29
12

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long

Dongphucgiarest.com cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long luôn đảm bảo uy tín ,chất lượng .Chúng tôi nhận may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long thiết kế logo,thiết kế mẫu áo theo yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty may đồng phục giá rẻ - chất lượng tại Vĩnh Long

Để tìm được đơn vị may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh long đảm bảo được uy tín,chất lượng luôn là vấn đề được các công ty ,doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay.Vì chiếc áo đồng phục như là 1 bộ mặt của công ty thu nhỏ, tất cả những gì tốt đẹp, tinh tú nhất được gửi gấm lên đó như logo, slogan, thương hiệu sản phẩm...Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long  sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục uy tín và chất lượng.Cty được thành lập và phát triển đã hơn 10 năm nay ,lĩnh vực chủ yếu là may đồng phục như: may đồng phục sơ mi,may đồng phục học sinh ,may đồng phục áo thun,may đồng phục nhà hàng ,quán ăn,siêu thị ..vv.. hiện nay công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đang được nhiều đơn vị ,công ty ,trường học tại Vĩnh Long chọn là nhà cung cấp đồng phục cho cơ quan đơn vị của mình.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long

Hỗ trợ quý khách may đồng phục cho khách hàng tại Vĩnh Long

 Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn  yêu cầu báo giá may đồng phục tại giá rẻ Vĩnh Long từ khách hàng . Sau khi xem xét các yêu cầu về số lượng, loại vải, kiểu in – thêu. Chúng tôi sẽ gửi báo giá may đồng phục đến quý khách. Quy trình này thường sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút. Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu đồng phục theo ý tưởng, phát họa từ khách hàng hoặc tiếp nhận mẫu thiết kế có sẵn từ khách hàng. Công ty may  đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long luôn sẵn sàng hướng dẫn quý khách hàng cách chọn size áo đồng phục theo cân nặng theo chiều cao ,chúng tôi có mẫu áo đo size có thể đến cho khách hàng mượn để đo size áo cho nhân viên của mình, thậm chí chúng tôi còn chủ động liên hệ lại cho quý khách hàng tư vấn những phương án may đồng phục hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí mà còn hiệu quả cao.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long

Chất liệu may đồng phục tại Vĩnh Long của chúng tôi

 Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long là loại vải có nhiều cotton sợi bông, giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức.Chúng tôi không sử dụng các loại vải may đồng phục có nhiều sợi nilong vì sẽ làm cho người mặc cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nóng nực bứt rứt trong người.Với văn phòng và xưởng may đồng phục được đặt  tại Vĩnh Long chúng tôi có thể đáp ứng nhanh yêu cầu may đồng phục của quý khách tại Vĩnh Long,Trà Vinh và các khu vực lân cận một cách nhanh nhất.

 Công ty may đồng phục giá rẻ tại Vĩnh Long

Tags: công ty may đòng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ tại vĩnh long công ty may đồng phục giá rẻ tại tphcm may áo thun đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận