05
04

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Họ là ai?

Công ty may đồng phục giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất quận 12 - Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Giới thiệu một số về công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH thương mại phát triển quốc tế Sơn Trịnh là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực đồng phục. Với khẩu hiệu: “THẤY ĐỒNG PHỤC LÀ THẤY SỰ CHUYÊN NGHIỆP”, chúng tôi không ngừng đem đến những sản phẩm đồng phục chất lượng, chứa đựng giá trị và hồn cốt văn hóa đặc trưng.

Ngay từ khi ra đời, đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn lấy khách hàng là mục tiêu, là yếu tố có ảnh hưởng đến sự sống còn, thành bại của doanh nghiệp.

Chất lượng là yếu tố sống còn: Trên cương vị là một người khách hàng, không ai muốn đồng tiền mình bỏ ra không nhận về được những giá trị đúng nghĩa. Nhận thức được điều này, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn luôn chú trọng tới việc đổi mới, nghiên cứu, tìm tòi và phát triển các xu hướng, các nguyên vật liệu, các thiết bị kĩ thuật nhằm một mục đích duy nhất đó là đem đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất đến tận tay khách hàng.

Đoàn kết tạo sức mạnh: Một cá nhân không thể làm nên sự thành công của một thương hiệu, không thể gánh trọng trách to lớn cho cả một tập thể. Với đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, chúng tôi đề cao sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau trong các thành viên từ mái nhà đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cho đến các khách hàng thân thiết khi đến với chúng tôi.

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Họ là ai?

Hợp tác cùng phát triển: Chúng tôi luôn mở rộng cánh tay, tiếp thu mọi ý kiến của khách hành, của đối tác, các doanh nghiệp, thậm chí các đối thủ cạnh tranh trên thị trường để học hỏi những điều tốt đẹp, cải thiện những yếu kém và đi lên một cách bền vững.

Liêm khiết, trung thực và cầu tiến: Phẩm chất được xây dựng từ chính các cá nhân trong cùng một công ty, công ty với khách hàng để tạo nên văn hóa ứng xử, làm việc có trách nhiệm, chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ may đồng phục giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh từ trước đến nay được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng đồng phục. Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm nhiều hơn các sản phẩm chất lượng, Sơn Trịnh đã mở rộng thêm chi nhánh miền Nam. Tọa lạc trên con đường Điện Biên Phủ, sầm uất, sôi động, hứa hẹn từng bước, đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ là địa chỉ may áo thun đồng phục đường Điện Biên Phủ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Lý do nên may đồng phục tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi:

Miễn phí vận chuyển

Mọi đơn hàng khi sản xuất và hoàn thành sẽ được vận chuyển tận tay miễn phí đến với khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Thiết kế áo đồng phục mới lạ, độc đáo

Với đội ngũ thiết kế năng động, trẻ trung, kết hợp chuyên môn và kinh nghiệm được trau dồi qua từng năm tháng đảm bảo sẽ giúp khách hàng có những mẫu áo ấn tượng, mang đậm xu hướng thời trang.

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Họ là ai?

Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo

Đối với tất cả các mẫu mã áo thun đồng phục nói chung, đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đều cam kết chất lượng đảm bảo nhất khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, với dòng áo thun cao cấp, từ nguồn nguyên liệu vải đều là dòng vải may cao cấp. Thậm chí, với yêu cầu cao hơn từ phía khách hàng, đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh còn trực tiếp nhập khẩu nguồn vải để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Thêm vào đó, quy trình may được chú trọng đặc biệt, áp dụng các công nghệ in hiện đại xứng tầm với những gì mà khách hàng khi gửi trọn niềm tin đến với chúng tôi.

Giá cả hợp lí

Là một dòng sản phẩm áo thun cao cấp, chắc chắn, giá trị sẽ cao hơn so với những chiếc áo thun phổ thông. Tuy nhiên, tại xưởng may áo thun đồng phục cao cấp đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, chúng tôi cam kết giữ mức giá cạnh tranh và hợp lí nhất trên thị trường.

Bảo hành hấp dẫn

Chính sách hậu mãi luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Khi đặt may đồng phục tại đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, khách hàng sẽ được bảo hành chất lượng sản phẩm từ 6 đến 12 tháng. Mọi lỗi sai về thiết kế, hình in, đường may sẽ được đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh nhận sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Tags: công ty may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ tại tphcm công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận