08
09

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Bài viết dưới đây của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về việc lựa chọn vải may mũ nón đồng phục. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

Hiện nay có rất nhiều chất liệu vải may mũ nón khác nhau để chọn lựa nhưng để chọn được chất liệu vải có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí như độ bền, giá cả hợp lý thì khách hàng phải có những am hiểu nhất định về các loại vải. Bài viết dưới đây của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về việc lựa chọn vải may mũ nón đồng phục. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!


Vải Ford

Là loại vải có giá thành thấp nhất hiện nay. Nói về chất lượng thì đây là loại vải cực kém về độ bền, vải cực mỏng và rất dễ rách và nhăn nheo. Thông thường chỉ có thể áo dụng cho các loại nón sự kiện dùng 1 lần, hay dùng làm nón đồng phục học sinh đi du lịch, tham quan là phù hợp nhất. Nếu các công ty muốn quảng bá thương hiệu thì chắc chắn là nên tránh xa loại vải này.

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Dùng vải Ford làm nón đồng phục sự kiện.

Vải dù

Đây là loại vải có chất lượng tương đối khá hơn vải Ford và giá thành cũng cao hơn. Loại vải này thường được dùng để may nón giá rẻ để làm quà tặng đại trà. Khách hàng đặt may nón vải dù thường là các công ty du lịch hướng đến tour du lịch giá rẻ và trung cấp. Mục đính chính của các loại nón vải dù là làm quà tặng cho khách sử dụng dịch vụ du lịch theo tuor của các công ty. Đây cũng là loại nón không nên sử dụng để quảng bá hình ảnh công ty vì có chất lượng tương đối kém.

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Dùng vải dù làm nón đồng phục du lịch.

Vải kaki Việt Nam

Đây là sự lựa chọn tốt nhất để may nón quảng cáo cho các doanh nghiệp không có nhiều kinh phí để sản xuất mũ nón. Chất lượng và giá thành của vải Kaki Việt Nam đều cao hơn so với vải dù. Đây là loại vải trung hòa tốt nhất giữa chất lượng và giá thành, thông thường khách hàng sử dụng các loại nón vải Kaki Việt Nam là các trường học, trung tâm đào tạo và các công ty du lịch.

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Dùng vải kaki Việt Nam may nón đồng phục học sinh.

Vải Kaki 65/35

Có giá thành cao hơn vải kaki Việt Nam, chất lượng vải cũng như độ bền đều cao hơn nên thường được nhiều công ty lựa chọn. Đây là loại vải thường sử dụng để may các loại nón trung cấp, làm quà tặng khuyến mãi, làm nón đồng phục cho công ty.

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Dùng vải kaki 65/35 làm nón đồng phục công ty.

Vải Kaki cotton 100%

Có giá thành cao hơn vải kaki 65/35. Chất vải đẹp hơn và thoáng khí hơn nên tạo được mát mẻ cho người đội. Đây là loại nón chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là sử dụng làm mũ đồng phục cho nhân viên công ty, học sinh các trường quốc tế, làm quà tặng trong các tour du lịch cao cấp. Đây cũng là một lựa chọn cần thiết khi muốn làm nón cho các công nhân thường phải làm việc trong môi trường nắng nóng.

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Dùng vải kaki cotton 100%làm mũ đồng phục công nhân

Vải Kaki cotton nhung

Vốn là vải kaki 100% cotton được trải qua thêm một công đoạn cào vải nhằm tạo cho bề mặt vải có độ mịn gần giống như nhung. Đây là loại vải đẹp nhất, có giá thành cao hơn so với vải kaki cotton 100%. Loại vải này thường được dùng để may nón cao cấp cho các công ty, ngân hàng, tuor du lịch cao cấp, đồng phục trường quốc tế, nón xuất đi các thị trường Đông Nam Á, nón đồng phục cho các trường ở Mỹ, Châu Âu.

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Dùng vải kaki cotton nhung để may mũ đồng phục cho nhân viên ngân hàng.

Vải kaki Hàn Quốc hay kaki Samsung

Giá thành cao hơn vải kaki cotton nhung, chất vải cứng cáp, rất bền khi sử dụng. Thông thường đây là loại vải thường dùng để may nón snapback. 

Chọn vải may mũ nón đồng phục

Vải kaki Hàn quốc hay kaki Samsung để may nón snapback. 


Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: mũ đồng phục nón đồng phục mũ nón đồng phục mũ nón đồng phục công ty chọn vải may mũ nón đồng phục mũ nón đồng phục đẹp vải may mũ nón đồng phục tốt

Chia sẽ trên:

Bình luận