03
04

Đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - công ty may đồng phục chuyên cung cấp những mặt hàng tốt nhất về đồng phục giá rẻ

Lý do tại sao nên chọn may đồng phục tại đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những cơ sở sản xuất áo thun đồng phục giá rẻ. Nhưng làm sao để có được một chiếc đồng phục áo thun đẹp và có chất lượng tốt nhất, mang đến những dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân, tổ chức khi sở hữu chúng thì là một điều không hề dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may đồng phục nói chung và may đồng phục áo thun nói riêng, Sơn Trịnh tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là một đơn vị chuyên sản xuất đồng phục với đa dạng các thể loại khác nhau, có thể kể đến: Đồng phục áo lớp, Đồng phục công ty, công sở, Đồng phục nhà hàng – khách sạn, Đồng phục mầm non, Đồng phục bảo hộ, Đồng phục du lịch như áo đôi, áo phông đồng phục, áo gia đình mùa hè, đi biển,…

Với gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục chúng tôi đủ thấu hiểu bạn đang cần gì và mong muốn những gì khi đến với chúng tôi. Đặc biệt, chúng tôi luôn là một địa chỉ, một đối tác tin cậy của hàng loạt những “ông lớn” đang phát triển hùng mạnh ở Việt Nam như tập đoàn FPT, Ngân hàng Vietcombank, Viettinbank, Trung tâm Tiếng anh Espeed,…Đồng thời, Sơn Trịnh được coi là một “tổ tư vấn” đầy uy tín cho hơn 1000 đối tác khắp cả nước, hơn 10000 các đối tượng từ học sinh, sinh viên, công ty,…trên dải đất hình chữ S này với tất cả sự nhiệt huyết, niềm đam mê với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”.

Đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Đặc biệt, với quy mô hơn 200 công nhân là những người thợ lành nghề có kinh nghiệm được tuyển chọn khắt khe, những công nghệ dây chuyền máy móc hiện đại, tiên tiến. Mỗi ngày xưởng may áo thun đồng phục Sơn Trịnh cung cấp ra thị trường hơn 5000 các sản phẩm áo thun đồng phục đẹp khác nhau với đa dạng các ngành nghề. Do đó, khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian, chất lượng.

Đem Đến Những Sản Phẩm Áo Thun Đồng Phục Với Giá Thành Tốt Nhất

Với hàng trăm đơn hàng mỗi hàng cung cấp cho toàn thị trường trong nước thế nên toàn bộ quy trình sản xuất đều phải được diễn ra nghiêm ngặt, chặt chẽ, đúng tiêu chuẩn. Toàn bộ quy trình may in áo phông đồng phục của chúng tôi là một vòng tròn khép kín không thông qua bất kì một khâu trung gian hay bên thứ ba nào, thế nên chúng tôi luôn cam kết cung ứng sản phẩm ra thị trường với áo thun đồng phụ giá rẻ và hợp lí nhất.

Tư Vấn Thiết Kế Áo Thun Đồng Phục Hoàn Toàn Miễn Phí

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo đồng phục, cùng với một đội ngũ thiết kế hùng hậu, những “bộ óc sáng tạo” không ngừng nghỉ, phong cách phục vụ nhiệt tình thì bạn hãy yên tâm đến với chúng tôi. Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu, thấu hiểu, cùng bạn đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo mang đến những mẫu đồng phục ưng ý nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

Chú Trọng Tới Chất Lượng Áo Thun Đồng Phục

Với quy mô xưởng may áo phông đồng phục rất lớn và hiện đại, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe trong việc in ấn logo, hình hiệu, font in, cách thức in với công nghệ in ấn hiện đại đảm bảo được độ bền theo thời gian mà không bị phai màu, bong tróc.

Đồng thời, chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng nguồn nguyên liệu để sản xuất sản phẩm. Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn tìm chọn những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chất lượng hoàn hảo phù hợp với tính chất từng đơn vị, ngành nghề, môi trường làm việc. Đa số chất liệu vải mà chúng tôi sử dụng thường là cotton, vải nỉ, lacoste, thun cao cấp,…

Một số loại áo thun đồng phục mà chúng tôi sản xuất

Áo thun đồng phục không chỉ đa dạng về màu sắc mà mẫu áo này còn mang đến cho khách hàng nhiều hơn sự lựa chọn về kiểu dáng. Dưới đây là một số mẫu áo phông đồng phục phổ biến nhất hiện nay:

Mẫu áo thun cổ tròn                                     

Áo thun cổ tròn hay còn gọi là áo T-shirt, là loại áo phổ biến nhất hiện nay. Với sự trẻ trung, năng động mà mẫu áo này mang lại nên chúng được lựa chọn khá nhiều khi may đồng phục áo lớp, áo nhóm.

Đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Mẫu áo thun cổ trụ

Áo thun cổ trụ hay còn được gọi là áo polo, là dòng áo được thiết kế với phần cổ bẻ, 2 nút hoặc 3 nút, co phần xẻ tà chống giãn bụng, bo cổ, bo tay áo để thể hiện tính lịch sự mà vẫn thời trang. Chất liệu may kiểu áo này thường sử dụng là loại vải cá sấu nên chúng còn có tên gọi khác là áo cá sấu. Áo thun cổ trụ thường được sử dụng phổ biến để may đồng phục công ty đòi hỏi tính nghiêm túc và trang trọng.

Đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Mẫu áo thun cổ tàu

Nếu bạn là người ưa thích sự trẻ trung, năng động thì có lẽ không nên bỏ qua mẫu thiết kế đồng phục áo thun độc đáo này. Áo thun cổ tàu có kiểu cổ áo giống như cổ áo sơ mi nhưng được cắt phần lá cổ, giữ lại chân cổ và được khoét phần thân cổ hình chữ V khá độc đáo và tinh tế.

Đồng phục giá rẻ tại TPHCM


Tags: công ty may đồng phục may áo thun đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục tại tphcm áo thun đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận