11
10

Áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

Các sản phẩm của áo thun đồng phục giá rẻ tại Bình Phước của đồng phục Sơn Trịnh chú trọng từng đường kim mũi chỉ trước khi đóng gói sản phẩm và chuyển giao cho khách hàng.

Nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước ngày càng tăng cao

Áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

May áo thun đồng phục giá rẻ cho nhân viên

Hiện nay thì đồng phục là trang phục rất phổ biến và được ưa chuộng, đồng phục ra đời với mục đích tạo ra một loại trang phục để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức cơ sở, một trường học, bệnh viện, thẩm mỹ viện ….. nhằm tạo ra gắn kết giữa các thành viên với nhau. Bên cạnh đó, đồng phục thể hiện tính chuyên nghiệp và là một trong những công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp rất hữu ích.

Nắm được tâm lý đó của khách hàng, hàng loạt các công ty may đồng phục, xưởng may đồng phục lớn nhỏ không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, và làm hài lòng khách hàng.    

Tại thị trường bình phước cũng không ngoại lệ, với sự ra đời của hàng loạt quán xá, doanh nghiệp,... nhu cầu về đồng phục ở đây cũng ngày một tăng cao.

Trong những mẫu đồng phục hiện nay, áo thun đồng phục là mặt hàng nóng và đang được ưa chuộng nhiều nhất bởi tính thoải mái và dễ sử dụng. Nhưng để tìm được một đơn vị may áo thun đồng phục chất lượng mà vẫn có giá thành cạnh tranh tại bình phước thì không phải chuyện dễ dàng.

Đồng phục Sơn Trịnh nhận may áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

Áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

May áo thun đồng phục giá rẻ cho sinh viên

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và ngành nghề của bạn. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu đồng phục “hot” nhất . Từ đó bạn có thể tìm được cho doanh nghiệp của mình mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng nhất.

Các sản phẩm của áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước của đồng phục Sơn Trinh luôn chú trọng toàn bộ quy trình may, từng đường kim mũi chỉ luôn được trau chuốt tỉ mỹ trước khi đóng gói sản phẩm và chuyển giao cho khách hàng.    

Lựa chọn dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước của đồng phục Sơn Trịnh được xem là hình thức đầu tư khôn ngoan cho các doanh nghiệp, chỉ với một khoản đầu tư nhỏ các doanh nghiệp có thể sẽ dễ dàng thu về cho mình nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc, tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân viên trong công ty. Giúp các công ty vượt lên các công ty khác để tạo một thông điệp ấn tượng tới khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như nâng cao uy tín doanh nghiệp

Những lợi ich khi may áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

Áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

Áo thun đồng phục giá rẻ du lịch

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất .
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường .
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng .
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng .
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường

Cam kết của chúng tôi khi bạn may áo thun đồng phục tại đồng phục Sơn Trịnh

Áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

Đồng phục Sơn Trịnh cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp. Quý khách hàng có thể kiểm tra chất liệu vải, mẫu mã trước lúc đặt hàng.

Bảo đảm khi bạn đến với may áo thun đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là đến với sự chất lượng!

May đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn đặt chữ tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Do đó, trong trường hợp nếu có sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồng thời sẽ làm lại ngay, chắc chắn giao áo đúng thời gian hợp đồng đã ký với quý khách hàng.

Quy trình may áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo thun đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục giá rẻ áo thun đồng phục giá rẻ tại bình phước áo thun đồng phục công ty may đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận