28
08

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại thành phố Quy Nhơn

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi cung cấp những sản phẩm đồng phục chất lượng cả trong và ngoài nước, luôn đạt được sự tin cậy từ bên phía khác hàng

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại Quy Nhơn:

Chúng tôi là công ty may đồng phục lớn tại Quy Nhơn; có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đồng phục. Số lượng khách hàng của chúng tôi rất lớn; tính đến cuối năm 2017, đầu năm 2018; tổng số lượng khách hàng tại Quy Nhơn mà Thành Lợi đã và đang phục vụ lên đến hơn 40.000 khách hàng. Trong đó, tỉ lệ khách hàng cũ lựa chọn lại chúng tôi đạt 99,8%. Điều này đã cho thấy được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng đối với dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may đồng phục tại Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống nhà xưởng rộng lớn; dây chuyền may và máy móc hiện đại. Chúng tôi thực hiện một quy trình may khép kín và tối ưu hóa trong tất cả các khâu. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được chất lượng cao nhất với chi phí sản xuất giảm tới mức tối đa. Những yếu tố này giúp cho các sản phẩm của luôn có chỗ đứng trên thị trường; đồng thời đạt được mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại thành phố Quy Nhơn

Chúng tôi cam kết sử dụng các loại vật liệu may (vải, chỉ may, mực in…) phù hợp tiêu chuẩn chất lượng cho phép; tuyệt đối không sử dụng các loại vật liệu may kém chất lượng; hàng nhái; hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ để may đồng phục cho khách hàng.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh có bộ phân kinh doanh được phân bổ ở khắp Quy Nhơn; khi khách hàng có nhu cầu; các nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải; tư vấn về giá cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Lý do nên chọn may đồng phục tại chúng tôi:

Chúng tôi là cơ sở sản xuất quần áo đồng phục lớn; dây chuyền sản xuất hiện đại với các công đoạn khép kín.

Nhân viên may của chúng tôi có tay nghề cao; được tập huấn kỹ thuật may định kỳ.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh có công đoạn nghiệm thu chất lượng đồng phục đầu cuối cẩn thận. Do đó, các quần áo đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng.

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại thành phố Quy Nhơn

Công ty may Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh có hệ thống khách hàng lớn. Họ là các tổ chức & cá nhân đã hợp tác và đặt hàng đồng phục tại Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh trong nhiều năm. Họ gắn kết với chúng tôi dựa vào sự uy tín và lòng tin mà Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh đã và đang tạo dựng trong những ngày đầu thành lập đến nay.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn sử dụng các loại vật liệu may có xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Cam kết nói không với các loại vải kém chất lượng.

Đồng Phục giá rẻ Sơn Trịnh sẵn sàng hoàn tiền 100% cho các sai sót như: Sai mẫu vải; sai màu; sai mẫu thiết kế; giao hàng trễ hẹn.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ tại quy nhơn công ty may áo thun đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận