28
03

Xưởng may đồng phục giá rẻ - chất lượng tại Đồng Tháp

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - chuyên cung cấp những sản phẩm đồng phục giá rẻ, chất lượng tại Đồng Tháp

Xưởng – Công ty may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp

Đồng phục là trang phục rất phổ biến hiện nay, khi ra đường ta có thể bắt gặp mọi người mặc đồng phục với nhiều màu sắc, họa tiết riêng biệt. Đây là loại trang phục được nhiều người cùng sử dụng chứ không chỉ của bất kỳ cá nhân nào. Nhưng mỗi tổ chức đều có nét đặc trưng riêng.

Đồng phục ra đời với mục đích tạo ra một loại trang phục để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức cơ sở nào đó nhằm tạo ra gắn kết giữa các thành viên với nhau. Đó là đồng phục cho công nhân, đồng phục công sở, đồng phục học sinh… Đồng phục rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và đặc biệt là các hoa văn, họa tiết. Các họa tiết ở đây có thể là logo thương hiệu hay khẩu hiệu, slogan của các tổ chức, công ty… giúp thể hiện tinh thần của các sự kiện, các chiến dịch của họ.

Xưởng may đồng phục giá rẻ - chất lượng tại Đồng Tháp

Cách chọn màu và vải may đồng phục giá rẻ tại chúng tôi

Mỗi loại đồng phục khác nhau đều sẽ có cách lựa chọn màu sắc khác nhau.

+ Đối với áo sơ mi đồng phục: bạn có thể lựa chọn các màu sắc như xanh dương nhạt, trắng, đen, tím nhạt, sọc xanh lá, sọc xanh dương…

+ Đối với áo thun đồng phục : bạn có thể chọn các gam màu như đen, xanh đen, xanh za, xanh két, màu đô, màu vàng, cam…

+ Đồng phục bảo hộ: phổ biến nhất vẫn là xám, nâu nhạt, xanh đen, xanh dương.

Xưởng may đồng phục giá rẻ - chất lượng tại Đồng Tháp

+ Áo thun sự kiện: thường có xu hướng trẻ trung, năng động, vậy nên sẽ thích hợp với màu đỏ, đen, vàng, hồng cánh sen… Còn trường hợp bạn thích độc đáo và lạ mắt hơn thì có thể lựa chọn các gam màu như tím, nâu, hồng phấn, xanh rêu…

+ Nếu môi trường làm việc nóng nực, oi bức thì bạn chỉ nên chọn chất liệu vải mỏng, có thể thấm hút mồ hôi hiệu quả như cotton.

+ Nếu ở môi trường có độ ẩm cao, lạnh thì bạn có thể chọn loại vải silk, len…, nó có khả năng giữ ấm tương đối hiệu quả.

+ Với những nơi làm việc như lò than, luyện thép, lò đông lạnh… sẽ thích hợp với loại vải kaki. Bên cạnh đó bạn không chỉ may áo thun đồng phục mà còn phải bổ sung đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động cần thiết.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – chuyên cung cấp những sản phẩm đồng phục giá rẻ

Xưởng may đồng phục giá rẻ - chất lượng tại Đồng Tháp

Chắc hẳn rằng, cái tên Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh không còn xa lạ với mọi người. Với những người đã từng một lần đặt may đồng phục ở công ty chúng tôi, ắt hẳn sẽ có một lần muốn quay lại, để có thêm nhiều sản phẩm đẹp cả về mẫu mã và chất lượng như thế.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là một cơ sở may đồng phục uy tín chất lượng tại bình dương nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Đồng phục Sơn Trịnh có tiền thân là một xưởng may đồng phục cho những khách hàng cần số lượng ít. Sau đó, chúng tôi có những bước tiến trong quy trình sản xuất, để có thể tạo ra được những bộ đồng phục đẹp hơn, chất lượng cao hơn.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại đồng tháp công ty may đồng phục giá rẻ tại tphcm may đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận