07
12

Áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Áo thun đồng phục giá rẻ tại HCM .Việc may áo thun đồng phục hiện nay cũng không phải là vấn đề dễ dàng, ngoài chất lượng vải may còn kiểu dáng, thiết kế . Hãy đến với công ty may áo thun đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí!

Áo thun đồng phục tại TPHCM

Áo thun đồng phục là một trong số những loại trang phục mà bạn có thể thường xuyên sử dụng trong tất cả hoạt động hàng ngày. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp lớn, thì việc chỉn chu hình ảnh cho nhân viên cũng là một điều hết sức cần thiết. Chính vì thế, áo thun đồng phục được xem là một trong những cách đơn giản và nhanh nhất để doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh của mình một cách chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Áo thun được sử dụng từ những năm 1990 và đến nay áo thun đang được phổ biến rất rộng rãi. Ngày nay, áo thun không chỉ là trang phục dùng để dạo phố mà áo thun còn được sử dụng như một loại đồng phục chính trong các công ty xí nghiệp với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn vải may áo thun đồng phục cũng không phải là vấn đề dễ dàng vì hầu hết các loại vải hiện nay dù màu sắc đẹp nhưng không đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng.

Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chuyên sản xuất và may áo thun đồng phục giá rẻ tại HCM,với quy mô nhà xưởng khép kín hiện đại cùng việc chủ động nguồn nguyên phụ liệu trong nước và nhập khẩu. Công ty chúng tôi nhận sản xuất và may áo thun đồng phục giá rẻ với số lượng lớn không hạn chế số lượng,với chất liệu vải và mẫu mã may theo yêu cầu của quý khách hàng :

+ Áo thun quảng cáo (Có in thêu Logo và tên công ty) 

+ Áo thun xuất khẩu

+ Áo thun cao cấp

+ Áo thun quà tặng khuyến mãi (Có in thêu Logo và tên công ty)

+ Áo thun làm áo nhóm, áo lớp (Có in và thêu theo yêu cầu)

+ Áo thun đồng phục, nhà hàng, quán cafe (Có in thêu Logo và tên công ty)

Cam kết của chúng tôi khi quý khách đặt may áo thun đồng phục

Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp tận nơi với bảng màu và những mẫu áo thun thun đồng phục giá rẻ đã may để khách hàng tham khảo, lựa chọn bộ đồng phục áo thun ưng ý nhất với đơn vị mình.

Sau khi xem xét và đồng ý với mẫu áo thun đồng phục giá rẻ của chúng tôi. Quý doanh nghiệp chỉ cần ứng tiền cọc 50% chi phí để tiến hành sản xuất đơn hàng.

Áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng tại TPHCM

– Thời gian sản xuất một đơn hàng áo thun đồng phục giá rẻ từ 7-15 ngày, tùy thuộc vào số lượng áo thun mà bạn đặt may và được tính từ ngày duyệt mẫu và nhận được tạm ứng đợt 1 của quý doanh nghiệp. 

– Chất lượng của những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ cũng được đảm tất cả nội dung in thêu tốt nhất. 

– Cam kết các loại nguyên phụ liệu sản xuất áo thun đồng phục giá rẻ luôn thân thiện mới môi trường không gây kích ứng cho người sử dụng.

Qúy khách có nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM Vui lòng liên hệ 0966253678 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

Tags: may áo thun đồng phục áo thun đồng phục giá rẻ công ty may áo thun đồng phục áo thun đồng phục tại tphcm may áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận