31
03

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - chuyên cung cấp những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Quy trình may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

BƯỚC 1: thu thập những yêu cầu từ phía khách hàng

Việc trước tiên trong công việc may đồng phục đó là tiếp nhận những nhu cầu của khách hàng. thường thường, lúc này hiểu biêt của khác hàng chưa tường tận, còn mơ hồ. Đội ngũ thiết kế sau khi tiếp thu sẽ lập tức bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

GIAI ĐOẠN 2: THIẾT KẾ MẪU ĐỒNG PHỤC

- Cho ra mẫu kiểu mẫu dáng.

- Thường thường thì 2 hoặc 3 phương thức sẽ được đưa lên kèm với {phương án|phương thức yêu cầu riêng của khách hàng.

- Những kiểu dáng thiết kế đây được đi vào demo thử nghiệm trước và kiểm duyệt chất lượng đầu ra, nếu như thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng lớn

BƯỚC TIẾP THEO: SẢN XUẤT THÍ NGHIỆM THỬ

- Sản xuất thử nghiệm trước vài phương án mẫu để so sánh và kiểm nghiệm chất lượng trước khi tiến hành sản xuất phần lớn số lượng đề phòng hạn chế xuống mức tối thiểu nhất.

GIAI ĐOẠN 4: LÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT VÀ KIỂM TRA DIỄN BIẾN QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT

- Công việc chuẩn bị trước lúc cho ra sản phẩm giúp hạn chế xuống mức thấp nhất. Và mới đảm bảo tiến độ dự án hoàn thành đúng theo đề xuất ban đầu, phòng tránh tình trạng bị trể về thời gian cũng như một vài sơ suất không đáng có.

- GIAI ĐOẠN 5: SẢN XUẤT số lượng nhiều

CẮT VẢI

 Máy xén sẽ cắt như đường kẻ theo mẫu và đường bản vẽ.

Kết thúc quá trình này là các mẫu vải bán thành phẩm, chúng sẽ được đi in-thêu, kiểm tra trước khi được ráp trở thành đồng phục hoàn chỉnh.

 IN – THÊU

Đây chính là công đoạn ảnh hưởng làm rõ nét độ thẩm mĩ của bộ đồng phục. Chuyên viên in ấn phải điều khiển sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn đều và đẹp nhất.

ỦI CỐ ĐỊNH ĐƯỜNG MAY

Đây là bước làm đẹp bộ đồng phục, định nếp gấp, giúp cho bộ đồng phục, nhìn thấy hoàn chỉnh hơn trước lúc biên nhận đến khách hàng.

Đơn vị may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may đồng phục sơ mi, đồng phục áo thun, may bảo hộ lao động Dongphucgiarest.com luôn mang đến cho khách hàng tại quận 12 những sản phẩm may đồng phục đạt chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất với đa dạng mẫu mã và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Được thành lập từ năm 2008 bắt đầu chỉ với một xưởng may nhỏ chỉ có hơn 10 công nhân. Nhờ vào niềm đam mê, sự nhiệt huyết cùng với những đóng góp lớn lao của tất cả anh chị em có tay nghề nên Dongphucgiarest.com càng ngày đã phát triển mạnh mẽ, hiện nay chúng tôi đã mở rộng thêm nhà xưởng cùng  đội ngũ hơn 200 công nhân gắn bó với công ty. Mỗi năm chúng tôi sản xuất, cung cấp hơn 500 đơn hàng lớn nhỏ cho khách hàng tại quận 12. Chúng tôi tự hào là đơn vị may đồng phục được nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn quận 12 tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, áo bảo hộ,... cho đơn vị mình.

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Cty may áo thun đồng phục giá rẻ uy tín chất lượng đồng phục tại Q12.

chuyên sản xuất và may đồng phục uy tín chất lượng tại quận 12 như: May đồng phục áo thun, may đồng phục sơ mi, may bảo hộ lao động.

Bạn đang sống và làm việc tại quận 12, bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho công ty, may đồng phục cho doanh nghiệp, may đồng phục cho trường học, may đồng phục cho nhà hàng, quán cafe ...Bạn lên mạng tìm kiếm, nhưng rồi bạn phát hiện ra có rất nhiều đơn vị may đồng phục tại quận 12, bạn băn khoăn suy nghĩ làm sao để tim được đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng cho đơn vị mình? Đến với công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn giải đáp mọi vấn đề liên quan đến may đồng phục, từ chất liệu vải, hình in, hình thêu. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ giúp bạn thiết kế mẫu miễn phí, chúng tôi thiết kế dựa trên ý tưởng của bạn.

Một số lưu ý khi may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Với sự phát triển của ngành làm đồng phục thì hiện nay việc làm đồng phục đã trở nên khá đơn giản, chỉ cần một thời gian ngắn là bạn đã có những chiếc áo đồng phục. Tuy nhiên, không phải bất kỳ mẫu áo đồng phục nào được may ra cũng đẹp và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bởi những lỗi cơ bản như sau:

Lựa chọn kĩ càng ở thâu thiết kế đồng phục

Bạn mô tả và đặt may theo những mẫu áo đã thấy ở trên phim Hàn hoặc các poster, báo chí mà không chú ý tới bản thiết kế áo đồng phục lớp cụ thể rõ ràng để bên công ty có thể thiết kế đúng với những tiêu chí của khách hàng. Điều này sẽ rất khó có được sự hoàn hảo, từ màu sắc, họa tiết cho đến from áo… và thêm vào đó, những chiếc áo làm lại theo bản thiết kế có sẵn sẽ làm những bộ đồng phục của lớp bạn không có gì nổi bật, không gây chú ý và tạo phong cách riêng.

Chất lượng đồng phục thấp bởi giá quá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, do có sự cạnh tranh cao nên nhiều đơn vị đã hạ thấp giá thành sản xuất áo để cạnh tranh với các đối thủ của mình. Giá thành rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, từ chất liệu vải đến công nghệ in… dẫn đến tình trạng những sản phẩm làm ra không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12

Không nên coi việc may áo đồng phục là trào lưu

Rất nhiều lớp chỉ đặt may đồng phục theo phong trào, không chú trọng tới mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Và do không xây dựng ý tưởng ngay từ ban đầu nên dẫn tới việc mẫu áo đồng phục của lớp bạn không đảm bảo được các tiêu chí và không có gì đặc biệt. Điều này gây lãng phí thời gian và tiền bạc để thực hiện.

Lựa chọn sai địa chỉ may đồng phục

Trả lời trước câu hỏi mua đồng phục ở đâu, nhiều khách hàng chỉ quan tâm tới giá cả mà không tìm hiểu về chất vải cũng như các yếu tố khác nên đã xảy ra một số tình trạng như: chất vải không đẹp, màu in, hình in không sắc nét, không chất lượng… mẫu áo không đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra. Do vậy, trước khi may đồng phục bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin, tham khảo ý kiến của những lớp đã từng may đồng phục để lựa chọn được đơn vị uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình.

Tags: công ty may đồng phục may áo thun đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may áo thun đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 12 - tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận