tùy từng yêu cầu sở thích hay của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế những mẫu đồng phục áo lớp sao cho phù hợp nhất, đẹp nhất, độc nhất.


Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM


 - Tha hồ tạo nét riêng cho lớp mình với hình phát thảo, áo lớp Sơn Trịnh sẽ hoàn thiện giúp bạn để lớp mình có một mẫu áo không đụng hàng.

- Với áo lớp Sơn Trịnh bạn có thể yên tâm đặt áo dù bạn ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi sẽ giao áo đến tận nơi giúp bạn.

- Tất cả các sản phẩm của áo lớp Sơn Trịnh đều được đãm bảo chất lượng tốt nhất.

- Trên hết tất cả là tinh thần phục vụ hết mình của tất cả nhân viên của áo thun Sơn Trịnh mong muốn đem đến cho các bạn học sinh - sinh viên một cách tốt nhất.

 - Áo lớp Sơn Trịnh là nơi làm áo lớp rẽ nhất Sài Gòn, TP HCM và cả Việt Nam.


Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM


CÁC BƯỚC ĐẶT ÁO LỚP tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh


- Bước 1: thảo luận với nhóm, lớp về hình in,màu sắc,kiểu áo. Chuẩn bị hình ảnh đã thống nhất với nhóm, lớp sẽ in lên áo.

- Bước 2 : Liên hệ với Sơn Trịnh để được tư vấn và có báo giá cụ thể qua phone, web hoặc đến trực tiếp Sơn Trịnh luôn nha.

- Bước 3 : Nếu bạn đã có mẫu áo, thì bạn đặt cọc trước 50% số tiền làm áo tại Sơn Trịnh và nhận biên nhận làm áo, chọn size áo sản xuất.

- Bước 4 : Designer của Sơn Trịnh sẽ thiết kế hoàn chỉnh mẫu áo và các bạn duyệt lần cuối để tiến hành sản xuất.

- Bước 5 : Sản xuất áo, thời gian tùy theo số lượng áo bạn đặt. Tính từ ngày duyệt mẫu cuối cùng và báo size áo, trong khoảng từ 5-7 ngày là hoàn thành nhé.

- Bước 6: thanh toán 50% phần tiền còn lại và nhận hàng.


Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM


Nhận đặt làm áo lớp giá rẻ!


– Khi đến với Sơn Trịnh bạn sẽ được miễn phí thiết kế làm áo lớp đẹp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ sáng tạo ra những kiểu áo lớp độc đáo ngộ nghĩnh và không kém phần dễ thương.

– Khi đặt làm áo lớp đẹp bạn sẽ được miễn phí chọn size áo và màu áo: chúng tôi có tất cà các size áo từ cực nhỏ đến cực lớn cùng với kho màu vải phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn.

– Khi đặt may áo lớp bạn sẽ được tư vấn đặt hàng từ A-Z: bộ phận tư vấn sẽ nhiệt tình hổ trợ bạn từ đặt hàng, chọn màu làm áo lớp đẹp cho đến nhận hàng, thanh toán…

– Sản xuất nhanh chóng: bạn cần may áo lớp nhanh để kịp mặc áo lớp đẹp trong dịp hội trại sắp tới, hãy nói rõ thời gian sử dụng áo, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn.


Áo Lớp Đẹp - Áo Lớp Giá Rẻ nhất HCM


Với những sản phẩm đồng phục của Sơn Trịnh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chúng tôi đảm bảo cho quý khách về màu sắc không phai và độ co dãn của áo nhóm áo lớp cực tốt. Sản phẩm áo lớp áo nhóm của chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt, đậm chất teen. Đến với Sơn Trịnh chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về các mẫu mã áo đồng phục lớp  mới nhất, đẹp nhất!

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận