05
04

Áo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Đồng phục áo thun vô cùng đa dạng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, mặc sức cho bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Áo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Áo thun trơn và áo thun đồng phục là gì?

+ Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về áo thun là gì? Áo thun là từ gọi chung cho loại áo được làm từ các chất liệu vải thun có độ co giãn cao để phân biệt với áo sơ mi, áo hoodies. Chúng có thể được mặc bằng các tròng vào đầu mà không cần phải cài nút. Tại Việt Nam, áo thun chủ yếu được sử dụng trong thời trang dạo phố, các hoạt động ngoài trời, đồng phục công ty…

+ Áo thun trơn là loại áo đơn màu, chỉ có một màu sắc cụ thể. Thân áo không được in, thêu bất cứ thứ gì. Chúng thường được khách hàng mua về sau đó sẽ mặc với nhiều mục đích khác nhau hoặc in theo phong cách cá nhân hay theo nhóm. Tùy vào thành phần cotton trong áo mà màu sắc sẽ có nhiều sự thay đổi theo, điều này phần nào khiến áo thun trơn sở hữu số lượng màu sắc vô cùng đa dạng.

+ Áo thun đồng phục là cách gọi của áo thun được may cho một tập thể. Có thể kể đến như: Các nhóm, lớp, công ty, đồng phục sự kiện, đồng phục công nhân nhà máy,…. Trên thân áo sẽ in logo, câu slogan nhằm quảng bá hình ảnh và truyền tải thông điệp đến với đối tượng với nhiều mục đích khác nhau.

Áo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Lý do áo thun được nhiều người ưa chuộng:

Không kén người mặc:

Áo thun được thiết kế có cả size nam và size nữ, gần đây có những form áo suông đang rất được các bạn trẻ nhắm đến. Với sự tiến bộ không ngừng, ngày nay áo thun có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đề ra, không kén người mặc, không phân biệt tuổi tác, bất kì ai cũng có thể lựa chọnÁo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh được một mẫu áo thun ưng ý.

Thoải mái, dễ dàng hoạt động:

Mặc áo thun mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhờ vào chất liệu đa dạng với nhiều môi trường khác nhau. Có thể sử dụng trong bất cứ hoạt động nào (Ngoài trời, văn phòng, công xưởng,….) nên áo thun đang ngày được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Áo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Dễ phối đồ:

Áo thun có thể kết hợp với hầu hết các loại quần thời trang hiện nay. Khi kết hợp với quần jeans ta sẽ có một phong cách trẻ trung, năng động, hay kết hợp với quần tây giúp ta trở nên lịch sự hơn.

Giá thành rẻ:

Giá thành của áo thun khá rẻ hơn so với các sản phẩm thời trang khác. Vì thế mà trong tủ đồ của mọi khách hàng hiện nay không chỉ có một chiếc áo thun mà là một bộ sưu tập đa dạng màu sắc áo. Từ áo thun trơn cổ tròn đến áo thun trơn có cổ. Bạn có thể thoải mái phối áo thun trơn với bất cứ sản phẩm nào mà không lo ngại về giá cả.

Một số kiểu áo thun thường gặp:

Áo thun cổ tròn:

Đây là kiểu áo phổ biến nhất. Áo thun cổ tròn phù hợp với hầu hết mọi đối tượng và nhiều cách phối hợp trang phục khác nhau. Một số sự kiện, team building, sinh hoạt tập thể hay làm việc ngoài trời thường lựa chọn áo cổ tròn vì tính năng động, thoải mái và có độ thông thoáng cao.

Áo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Áo thun cổ trụ:

Đây là kiểu áo polo với phần bo cổ và bo cánh tay hoàn toàn trùng màu với màu áo. Chúng mang vẻ ngoài lịch sự và đứng đắn hơn so với áo cổ tròn. Nên thường được ưa chuộng để may áo thun có in – thêu logo cho các công ty hoặc doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cà phê…

Áo thun tay ngắn:

Có thể nói hơn 80% đồng phục áo thun đang lưu hàng hiện tại đều là áo tay ngắn. Vì sự thoải mái, linh hoạt, năng động và giá thành tương đối rẻ nên được đông đảo người ưu chuộng, phù hợp với mọi đối tượng.

Áo thun tay dài:

Áo thun tay dài gần như chỉ được sử dụng nhằm mục đích thời trang. Hiện nay, có thể sử dụng để may đồng phục công nhân xây dựng, đồng phục nhóm, lớp,… Tuy không có được sự thoáng mát như áo tay ngắn, nhưng nó mang lại cảm giác đẹp mắt, dễ dàng phối đồ với các phụ kiện khác nhau tạo ra những bộ ảnh ấn tượng.

Áo Thun – Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Tags: may đồng phục áo thun đồng phục áo thun áo thun đồng phục đồng phục quận 12 đồng phục gò vấp may đồng phục quận 12 đồng phục đẹp quận 12 công ty may đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận